หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

สะเดา | เอาใจสายช้อป!! CP Freshmart สาขาสะเดา เปิดโฉมใหม่ ใหญ่กว่าเดิม
3 มกราคม 2564 | 9,702

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงและเชื่อว่าเพื่อน ๆ ต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้หาดใหญ่โฟกัสมีข่าวดี สำหรับเหล่านักช้อปสาวกซีพีทั้งหลาย รู้ยัง? ตอนนี้ซีพีเฟรทมาร์ทเค้าได้เปลี่ยนโฉมใหม่ ให้ใหญ่กว่าเดิมแล้วนะ CP Freshmart สาขาสะเดา ที่แรกในสงขลา ซึ่งมาที่นี่ที่เดียวมีครบหมดทุกอย่าง ทั้งอาหารสด ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อปลา เนื้อกุ้ง ผัก และผลไม้นานาชนิด หรือจะเป็นอาหารพร้อมปรุง พร้อมทาน อาหารแห้ง รวมถึงเครื่องปรุงต่าง ๆ ก็มีให้ได้ช้อปกันแบบจุใจ CP Freshmart สาขาสะเดา จะเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 มกราคม 64 นี้ มาพร้อมกับโปรโมชั่นมากมาย ทั้งลด แลก แจก แถม บอกเลยว่างานนี้พลาดไม่ได้นะจ๊ะ จะมีสินค้าไหนลดหนักจัดเต็มกันบ้าง ตามเจ้ไปดูกันเลยจ้าา 

บรรยากาศหน้าร้านดูยิ่งใหญ่ และปังปุริเย่สุด ๆ ไปเลย ร้านโฉมใหม่ที่บอกเลยว่าไฉไลกว่าเดิมแน่นอน ทั้งบรรยากาศภายในร้านกว้างขวาง มีของให้เลือกช้อปมากขึ้น ที่สำคัญก่อนเข้าใช้บริการ ทางร้านมีเครื่องวัดอุณภูมิ และแอลกอฮอล์ให้บริการด้วยจ้า

หลังจากเข้ามาภายในร้าน จะเห็นได้ว่าซีพีเฟรทมาร์ทแบ่งแต่ละโซนไว้อย่างชัดเจน ทั้งโซนของสด ก็จะมีทั้งเนื้อหมู เนื้อไก่ ใกล้ ๆ กันก็จะเป็นอาหารทะเลกุ้งสด ๆ ปลาสด ๆ 

ผักและผลไม้ที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลาย  

โซนนี้จะเป็นด้านอาหารพร้อมปรุง พร้อมทาน อาหารแห้ง รวมถึงเครื่องปรุงต่าง ๆ 

ส่วนที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลยกับด้านบริการ บอกเลยว่าที่นี่บริการดีเยี่ยม มีพนักงานค่อยให้คำแนะนำต่าง ๆ หาสินค้าไม่เจอสอบถามได้เลย ค่อยหยิบ ตัก ถือตะกร้าให้ เรียกว่าบริการดีประทับใจสุด ๆ เลยจ้าา  

อย่างที่เราบอกไปว่าวันที่ 8 มกราคม 64 นี้ ทางซีพีเฟรทมาร์ทจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ มาพร้อมกับโปรโมชั่นหลากหลาย ทั้งลด แลก แจก แถม จะมีสินค้าตัวไหนลดบ้างนั้น ตามไปดูกันเลยจ้า 

เริ่มกันที่อาหารทะเลอย่าง กุ้งซีพีแปซิฟิก XXL ซึ่งกุ้งของที่นี่ เพื่อน ๆ มั่นใจได้เลยว่าสะอาดปลอดภัยแน่นอน เพราะกุ้งส่งตรงจากฟาร์มเลี้ยง มาตรฐานระบบปิด สดสะอาดและปลอดภัยแบบ 100% จ้าา ราคาไม่แพงด้วยนะ กิโลละ 259 บาท เท่านั้น แถมไซต์ใหญ่มากกกก ขอบอก

หรือจะเป็นด้าน เนื้อหมูซีพี เค้ามีทั้งหมูบด หมูแดง หมูสามชั้น และอีกมากมายให้เลือก  ซึ่งจะมีหลากหลายราคาด้วยกัน อย่าง หมูบด เกรด B เนี่ย ราคาปกติจะอยู่ที่  124 บาท แต่พิเศษสุด ๆ สำหรับฉลองเปิดสาขาใหม่ ลดแบบจุก ๆ ไปเลย หมูบดเหลือกิโลละ 99 บาทเท่านั้นจ้าา 

ส่วน เนื้อไก่ ก็ไม่ยอมแพ้กันเลย มีทั้งน่องติดสะโพกไก่ เนื้ออกไก่ ขาไก่ สันในไก่ และอีกมากมาย 

มีเนื้อไก่แล้วก็ต้องมีไข่ไก่ด้วย ไข่ไก่ ของซีพีมีหลายเบอร์ให้เลือก ตั้งแต่เบอร์ 0 ขึ้นไป ซื้อยกแผง 30 ฟอง บอกเลยว่าคุ้มสุดคุ้ม อีกอย่างเจ้ลืมบอกไปว่าทางร้านเค้ามีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในร้าน ตั้งแต่ 299 บาท ขึ้นไป รับไข่ไก่ เบอร์ 2 ไปแบบฟรี ๆ จำนวน 10 ฟองจ้าา (ยกเว้น เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ บุหรี่ บัตรเติมเงิน อุปกรณ์มือถือ ข้าวสาร น้ำมันพืช และน้ำตาล)

หรือจะเป็นอาหารอาหารพร้อมปรุง พร้อมทาน อย่างไข่ตุ๋น ก็สะดวกรวดเร็วดีนะ แค่ซื้อไปเทใส่ถ้วยก็สามารถนึงหรือเวฟได้เลย ลดขั้นตอนในการทำไปได้อีกเยอะเชียว ปกติราคา 89 บาท แต่พิเศษสุด ๆ สำหรับฉลองเปิดร้านใหม่ ลดเหลือเพียง 49 บาทเท่านั้น

และเมื่อเพื่อน ๆ ซื้อสินค้าตั้งแต่ 499 บาท ขึ้นไป รับ ชิคเก้นริบออลีน ขนาด 500 กรัม ไปเลยจำนวน 1 แพ็ก โอ้วววว 

ไม่พอแค่นั้นนะ เมื่อเพื่อน ๆ ซื้อครบ 699 บาท ขึ้นไป รับ คูโรบูตะ หมูบด ขนาด 200 กรัม (แพ็ก 3) 1 ชิ้นไปเลยจ้าา ช้าก่อน!! ยังไม่หมดเพียงเท่านี้และเมื่อเพื่อน ๆ ซื้อผลิตภัณฑ์หมู ซีพี คูโรบูตะ ครบ 500 บาท ทางร้านแถมฟรี!! เครื่องบดสับอเนกประสงค์ มูลค่า 499 บาทให้เลยจ้าา (สินค้ามีจำนวนจำกัดนะจ๊ะ)

และสำหรับใครที่ชอบกิน ไก่ย่างเทอริยากิ ไก่ห่อสาหร่าย ไก่นิวออร์ลีน ปีกไก่เม็กซิกัน ไก่อบบาร์บีคิวผสมน้ำผึ้ง ของซีพี เตรียมตัวเย้ได้เลย เพราะวันฉลองเปิดใหม่ร้านใหม่ ซื้อ 1 แถม 1 ในราคา 75 บาทสามารถคละกันได้ด้วยนะ 

หรือสายชาบู หมูกระทะก็เตรียมตัวยิ้มแฉ่ง ทางซีพีเค้ามีหมูนุ่มปรุงรส หมูนุ่มน้ำมันงาและงาขาว พร้อมปิ้งย่างกันได้เลย ซื้อ 2 แพ็ก ราคาเพียง 159 บาท อุ้ยยย ทำราคาดีงามขนาดนี้ 

มีเนื้อหมูแล้ว ต้องมีน้ำซุปด้วยนะ น้ำสต็อกไก่และหมูชนิดเข้าข้น  ซื้อ 2 แถม  1 เลยจ้าา

ของกินเล่นกรุบกริบก็ลดเยอะมาก ๆ ไส้กรอกซื้อ 2 แพ็ก ราคา 49 บาทเอง สามารถคละกันได้

ส่วนด้านผัดสดบอกเลยว่าซีพีเค้ายกสด ๆ จากสวนกันเลย ทั้งสดสะอาดปลาดสารพิษแน่นอนจ้า 

นี่แค่สินค้าบางส่วนเท่านั้นนะ ของจริงภายในร้านบอกเลยว่ามีให้เลือกแบบเยอะมาก ๆ มาที่นี่ที่เดียวมีครบหมด ใกล้บ้านสะดวกสบาย แถมมีบริการเดลิเวอรี่ด้วย ระยะทางไม่เกิน 3 กิโลเมตร สามารถโทรสั่งไปตามเบอร์ด้านล่างเลยจ้า ไม่ว่าจะสั่ง เนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อปลา เนื้อกุ้ง ผักและผลไม้นานาชนิด  ไม่มีขั้นต่ำ บริการส่งฟรี!! ด้วยน้าา หรือจะเป็นอาหารพร้อมปรุง พร้อมทาน อาหารแห้ง รวมถึงเครื่องปรุงต่าง ๆ ก็จัดไปหมดจ้า ย้ำ!! กันอีกครั้ง วันที่ 8 มกราคม 64 นี้ CP Freshmart สาขาสะเดา จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ มาพร้อมกับโปรโมชั่นมากมาย ทั้งลด แลก แจก แถม รับรองถูกใจเหล่านักช้อปแน่นอน 

เพจ : ซีพีเฟรชมาร์ท จ.สงขลา

บริการเดลิเดอรี่ โทร : 1788 หรือ 083 025 3291  ระยะทางไม่เกิน 3 กิโลเมตร ส่งฟรี!!

เพิ่มเพื่อน Line@ ได้ที่ : https://lin.ee/2Mtsnvg

เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00 - 20.00 น.

พิกัด : ตรงข้ามศูนย์ราชการอำเภอสะเดา ถนนกาญจนวนิชย์ อำเภอสะเดา สงขลา

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง