หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | เอาใจสาวก “SKECHERS” ช็อปใหม่!! ไฉไลกว่าเดิม ลดสูงสุด 50%
1 ธันวาคม 2563 | 7,110

หากพูดถึงรองเท้าเพื่อสุขภาพสุดฮิตหลาย ๆ คนต้องนึกถึง “SKECHERS” อย่างแน่นอน เพราะทั้งใส่สบาย ทนทาน และดีไซน์สวยอีกด้วย วันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะพาเพื่อน  ๆ ไปเดินช้อป กับช็อปใหม่!! ที่บอกได้เลยว่าไฉไลกว่าเดิมแน่นอน  “SKECHERS” สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ ได้ปรับปรุงร้านภายใต้คอนเซ็ปใหม่ ใหญ่กว่าเดิมและใหญ่ที่สุดในภาคใต้ เพื่อเอาใจแฟน ๆ สเก็ตเชอร์ส ซึ่งภายในช็อปมีสินค้ามากมาย ทั้งรองเท้า เสื้อผ้าสำหรับออกกำลังกาย รวมถึงคอลเลคชั่น Hello Kitty ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ อีกด้วย มาพร้อมกับ โปรโมชั่นสุดพิเศษ!! ซื้อรองเท้า 2 คู่ รับส่วนลด 50% ถึงวันที่ 6 ธ.ค.63 เท่านั้นนะจ๊ะ

“SKECHERS”  สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่ ได้ปรับปรุงร้านใหม่ และใหญ่กว่าเดิม ซึ่งทำให้เพื่อน ๆ ที่มาเดินช้อป สามารถเลือกช้อปสินค้าได้ง่ายขึ้น และที่สำคัญยังคงเน้นย้ำเรื่องการบริการอีกด้วย ในส่วนของหน้าร้าน ทางช็อปได้จัดให้มีพนักงานที่มีความรู้ในตัวสินค้าโดยตรงมาช่วยแนะนำสินค้าให้กับลูกค้าด้วยจ้า 

วันนี้เราจะพาไปเดินช้อปให้จุใจกันเลย “SKECHERS” เค้าจัดโปรหนักมาก ช้อป 2 คู่ รับส่วนลดทันที 50 % บอกเลยว่างานนี้สายสปอร์ตทั้งหลายพลาดไม่ได้แน่นอน 

เมื่อลูกค้าเข้ามาในช็อป จะพบกับมุมสินค้าที่เป็นทั้งแบบเพอฟอร์แมนซ์ ไว้คอยเอาใจสายสปอร์ตทั้ง Go Run Max Cushioning สายวิ่งตัวใหม่ และเสื้อผ้าสำหรับออกกำลังกายแบบหลากหลายคอลเลคชั่นโดยเฉพาะเสื้อผ้าและแอเซสเซอรี่มากมาย ให้สายสปอร์ตออกกำลังกายแบบให้สวยเป๊ะปัง หล่อจนสาวเหลียว แบบ top to toe กันเลย

ไม่ว่าจะไปเที่ยว ออกกำลังกาย ขึ้นเขา ลงห้วย “SKECHERS”  ตอบโจทย์ทุกการสวมใส่อย่างแน่น อย่างที่รู้กันว่ารองเท้าของแบรนด์ “SKECHERS” เป็นรองเท้าเพื่อสุขภาพ ทั้งช่วยสามารถรองรับแรงกระแทกได้ดี มีน้ำหนักเบา มีความแข็งแรง ทนทาน ดีไซน์สวย และยังมีหลากหลาย สไตล์ให้เพื่อน ๆ ได้เลือกสรรกันด้วย

มาพร้อมกับเทคโนโลยี Air Cooled Goga Mat ที่ช่วยเสริมความสบายเท้า และที่สำคัญพื้นรองเท้ายังออกแบบมาเพื่อช่วยในการยึดเกาะได้ดีกับพื้นทุกรูปแบบอีกด้วยจ้าา มีทั้งแบบของผู้ชาย และผู้หญิงให้เลือกเลยน้าาา 

รวมถึงคอลเลคชั่นแฟชั่นที่เพิ่งเปิดตัวใหม่!! อย่าง Hello Kitty มีทั้งรองเท้า เสื้อผ้า ดีไซน์สวยเก๋ เรียกว่าครองใจทั้งเด็ก ๆ และผู้ใหญ่กันเลย รับรองเลยว่าไม่มีตกเทรนแน่นอนจ้าา 

สำหรับคอลเลคชั่น Hello Kitty ตัวแรก มาในรูปแบบรองเท้าผ้าใบ ที่มีทั้งความน่ารัก สปอร์ต ที่เน้นรูปทรงแบบสตรีทสไตล์ มี 4 สี 4 แบบให้เลือก มีลาย Kitty ตลอดแนวลายรองเท้า ใครที่ชอบน้องแมวเหมียว บอกเลยคู่นี้ต้องโดน เก๋ไก๋มาก 

หรือจะเป็นรองเท้าผ้าใบสวย ๆ แบบนี้ สีสันสดใส มีให้เลือกทั้งหมด 5 สีด้วยกัน สีแดง สีเขียว สีดำ สีเหลือง และสีน้ำเงิน การดีไซน์น่ารักมาก ๆ ด้านข้าง ด้านหลังมี Hello Kitty ให้มองได้เห็นเด่นชัดมาแต่ไกล และด้วยสีขาวเป็นหลัก ทำให้การแต่งตัวง่ายและแมชได้ง่ายมาก 

และก็ยังมีรองเท้าแตะ ด้วยน้าาา 3 สีสวย ๆ ไปเลย ทั้งสีดำ สีชมพู และสีขาว ใส่นิ่ม สบาย ราคาก็ไม่แพงอีกด้วย

นอกจากของผู้ใหญ่แล้ว ยังมีของเด็กด้วยนะ ทั้งรุ่น Energy แบบทรง Chunky เหมือนของผู้ใหญ่ ใส่สบายเหมือนกัน    

หรือจะเป็นรุ่นผ้าใบธรรมดา เพิ่มเติมคือพื้นรองเท้ามีไฟ ทำให้ทุกการเดินมีความสนุกยิ่งขึ้นไปอีก โดดเด่นไม่เหมือนใคร เด็ก ๆ ต้องชอบอย่างแน่นนอน  

นอกจากนั้นยังมีเสื้อผ้า Hello Kitty ของเด็ก ๆ ด้วยนะจ๊ะ ทั้ง T-Shirt  Sweat Shirt สุดคิ้วท์ ผ้าเนื้อดี ไม่หนา ไม่บางเกินไป ลาย Hello Kitty Character ที่เด่นชัดมาก

และที่ขาดไม่ได้คือ ทั้งของผู้ใหญ่ และเด็ก พื้นด้านในของรองเท้ารุ่นนี้ทุกแบบเป็นแบบ Air Cooled Memory Foam ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Skechers ทำให้เวลาเดินรู้สึกถึงความนุ่ม ความสบาย และเบาเท้ามาก เรียกว่าครองใจทั้งเด็ก ๆ และผู้ใหญ่กันเลยจ้า

เรียกว่างานนี้เอาใจแฟน ๆ สเก็ตเชอร์สสุด ๆ เลยล่ะจ้าา นอกจากได้ปรับปรุงร้านภายใต้คอนเซ็ปใหม่ ใหญ่กว่าเดิมและใหญ่ที่สุดในภาคใต้แล้ว ยังมีโปรโมชั่น ช้อป 2 คู่ ลดทันที 50% ด้วยนะจ๊ะ หากใครที่กำลังมองหารองเท้าเพื่อสุขภาพ เราขอแนะนำแบรนด์สุดฮิตตัวนี้เลย ไม่ว่าจะขึ้นเหนือ ล่องใต้ รับรองใส่รองเท้า “SKECHERS” สบายเท้าทุกการเดินทางแน่นอนจ้าาา 

  • โปรโมชั่นสุดพิเศษ!! ช้อปทุก 2 คู่ลด 50% ตั้งแต่วันนี้ - 6 ธ.ค. 63 เท่านั้น!!
  • พิเศษ Add Line Official Account : @SKECHERSHADYAI หรือ Click  https://lin.ee/9cbdaiQ  รับทันทีคูปองแทนเงินสด 100 บาท เมื่อช้อปตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป (หลังหักส่วนลด) จะทักแชทเพื่อช้อปผ่าน Line Official Account หรือมาพบกันที่หน้าร้านก็ได้จ้า
  • ช้อปดีมีคืน ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 30,000 บาท ตามนโยบายรัฐบาล 

พิกัด :  SKECHERS ชั้น 2 เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง