หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ชี้พิกัดร้านแว่นตา "สเป๊คส์ ออพทิค" มาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม!! กรอบ+เลนส์ เริ่มต้นที่ 490 บาท (แถมรอรับได้เลย)
16 มกราคม 2564 | 10,704

ฮัลโหลมาจ้าาา หาดใหญ่โฟกัสรีวิว รายงานตัว วันนี้เราก็มีเรื่องราวดี ๆ มาบอกต่อเช่นเคย เพื่อน ๆ คนไหนมีปัญหาเกี่ยวกับสายตาบ้าง? บอกเลยว่าวันนี้ห้ามพลาดเชียวล่ะ เพราะเจ้มีพิกัดร้านแว่นตาดี ๆ มาบอกต่อ อย่างที่รู้กันว่าในปัจจุบันบ้านเรามักเห็นผู้คนใส่แว่นตากันซะส่วนใหญ่ ทั้งกลุ่มนักเรียน คนทำงาน ผู้สูงอายุ และคนทั่วไป นั้นแสดงว่าบางคนอาจสายตาสั้น สายตายาว สายตาเอียง หรือบางคนใส่แว่นเพื่อป้องกันแสงต่าง ๆ เท่านั้น เพราะฉะนั้น วันนี้หาดใหญ่โฟกัสขอชี้พิกัดร้านแว่นตาคุณภาพ ราคาดี น่าโดนสุด ๆ  ในหาดใหญ่กับ "สเป๊คส์ ออพทิค" ร้านเล็ก ๆ แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ทางร้านมีทั้งแว่นสายตา แว่นกรองแสง มีหลากหลายแบบให้เลือกมากกว่า 100 แบบด้วยกัน และสามารถเลือกเลนส์ได้ตามใจชอบเลยนะ ไม่ว่จะเลนส์ไหน ทางร้านจัดให้ได้หมดจ้าา

อีกหนึ่งร้านเล็ก ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ  "สเป๊คส์ ออพทิค" เปิดมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม 63 ที่ผ่าน ซึ่งที่นี่คือสาขาที่ 2 ของหาดใหญ่ สาขาแรกจะอยู่ในตลาดกรีนเวย์ ชื่อร้านว่า Kukkik Smile ล็อค j 44 หากเพื่อน ๆ ที่ไปเดินเล่นตลาดกรีนเวย์บ่อย ๆ คงจะคุ้นกันอยู่บ้าง เพราะร้านนี้เค้าเป็นร้านตัดแว่นสายตา ร้านแรกในตลาดกรีนเวย์เลยล่ะจ้า

ซึ่งร้านนี้จะเปิดตั้งช่วงเย็นจนถึงดึก พี่เจ้าของร้านเลยเอาใจสำหรับคนที่สะดวกในช่วงกลางวันกันบ้าง เลยขยายสาขาที่ 2 ตรงข้ามกับตลาดกรีนเวย์ ซึ่งสาขานี้เปิดตั้งแต่ 11 โมง จนถึง 3 ทุ่มกันเลย 

ที่นี่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องแว่น และราคาเท่านั้นนะ แต่เค้ามีบริการตรวจวัด ปรึกษาเรื่องสายตาฟรี!! อีกด้วย โดยผู้เชียวชาญด้านแว่น และด้านการวัดสายตามากกว่า 10 ปี เชียวล่ะ 

โดยบริการตรวจวัดสายตาด้วยระบบคอมพิวเตอร์ บอกเลยว่าร้านนี้ดีไม่แพ้ร้านแว่นใหญ่ ๆ แน่นอน

ที่สำคัญร้านนี้บริการหลังการขายดีเยี่ยม หากเพื่อน ๆ ซื้อแว่นจากทางร้านใช้งานไปเรื่อย ๆ น็อตหลุดล่ะก็สามารถนำมาซ่อมที่ร้านได้เลย ทางร้านมีบริการหลังการขายอย่างประทับใจ ซึ่งเพื่อน ๆ คนไหนที่ยังลังเลใจว่าจะตัดแว่นร้านนี้ดีไหม เจ้ขอแนะนำให้ไปดูรีวิวได้ในเพจของทางร้าน การันตีด้วยรีวิวจากลูกค้าเพียบ ตัดแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน หรือสามารถลองมาใช้บริการก่อนก็ได้ รับรองมาแล้วต้องมาซ้ำ 

มาดูภายในร้านกันดีกว่า "สเป๊คส์ ออพทิค" เค้ามีกรอบแว่น และเลนส์แบบไหนบ้าง และจะถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างหรือเปล่า เริ่มด้วยตัวแรกที่เจ้อยากแนะนำกับ โปรโมชั่นสุดคุ้ม!! กรอบ+เลนส์ ราคาเริ่มต้นที่ 490 บาท เพื่อน ๆ สามารถเลือกกรอบพร้อมเลนส์ได้เลย แต่ต้องเป็นเลนส์ธรรมดาเท่านั้นนะจ๊ะ หากเป็น เลนส์มัลติโค้ท บลูบล็อค ราคาจะอยู่ที่ 790-890 บาท กรอบพร้อมเลนส์นะจ๊ะ ถูกมากกก

แถมรอรับได้ภายใน 20 นาที แต่หมายถึงต้องเป็นเลนส์ที่ทางร้านมีสต็อกอยู่แล้วนะ หากเลนส์บางตัวที่ราคาค่อนข้างสูงนิดนึง อาจจะต้องรอประมาน 1-3 วัน บวกด้วยหากเพื่อน ๆ ทั้งสายตาสั้น สายตาเอียง อาจต้องรอประมาน 1-2 วัน เช่นกัน แต่เจ้ว่าก็รอไม่นานนะ แค่ไม่กี่วันก็ได้แว่นสวย ๆ คุณภาพมาใส่แล้ว 

มีทั้งกรอบ ทั้งเลนส์ให้เลือกมากมาย อย่างแว่นตัวนี้จะเห็นได้ว่าข้างนึงสีทึบ เนื่องจากเป็นเลนส์มัลติโค้ท ปรับแสงออโต้ได้ ซึ่งตัวนี้เพื่อน ๆ สามารถใส่ทั้งทำงาน ใส่ออกนอกบ้านเมื่อเจอแสงแดด เมื่อเวลาเราเจอแสงแดด ความร้อน ตัวเลนส์จะเปลี่ยนเป็นสีชาอัตโนมัติ หากใครสนใจแว่นแบบนี้ก็สามารถสั่งได้นะจ๊ะ

อย่างที่บอกว่าทางร้านมีแบบกรอบแว่นให้เลือกมากมาย กว่า 100 แบบด้วยกัน มีทั้งแบบ แบรนด์ แฟชั่น หรือจะเป็นกรอบแว่นที่สามารถ ยืดหยุ่น ดัดงอได้ น้ำหนักเบา อย่างในรูป ทางร้านก็มีขายด้วยเด้อออ 

และทางร้านยังมีแว่นแบรนด์ด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นแว่นเรแบนแท้ ที่สามารถกรองแสง ปรับสีออโต้เวลาออกแดดสีจะเปลี่ยน  หรือจะเป็นแว่นกันแดดของ  Safari  hummer ทางร้านก็มีด้วยนะ  นอกจากนั้นยังมีอีกหลากหลายแบรนด์ให้เลือกเลยจ้า

ว่าแต่ไหนนน ใครที่มีปัญหาสายตา ทั้งสายตาสั้น สายตายาว สายตาเอียง หรือแม้กระทั่ง เวลานั่งทำงานหน้าคอมนาน ๆ แสบตาเหลือเกิน ให้ร้าน "สเป๊คส์ ออพทิค" เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยทะนอมสายตาเพื่อน ๆ นะจ๊ะ

นอกจากนั้นทางร้านยังมีน้ำยาล้างแว่น ทำความสะอาดแว่น รวมถึงกรอบแว่นและเลนส์ มีทุกแบบทุกชนิด แค่บอกทางร้านจัดให้ได้หมด 

แถมมีบริการตรววัดสายตาฟรี!! รับปรึกษาปัญหาสายตา แพ้แสง สายตายาว สั้นเอียง รับตัดตามใบสั่งแพทย์ และรับซ่อมแว่นด้วยจ้าา เรียกว่ามาที่นี่มีครบหมดในร้านเดียว อ่ะ ๆ ใครที่กำลังมองหาร้านแว่นสายตาหรือแว่นกรองแสง เจ้ขอแนะนำที่นี่เลย มาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน สามารถผ่อนกับแอพ บัตรเครดิตได้ด้วยน้าาา พิเศษ!! สำหรับลูกค้าเก่า สาขาตรงข้าม กรีนเวย์ หาดใหญ่ สเป๊คส์ ออพทิค เพียงกดไลท์ กดแชร์ หรือเช็คอิน รับส่วนลดไปเลย 100 บาท และสำหรับลูกค้า kukkik smile สาขาในตลาดกรีนเวย์ เพียง กดไลท์ กดแชร์ หรือ เช็คอิน รับส่วนลด 10% ไปเลยจ้า แล้วนะไปตำกันน้าาา

โทร : 061 526 1681

เพจ : Specs Optic - ร้านแว่นตา สเป๊คส์ ออพทิค

เปิดตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.00 น. หยุดทุกวันอังคาร

พิกัด : ตรงข้าม กรีนเวย์ หาดใหญ่ / Green Way Market

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง