หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

ยะลา | คาเฟ่สีชมพู น่ารักมุ้งมิ้ง สไตล์เกาหลี "CLOVE cafe"
27 ธันวาคม 2563 | 15,514

สวัสดีจ้าชาวหาดใหญ่โฟกัสชาวยะลาทั้งหลาย วันนี้พี่หมีขอมาเป็นเด็กยะลาหนึ่งวันนะ พอดีมีเพื่อนพี่หมีแนะนำมาว่ามีคาเฟ่อยู่หนึ่งที่เพิ่งเปิดใหม่ เป็นคาเฟ่สีชมพูที่มุ้งมิ้งน่ารักมากถูกใจสาว ๆ แน่นอน หาไม่ยากอยู่หน้าโรงเรียนคณะราษฎรบำรุงยะลา ชื่อ"CLOVE cafe"เป็นคาเฟ่สไตล์เกาหลีสองชั้น ชั้นล่างตกแต่งแบบเรียบ ๆ สไตล์มินิมอล ขาวคลีน น้ำตาลอ่อน แต่เมื่อเดินขึ้นมาชั้นสองก็เหมือนได้ไปเที่ยวคาเฟ่ในเกาหลีเลยจ้า แบบว่ามาที่เดียวได้ถึงสองอารม สองสไตล์กันเลยจ้า

"CLOVE cafe" เป็นคาเฟ่เป็นใหม่ได้ประมาณ 2 สัปดาห์ แบ่งเป็นสองชั้น สองสไตล์ 

ชั้นล่างจะตกแต่งสไตล์มินิมอล ขาวคลีน น้ำตาลอ่อน ดูเรียบง่าย

แต่จุดเด่นที่ไม่เหมือนใครของ "CLOVE cafe" จะอยู่ที่ชั้นสองนี่แหละจ้าเพราะเมื่อเดินขึ้นมาที่ชั้นสองก็เหมือนได้ไปนั่งในคาเฟ่เกาหลีแล้วจ้า เพราะตกแต่งแบบสายหวาน สีชมพู และมีลายตัวการ์ตูน มองไปทางไหนก็มีแต่สีชมพูจ้า

 ไม่ว่ารุ่นไหน วัยไหน ก็นั่งชิลล์มุ้งมิ้งได้จ้า

 

อาหารและเครื่องดื่มก็ดีดี๊ไม่แพ้บรรยากาศในร้านเลย จัดหนักกับจานแรกกันก่อนเลย Sirloin Steak สเต็กสันนอกเนื้อนุ่ม หอมเครื่องเทศหมักจนเข้าเนื้อ ราดด้วยซอสสูตรพิเศษของทางร้าน

หรือจะเป็น Spaghetti Cream Ebiko (สปาเก็ตตี้ซอสครีมไข่กุ้ง) ทานคู่กับ Quesadillas Beef (คิซาดีญ่าเนื้อ) จัดว่าดีเลยแหละจ้า

Spaghetti Cream Ebiko กุ้งตัวใหญ่ ๆ เส้นเหนียวนุ่ม โรยด้วยไข่กุ้งกรุบ ๆ Quesadillas Beef ก็อร่อยมากแป้งนุ่ม ใส้แน่น ๆ จิ้มในซอสครีมสูตรพิเศษของทางร้านอร่อยลงตัวมาก

ทานคาวไม่ทานหวานได้ไง อิ่มจานหลักไปแล้วก็ต้องตามด้วยของหวานกันหน่อยกับ Cloverfles Set ที่หอมหวานเย็นชื่นใจ

หรือจะเป็นของทานเล่นชิลล์อย่างเมนูเค้ก ชีสเค้กหน้าไหม้ และเค้กชาเขียวหน้านิ่ม ที่นุ่มฟูน่ากินมาก และเข้ากันดีถ้าได้ทานคู่กับเมนูเครื่องดื่มสมูทตี้เย็น ๆ อย่างบลูเบอรี่ โยเกิร์ต สมูทตี้ หรือจะเป็นสตอเบอรี่ โยเกิร์ต สมูทตี้ บอกเลยว่าสดชื่นมากจ้า

เย็นชื่นใจเลยจ้า

อิ่มแล้วก็ถ่ายรูปกันต่อเลยจ้า ถ่ายมุมไหนก็สวยไปหมดเลย

แต่มุมที่ใครก็ต้องถ่ายก็มุมนี้เลยจ้า เข้าคิวรอกันเลย

 

ยังมีอีกหลายเมนูเลยนะทุกคนยังไม่หมดแค่นี้ ใครอยากลองเมนูไหนก็ไปได้เลยที่ "CLOVE cafe" เลยจ้า

 

 

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น.

พิกัด : หน้าโรงเรียนคณะราษฎรบำรุง จังหวัดยะลา

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง