หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | สายช้อปต้องว้าว คุ้มรับปีฉลู ลดหนักสะใจ ที่เพาเวอร์บาย ห้ามพลาด!!
11 มกราคม 2564 | 5,261

ต้นปีแบบนี้ใครยังไม่ได้ช้อปจัดใหญ่ จัดเต็ม บอกเลยว่าต้องรีบพุ่งตัวไปเพาเวอร์บายเลยละจ้า วันนี้หาดใหญ่โฟกัสมีข่าวดีสำหรับสายนักช้อป ที่ขอบอกว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!! เพาเวอร์บายเขามาใหญ่ จัดเต็ม ต้อนรับปีฉลู เรียกว่าลดหนักสะใจแน่นอน ทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่งซักผ้า และอื่น ๆ อีกมากมาย ใครที่กำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้า ทีวี ตู้เย็นใหม่ บอกเลยว่าโปรนี้ต้องห้ามพลาดแล้วนะ รับรองว่าถูกใจเพื่อน ๆ สายนักช้อปแน่นอน แถมยังได้ลุ้นรางวัลอีกมากมาย มูลค่าสูงสุดถึง 1 ล้านบาทเชียวนะพวกเธอ!!

"โปรดีขนาดนี้ไม่มีพลาดแน่นอน"

ใครที่ชื่นชอบการฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจ หรือกำลังมองหาลำโพงดี ๆ สักตัว น้องอุ๋งขอแนะนำ ลำโพง Fender เสียงดัง ฟังชัด มาในราคาคุ้มสุดคุ้ม ขอบอกว่าลดเยอะมากกกกกกกกกกก ปกติราคา 15,900 บาท ลดเหลือ 7,990 บาท

ของขวัญปีใหม่ไม่ต้อง ขอเป็นโทรศัพท์เครื่องใหม่จะดีกว่า SAMSUNG GALAXY A42 5G ปกติราคา 11,990 เหลือเพียง 11,490 ต้องจัดแล้วน้าาา

 

"ดีไซน์สวยหรู ดูแพงมากกก"

ทีวีจอใหญ่ สีคมชัด ใครที่กำลังมองหาทีวีเครื่องใหม่น้องอุ๋งขอแนะนำกับ SAMSUNG ปกติราคา 29,990 บาท เหลือเพียง 22,990 บาท รับรองเลยว่าดูสบายตา คมชัด แน่นอน

ความล้ำสมัยของเทคโนโลยีเรียกว่าไปไกลมาก ๆ เพราะตอนนี้มีตู้เย็นที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้แล้วนะ SAMSUNG มาพร้อมหน้าจอสัมผัสไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลงทำได้หมด บอกเลยว่าต้องโดนใจคุณแม่บ้านทั้งหลายแน่นอน ทำกับข้าวไป ฟังเพลงเพลิน ๆ รับรองว่ามื้อนี้ อร่อยแน่นอนจ้า จากปกติราคา 89,990 บาท เหลือเพียง 65,990 บาท

"คือดีมาก รับรองว่ามื้อนี้อร่อยแน่นอน"

เครื่องใช้ไฟฟ้าอีกหนึ่งอย่างที่จำเป็นสำหรับคุณแม่บ้านอย่างเครื่องซักผ้า บอกเลยว่าลดหนักมาก!! ต้องรีบไปจับเป็นเจ้าของกันแล้วนะ ราคาคุ้ม แถมยังประหยัดพลังงานถึง 40% อีกด้วย

 

" แอร์ก็ลดนะจ๊ะ คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว"

สาว ๆ บอกเลยว่าต้องมีไว้ครอบครองแล้วนะ เพราะลดหนักมากก!! คุ้มจัดหนักส่งท้ายปี ซื้อ 1 แถม 1 ราคาชิ้นละ 890 บาทเท่านั้น!! (คละชิ้นได้)

"ต้องจัดแล้ว คุ้มมากกกกกก"

กาต้มน้ำ AJ ปกติราคา 599 บาท ลดเหลือเพียง 289 บาท

โปรต้อนรับปีฉลูคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ลดแบบจัดหนัก จัดเต็มมาก ๆ มาพร้อมกับส่วลดสุดพิเศษมากมาย รับรองถูกใจเพื่อน ๆ แน่นอน ลุ้นทุกวัน จำนวน 40 รางวัล รวมสูงสุด 1 ล้านบาท* เชียวนะ ลดขนาดนี้สายช้อปต้องไม่พลาดแล้ว ตั้งแต่วันที่ - 31 ม.ค. 64 นะจ๊ะ แถมเพื่อน ๆ ที่ช้อป 1,000 บาทขึ้นไป รับรหัสส่วนลด 1 ใบ เพื่อช้อปสินค้าผ่าน Facebook / LINE และที่ Power Buy ทุกสาขา* เพิ่มเติมคลิก : https://bit.ly/2XhuQbt (ตั้งแต่วันที่ 6 ม.ค. 64 - 20 ม.ค. 64)* เท่านั้นน้าาาา รีบพุ่งตัวไปช้อปกันโล้ด!!!!

พิเศษ‼ คุ้มรับปีฉลู ลดหนักสะใจ
- Soundbar ลดสูงสุด 60%*
- เตาอบไฟฟ้า ลดสูงสุด 50%*
- อุปกรณ์เสริม Gadget ลดสูงสุด 60%*
- มือถือ ฟรี ของแถม*
- แอร์ ลดสูงสุด 30%*
- ตู้เย็น 3 ประตู / Side By Side ลดสูงสุด 35%*

พิกัด : เพาเวอร์บายทุกสาขา และออนไลน์
* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เรื่องที่เกี่ยวข้อง