หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | “เต็นท์รถบังกายสมาย์คาร์” รถมือสองเกรด A ผ่อนถูก สภาพดี ออกรถเพียง 0 บาท
9 มกราคม 2564 | 16,959

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหารถยนต์ไว้ใช้งานสักคัน แต่อาจจะติดปัญหาที่ว่า หากเราซื้อรถยนต์ป้ายแดง ราคาค่อนข้างสูง และรถมือสอง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางออกที่ดีมาก ๆ เพราะในปัจจุบันรถมือสองสภาพดี ราคาถูก มีให้เราเลือกเยอะ ยิ่งในหาดใหญ่บ้านเราเรียกว่าเป็นตลาดรถมือสองเลยก็ว่าได้ วันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะมาชี้พิกัด ร้านรถมือสองเกรด A “เต็นท์รถบังกายสมาย์คาร์” ร้านนี้ตั้งอยู่ถนนเส้นลพบุรีราเมศวร์ หาดใหญ่นี่เอง การันตีด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี รับรองว่าซื้อรถที่นี่ไม่มีผิดหวังแน่นอน

และเต็นท์ถือว่าเป็นแหล่งรวมรถบ้านมือสองคุณภาพเลยล่ะ เพราะทั้งรับซื้อ-รับขาย ในราคาดี๊ดี หากใครสนใจ ทางร้านมีประเมินราคาให้ถึงที่ด้วยนะ 

และรถส่วนใหญ่ของที่นี่จะเป็นรถตลาดทั่วไปเลย ที่เพื่อน ๆ เห็นกัน มีหลากหลายรุ่นให้เลือก ทั้งอีซูซุ ฮอนด้า โตโยต้า และอื่น ๆ ไม่หมดแค่นั้น ที่นี่เค้ายังมีบริการแบบครบวงจร มีการตรวจภาพรถ และจัดไฟแนนซ์ฟรี (ไฟแนนซ์ผ่านง่ายอนุมัติเร็วอีกด้วย) และรับนายหน้าขายจำนวนมาก 

ที่สำคัญเลย เครดิตดี ฟรีดาวน์ออกรถ 0 บาทไปเลยจ้า ไม่ต้องมีคนค้ำ แค่มีอาชีพก็สามารถผ่อนได้แล้ว ใครสนใจรถมือสองเกรด A ผ่อนถูก สภาพดี ลองแวะไปดูกันได้น้าาา

 

ซื้อรถเต็นท์นี้ก่อนออกรถ มีบริการเช็คสภาพฟรี 99 รายการด้วย พร้อมของแถม!!อีกมากมาย ส่วนราคารถมีตั้งแต่เบา ๆ หลักหมื่น จนถึงหลักแสนกันเลยจ้า 

ไม่พอแค่นั้นทางร้านยังรับจำนำรถ ไถ่ถอนรถยึด และเมื่อซื้อรถกับทางเต็นท์ ฟรีค่าใช้จ่ายในการโอนไปเลย ปกติแต่ละที่จะมีค่าใช้จ่ายประมานหลักพันเชียวนะ แต่ที่นี่ ฟรี!! นะจ๊ะ และฟรีค่าประกันภัย แถมดูแลหลังการขาย 3 เดือนอย่างดี ส่วนใครที่ติดแบล็คลิสต์ก็สามารถปรึกษากับทางรเต็นท์ได้นะจ๊ะ

 

ยกตัวอย่างรถอีซูซุ ดีแม็กซ์ 4 ประตูสีขาว สภาพคันนี้ดีมากก ราคาอยู่ที่ประมาน 5 แสนนิด ๆ เอง แถมฟรีประกันชั้น 1 โอนฟรี!! และมีของแถมอีกหลากหลายรายการ รวมถึงเช็คสภาพฟรี 99 รายการด้วย สามารถเข้าไปดูรถจริง ๆ ได้ที่เต็นท์เลยจ้าา

ซึ่งอย่างที่บอกว่าเต็นท์มือสองบังกายเนี่ย การันตีคุณภาพ ราคาไม่แพงด้วย ยิ่งลูกค้ามีประวัติการซื้อผ่อนดีมาก่อน สามารถออกรถในราคา 0 บาท ได้เลย และรถทุกคันไม่เคยผ่านน้ำท่วม อุบัติเหตุใด ๆ ทางเต็นท์เช็คสภาพอย่างดีก่อนรับซื้อมา  

และหากเพื่อน ๆ สนใจอยากได้รถยนต์ขับสักคัน เราขอแนะนำที่นี่เลย “เต็นท์รถบังกายสมาย์คาร์” รถมือสองเกรด A เจ้าของน่ารักคุยง่าย ราคาเป็นกันเองสุด ๆ รับรองว่าน็อตไม่มีขยับสักตัว การันตีคุณภาพ สภาพรถดี สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ : รถยนต์มือสอง บังกายสมายล์คาร์ หรือ โทร/ไลน์ 089 295 6764 กรณีย์ หาดใหญ่

เปิดตั้งแต่เวลา : 08.00 - 18.00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์ 

พิกัด : ถนน ลพบุรีราเมศวร์ อำเภอหาดใหญ่ สงขลา

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง