หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

สงขลา | มาสงขลาต้องได้กิน! "ป้ามล ขนมไข่ใส่เนยเตาถ่าน" กรอบนอกนุ่มใน หอมกลิ่นเนย ต้องลอง!!
20 มกราคม 2564 | 11,625

อีกหนึ่งร้านเด็ดที่ไปสงขลาแล้วต้องซื้อกลับมาติดไม้ติดมือคนละถุง สองถุงแน่นอนกับ "ขนมไข่เตาถ่าน" กรอบนอก นุ่มใน ฉ่ำเนยสุด ๆ หาดใหญ่โฟกัสเราเคยไปรีวิว ขนมไข่เตาถ่านเลิศเบเกอรี่ ความอร่อยกว่า 65 ปี กันมาแล้ว บอกเลยว่าอร่อยมาก ขายดิบขายดีสุด ๆ ใครยังไม่เคยกินแนะนำว่าไปสงขลาต้องซื้อนะจ๊ะ เดี๋ยวจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่องน้าาา

แต่ก็มีเพื่อน ๆ หลายคนบอกว่ายังมีอีกร้านที่เด็ดอร่อยไม่แพ้กันกับที่นี่เลย "ป้ามล ขนมไข่ใส่เนยเตาถ่าน" ของหรอยย่านเมืองเก่าสงขลา มาสงขลาครั้งนี้ต้องซื้อกลับไปฝากกันหน่อยแล้ว เป็นร้านเล็ก ๆ ที่ตั้งขายอยู่ในย่านเมืองเก่าสงขลานั่นเอง แต่ความอร่อยจะขนาดไหนก็เก็บท้องรอไว้นะ

"บรรยากาศหน้าร้าน ตั้งขายอยู่ที่ถนนบ้านบน ย่านเมืองเก่าสงขลา"

สายกินอย่างน้องอุ๋งรู้พิกัดของหรอยขนาดนี้แล้วจะพลาดได้ยังไง "ป้ามล ขนมไข่ใส่เนยเตาถ่าน" เป็นอีกร้านที่เรียกว่าอร่อยจนต้องกลับมาซื้อซ้ำ ติดใจในรสชาติความกรอบอร่อย หอมกลิ่นเนย ซึ่งที่ร้านเปิดขายมานานกว่า 20 ปีแล้วนะ เรียกว่ายังครองใจความอร่อยให้กับทุก ๆ คน ซึ่งความอร่อยของที่นี่ก็ต้องยกให้เรื่องแป้งนี่แหละ เพราะที่นี่ทำแป้งสดใหม่ วันต่อวันกันเลยจ้า

 "กลิ่นหอมยั่วใจ"

ขนมไข่ป้ามลขายชิ้นละ 2 บาทเท่านั้น ใครอยากกินแบบใส่เนย หรือไม่ใส่เนยก็ราคาชิ้นละ 2 บาท นะจ๊ะ แต่สำหรับน้องอุ๋งใส่เนยอร่อยกว่านะ มีความเค็มหน่อย ๆ ตัดกับความหวานอร่อยเลยล่ะ

 "ใส่เนยไปเลยจุกๆ "

จะทานให้อร่อยสำหรับน้องอุ๋งคิดว่าทานแบบร้อน ๆ คือฟินมาก จะมีความกรอบนอกนุ่มใน ใส้เนยเค็ม ๆ มัน เรียกว่าเป็นของหวานล้างปากได้ดีเลยทีเดียว

"กลิ่มหอมเนย ดูก็รู้ว่ากรอบนอกนุ่มในมาก ๆ"

มีแบบใส่กล่องด้วยนะ ซื้อไปฝากรับรองว่าถูกปาก ถูกใจคนรับแน่นอน 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งร้าน "ขนมไข่เตาถ่าน" ที่ใครหลายคนติดใจในรสชาติความอร่อยกับร้าน "ป้ามล ขนมไข่ใส่เนยเตาถ่าน" ราคาชิ้นละ 2 บาทเท่านั้น เพื่อน ๆ ที่มาเที่ยวสงขลาแล้วก็อย่าลืมแวะมาชิมความอร่อย กับขนมไข่เตาถ่านป้ามลกันนะจ๊ะ กรอบ อร่อย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน อร่อยจริงน้องอุ๋งคอนเฟิร์ม 

ขายตั้งแต่เวลา : 08.30 - 17.30 น.

พิกัด : ถนนบ้านบน สงขลา ตรงข้ามกับร้านบ้านกับตันข้าวมันแกงไก่ (ย่านสงขลาเมืองเก่า)

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง