หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ช้อปไปก่อน ผ่อนสิ้นเดือน “Oil Vip Shop” คนรักการออม ห้ามพลาด!!
4 มกราคม 2564 | 9,255

ต้อนรับเข้าสู่ต้นปี 2021 จ้าา ขึ้นปีใหม่แล้ว วันนี้เราก็มีอะไรใหม่ ๆ มาบอกต่อ อย่างที่รู้กันว่าหาดใหญ่โฟกัสไม่เพียงรีวิวแค่ร้านอาหาร ของกินหรอย ๆ ที่เที่ยวเด็ด ๆ เท่านั้น แต่ที่ไหนดี ที่ไหนเริ่ดดด เราไปหมด และวันนี้แน่นอนว่าสิ่งที่เราจะมารีวิวนั้น ต้องถูกใจเพื่อน ๆ ไม่น้อย มีใครเป็นเหมือนแอดบ้าง? อยากได้ทอง อยากได้ของ แต่ไม่อยากใช้เงินก้อน เก็บเงินไม่อยู่ เงินน้อย เอ๊ะ!! ทำไงดีล่ะ? วันนี้เราเลยมีพิกัดดี ๆ มาบอกต่อสำหรับคนรักการออม บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!! ใครที่ชอบออม ไม่ว่าจะเป็นการ ออมทอง ออมเพชร กระเป๋าแบรนด์เนม รองเท้าเก๋ ๆ ของใช้ต่าง ๆ  มาทางนี้เลย  “Oil Vip Shop” อีกหนึ่งร้านที่ตอบโจทย์มาก ๆ ซึ่งร้านนี้สามารถออมได้ทั้งทอง เพชร ในราคาดอกเบี้ยที่ถูกมากกกก หรือจะผ่อนสินค้าต่าง ๆ ก็ได้นะ วันนี้แอดจะมารีวิวว่าร้านนี้เค้าดียังไง แล้วน่าเชื่อถือมากแค่ไหน อ่ะ ไม่รีรอตามไปดูกันเลยจ้าา

วันนี้เราบุกมายังหน้าร้าน “Oil Vip Shop” ซึ่งร้านนี้เปิดให้บริการมานานกว่า 5 ปี จดทะเบียนพาณิชย์ถูกต้องตามกฎหมาย การันตีได้จากยอดรีวิวเพียบ ซึ่งแน่นอนว่าหากเพื่อน ๆ คิดจะออมทอง เพชร หรือซื้อสินค้ากับทางร้านแล้วก็หายห่วงไร้กังวลได้เลยจ้า 

ซึ่งร้าน “Oil Vip Shop” เนี่ยมีทั้งรับฝากขาย บริการออม/ผ่อน ทอง เพชร มือถือ ชุดเครื่องนอน รองเท้า กระเป๋าแบรนด์เนม ในราคาเริ่มต้นที่ 50 บาทเท่านั้น ซึ่งตัวสินค้าเพื่อน ๆ สามารถรับของได้ก่อน และผ่อนไปเรื่อย ๆ เพียงแค่มีอาชีพ และทำงานในหาดใหญ่เท่านั้น!! 

และสำหรับลูกค้าใหม่ ไม่เคยผ่อนกับทางร้านมาก่อน สามารถมาทำความรู้จักกับทางร้านก่อนได้เลย สามารถปรึกษา สอบถาม เข้าไปดูรีวิวต่าง ๆ เพื่อสร้างความั่นใจ หรือจะเข้าที่ร้านก็ได้นะ ทางร้านมีหน้าร้าน เชื่อถือได้ 100% 

ส่วนทองของทางร้าน ไม่ว่าจะออม/ผ่อน รับโดยตรงจากร้านเอราวัณ ร้านทองเจ้าดังในหาดใหญ่ โดยออมหรือผ่อนผ่านร้าน “Oil Vip Shop” แต่สามารถไปรับทองได้ด้วยตัวเองที่ร้านเอราวัณ หรือหากใครไม่สะดวก ทางร้านมีบริการส่งให้ด้วยนะจ๊ะ 

หรือใครสนใจอยากออมเพชร ทางร้านก็จัดให้จ้าา 

ไม่เพียงแค่ทองและเพชรเท่านั้น มีผ่อนของด้วย รับสินค้าไปก่อน ผ่อนตามหลังอย่าง รองเท้าแบรนด์ SHU คงไม่มีใครไม่รู้จักแน่ ๆ เพราะแบรนด์นี้ดังมาก ๆ ทั้งจุดเด่นเรื่องการทำรองเท้าเพื่อสุขภาพ ดีไซน์สวย ใส่นิ่มสบายสุด ๆ

ทางร้านเค้าก็มีให้ผ่อนด้วยนะ เริ่มผ่อนที่ 185 บาท เท่านั้น ซึ่งรองเท้าของจะเข้าทุก ๆ เดือน เพื่อน ๆ สามารถจองไว้ก่อนได้ แล้วไปรับเดือนถัดไป 

มีทั้งรองเท้าแตะ รองเท้ามีส้น จะใส่อยู่บ้านเก๋ ๆ ใส่ทำงานก็เริ่ดอยู่นะ หรือหากใครไม่สะดวกจองก็สามารถเข้าไปดูหน้าร้านได้ แต่สินค้าจะเหลือน้อยมาก ๆ บางเดือนแทบไม่พอขายกันเลยล่ะจ้าา

มาดูที่ด้านกระเป๋าแบรนด์เนมกันบ้าง ตัวที่แอดถือจะเป็นตัวโชว์นะ ในแต่ละเดือนก็จะมีสินค้าแบรนด์ต่าง ๆ รูปแบบ ลวดลายที่ต่างกันออกไปซึ่งเพื่อน ๆ สามารถจองได้ผ่านหน้าเฟส และรับของได้ที่ร้านเลยจ้า 

และที่แอดชอบมาก ๆ เลยคือการผ่อนชุดเครื่องนอน จะซื้อสดหรือผ่อนก็ได้ ชุดเครื่องนอนลายน่ารัก ๆ มีหลากหลายแบบให้เลือก ราคาไม่แพงด้วยนะ 

ผ้าห่มก็มีเด้อจ้าา ผ่อนได้ทุกอย่าง ผ่อนได้ทั้งร้าน ดีงามมากกก ถูกใจสุด ๆ 

“Oil Vip Shop” อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนรักการออม หรือผ่อนสินค้าต่าง ๆ บอกเลยว่าถูกใจมาก ๆ ใครที่อยากออม อยากผ่อน ง่าย ๆ เลยเพียงแค่เพื่อน ๆ มีอาชีพ ทำงานในหาดใหญ่ ใช้เพียงบัตรประชาชนแค่ใบเดียว ก็สามารถผ่อนได้แล้ว อ่ะ ใครอยากออมทอง ออมเพชร ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม รองเท้าแบรนด์สวย ๆ ของใช้ต่าง ๆ จัดได้เลยจ้า ทางร้านรับประกันส่งของจริง ขายจริง การันดีด้วยยอดรีวิวเพียบ ที่สำคัญมีหน้าร้าน เชื่อถือได้ 100% นะจ๊ะ รายละเอียดและพิกัดตามด้านล่างเลย

ติดตามได้หน้าเฟส : Ketnapa Pakdeeburee(ออยวีไอพีช้อป)

เพจ : บ้านทองถูก by ครูออย

โทร : 064 054 2121

ID Line : oilvipshop หรือ Thongtuk

ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 - 21.00 น. 

พิกัด : โชคสมาน 5 ซอย 10 ขับรถเข้าไปในซอยประมาน 200 เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือเลยจ้าา

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง