หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

ไอเทมดีบอกต่อ “พฤกริษา ยาสีฟันสมุนไพร” หลอดเดียว ครบจบทุกปัญหาช่องปาก
11 มกราคม 2564 | 5,967

ว่ากันด้วยเรื่องสุขภาพของช่องปาก ถือเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ และการที่เราจะมีช่องปากที่ดีนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย เพียงแค่เราเลือกผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับตัวเรา วันนี้หาดใหญ่โฟกัสมีไอเทมดี ๆ มาบอกต่อ สำหรับคนรักสุขภาพช่องปาก เราขอแนะนำ “พฤกริษา ยาสีฟันสมุนไพร” มีใครเคยใช้แล้วบ้าง? ซึ่งยาสีฟันตัวนี้คิดค้นสูตรโดยคุณหมอฟันแท้ ๆ บอกเลยว่าหลอดเดียว ครบจบทุกปัญหา ไม่ว่าจะมีกลิ่นปาก เลือดออกตามไรฟัน แพ้ระคายเคือง คราบฟันเหลือง หรือแม้กระทั่งดับกลิ่นปากจากอาหารกลิ่นแรง ๆ บอกเลยพฤกริษายาเอาอยู่จ้าา

พฤกริษา ยาสีฟันสมุนไพร ก่อตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านทันตกรรมโดยตรง ร่วมกับผู้จัดจำหน่ายเครื่องมือ ทางทันตกรรม และการแพทย์ ประสบการณ์กว่า 20 ปี เชียวนะ 

ซึ่งหลัก ๆ แล้วมีความมุ่งมั่นที่จะคิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก จึงเกิดพฤกริษายาสีฟันสมุนไพรขึ้นมา ให้ผู้ที่รักสุขภาพช่องปากได้ใช้กัน และหนึ่งในนั้นก็คือเจ้นี่เอง ใช้ดีมากกก  

โดยยาสีฟันพฤกริษาตัวนี้ ประกอบไปด้วย สมุนไพรมากถึง 6 ชนิด ทั้งคาโมมายล์ กุหลาบ กานพลู สะระแหน่ พิมเสน และอัลมอนด์ สรรพคุณล้นเปี่ยม บอกเลยว่าหลอดเดียวครบจบทุกปัญหาจริง ๆ

และเรามาดูสรรพคุณของสมุนไพรแต่ละชนิดกัน ว่าดีขนาดไหน และช่วยเรื่องใดบ้างอย่าง คาโมมายล์ สมุนไพรตัวนี้จะช่วยลดการระคายเคืองในช่องปาก ลดการอักเสบของเหงือก รวมถึงการสมานแผลในช่องปากอีกด้วย

ส่วน ดอกกุหลาบ นั้นช่วยเรื่องของการลดอาการอักเสบต่าง ๆ รักษาแผลในช่อง รักษาโรคเหงือก ลดอาการเลือดออกตามไรฟัน ใครที่มีอาการเหล่านี้ลองซื้อไปใช้ได้นะ ใช้แล้วไม่แสบปากด้วย  

และเป็นที่รู้กันว่า กานพลู มีประโยชน์มาก ๆ ในด้านของสุขภาพ และยาสีฟันพฤกริษาเค้าก็มีส่วนผสมตัวนี้อยู่ด้วย ซึ่งจะช่วยระงับการก่อตัวของเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก ที่เป็นสาเหตุหลักของกลิ่นปากได้อย่างดีเยี่ยม 

นอกจากนั้นยังให้ความเย็นสดชื่นในขณะที่เราแปรงฟันและสร้างลมหายใจให้หอมสดชื่นยาวนานตลอดวัน ด้วย สะระแหน่ 

ส่วนตัว พิมเสน ก็ช่วยเพิ่มพลังความเย็นสดชื่นยิ่งขึ้นไปอีก และยังสร้างความชุ่มชื้นให้ช่องปากอีกด้วย

และส่วนผสมชนิดสุดท้ายที่ไม่พูดคงไม่ได้เลย อัลมอนด์ หากเราพูดถึงอัลมอนด์ล่ะก็ คงคิดถึงขนมเบเกอรี่ต่าง ๆ ใช้ไหมล่ะ แต่สำหรับยาสีฟันแล้ว อัลมอนด์ที่ส่วนผสมชั้นดีเลยล่ะ เพราะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพลมหายใจให้หอมสดชื่น ตลอดทั้งวัน 

ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมดี ๆ ที่เจ้ไม่อยากกั๊กไว้คนเดียว บอกเลยว่าเจ้รู้สึกดีตั้งแต่แรกใช้ ทั้งหอมสดชื่นตลอดวัน ทำให้เจ้หายกังวลเมื่อต้องออกไปทำงานนอกบ้าน และพบปะผู้คนมากมาย ซึ่งยาสีฟันพฤกริษาตัวนี้ ครอบคลุมทุกปัญหาในช่องปากจริง ๆ 

จะไปไหนมาไหน ไม่ต้องกลัวเรื่องกลิ่นปากแล้วจ้าา ยาสัฟันพฤกริษาเค้าทำหลอดออกมาน่ารัก สำหรับพกพาได้สะดวก และใช้ได้นานมาก ๆ เพียงบีบยาสีฟันใช้แค่นิดเดียว เป็นฟองสะอาดแล้ว แต่ฟองไม่ได้เยอะมากนะ เพราะสารที่ทำให้เกิดฟอง (SLS) ในยาสีฟันพฤกริษา มีปริมาณน้อยมาก หากเราใส่ (SLS) ลงไปเยอะเท่าไรจะทำให้เกิดอาหารของเชื้อแบคทีเรียมากเท่านั้น 

ของดีต้องบอกต่อ เจ้คอนเฟิร์มเลยจ้าว่าใช้ดีจริง หลอดเดียวใช้ได้นานถึง 2 เดือนเชียวนะ ราคาหลอดละ 129 บาท เท่านั้น!! มาพร้อมกับแปรงสีฟันแอททีฟ ชาร์โคล ขนแปรงนุ๊มนุ่มมม ราคา 65 บาท จุดเด่นของแปรงตัวนี้ หัวแปรงจะเล็กเข้าถึงฟันกรามได้ง่าย ด้ามแปรงยืดหยุ่นได้ดี ขนแปรง active charcoal ลดความอับชื้นและแบคทีเรียบนขนได้ถึง 99.99% 

เป็นยังไงกันบ้าง ถูกใจคนรักสุขภาพช่องปากกันบ้างหรือเปล่าา? อย่างที่บอกไปว่า “พฤกริษา ยาสีฟันสมุนไพร” ใช้ดีมาก ๆ มีสรรพคุณมากมายไม่ว่าจะช่วยลดอาการอักเสบในช่องปาก ลดอาการเหงือกบวม และป้องกันการสะสมของคราบพลัดและหินปูน ที่สำคัญช่วยเสริมสร้างผิวเคลือบฟันให้แข็งแรงด้วยฟลูออไรด์ ทำให้ฟันขาวสะอาด  ทั้งช่วยระงับกลิ่นปาก ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนานถึง 12 ชั่วโมง และกำจัดแบคทีเรียในช่องปากอย่างมีประสิทธิภาพ บอกเลยว่าใช้แล้วไม่ผิดหวัง อีกหนึ่งไอเทมดีบอกต่อ ชี้พิกัดแล้ว ไม่ตำกันนะจ๊ะ กลิ่นปากแรงเบอร์ไหน พฤกริษาเอาอยู่จ้าาา

ช่องทางการติดต่อ

Tel : 02 510 5629

FB : พฤกริษา เพจหลักของแบรนด์

Line : @prukrisa

IG : prukrisa

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง