หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

รัตภูมิ | เปิดใหม่!! "รัตภูมิ ใต้โหนด" ร้านบุฟเฟ่ต์ฮาลาลเจ้าแรกในรัตภูมิ จัดเต็มของทะเลสดกินไม่อั้น 239 บาท!!
29 พฤศจิกายน 2563 | 34,027

เย้!!เงินเดือนออกแล้วจ้า รู้นะว่ารอกันอยู่ แฮร่ ๆ พนักงานออฟฟิศอย่างเรา ๆ ต้นเดือนแบบนี้บอกเลยว่ารวยจ๊ะ เงินเดือนออกทั้งทีต้องไปจัดบุฟเฟต์ชุดใหญ่ไฟกระพริบกันสักหน่อย วันนี้หาดใหญ่โฟกัสมีร้านเปิดใหม่แบบสด ๆ ร้อน ๆ มานำเสนอ อยู่ในตัวอำเภอรัตภูมิ รับรองเลยว่าสายบุฟเฟต์โดนใจแน่นอน เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มของทะเลสด อาหาร ขนม กันเลยล่ะ และที่สำคัญไปกว่านั้นคือเรื่องของราคาบอกเลยว่าถูกมาก อยากรู้กันแล้วใช่ไหมว่าคือร้านไหน กับที่นี่เลย "รัตภูมิ ใต้โหนด" ร้านบุฟเฟ่ฮาลาลเปิดใหม่!! เจ้าแรกในรัตภูมิ ที่เรียกว่ากำลังมาแรงสุด ๆ ในตอนนี้ ใครที่กำลังดูรีวิวนี้ตอนดึกบอกเลยว่าหิวแน่นอน

"พิกัดร้านบุฟเฟ่ต์เปิดใหม่ รัตภูมิ ใต้โหนด"

"รัตภูมิ ใต้โหนด" เป็นร้านบุฟเฟ่ต์-ทะเลเผาฮาลาล มีอาหารให้เลือกเยอะมาก ยิ่งเป็นของทะเลสดเรียกว่ายกมาทั้งทะเลครบทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา จัดหนักจัดเต็มสุด ๆ ของสดใหม่ทุกวันนะจ๊ะ  นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารอื่น ๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเมนูข้าว ขนม ของทานเล่น และผลไม้ต่าง ๆ ในราคาที่คุ้มสุดคุ้มอย่างทะเลเผา 239 บาท ทานได้ทุกอย่างยกเว้น!จานกับช้อน แฮร่ และเนื้อกระทะ ราคา 189 บาท ทานได้ทุกอย่างยกเว้นพวกทะเล 

"หู้ยยยยมีให้เลือกเยอะมากกกก"

ความพิเศษของร้านนี้น้องอุ๋งยกให้เรื่องของทะเลสดเลยจ้า ไม่ว่าจะกุ้ง หอย ปู ปลา คือสด สะอาด และที่สำคัญตัวใหญ่มาก ในส่วนของราคาทะเลเผา 239 บาท สามารถกินได้ทุกอย่างในร้าน กินไม่อั้น ไม่จำกัดเวลาอีกด้วย จัดไปจ้า

"ของแต่ละอย่างคือสด ตัวใหญ่มาก"

จัดไปกับของทะเลสดอยากจะบอกว่าหอยหลอดคือดีมาก เนื้อแน่นทุกตัว ใครสายกุ้งมาที่นี่คือได้ทั้งใหญ่ ทั้งสดแน่นอน จานนี้ขอน้องอุ๋งตักไปก่อนนะจ๊ะ

"เบาได้เบาน้าาา"

หรือใครไม่อยากทานแบบปิ้งย่างก็สามารถนำมาลวกได้ด้วยนะ ทางร้านก็มีที่สำหรับให้ลูกค้าลวกด้วยจ้า

"บริการตัวเองได้เลยจ้า"

นอกจากอาหารทะเลสดแล้ว ก็ยังมีเนื้อหมัก ไก่หมัก ปลาหมึก ปลาแซลมอน และลูกชิ้นต่าง ๆ บอกเลยว่ามีให้เลือกเยอะมาก ๆ ราคา 189 บาท จะเป็นเนื้อกระทะ สามารถทานได้ทุกอย่างยกเว้นพวกทะเลนะจ๊ะ 

"ใครสายเนื้อต้องลองดีมาก"

ถ้าเนื้อคู่ยังไม่ว่าง ขอเนื้อย่างก่อนได้ป่าว หิวอ่ะ!! ใช่จ๊ะบอกเลยว่ามื้อนี้น้องอุ๋งเตรียมท้องมาอย่างดี ตักทุกอย่างมาพร้อมกินทั้งทะเลแบบจัดเต็ม และเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย ทางร้านจะมีให้ 2 เตา ทั้งแบบปิ้งย่าง และแบบเนื้อกระทะ หากโต๊ะไหนต้องการเปลี่ยนเตา ราคา 40 บาท หรือต้องการเพิ่มถ่าน 20 บาทจ้า

"เต็มโต๊ะขนาดนี้จัดจ้าอย่ารอช้า"

ทั้งทะเล ทั้งเนื้อ รับรองว่ามื้อนี้อิ่มคุ้มราคาแน่นอน

ว้าววววเจอแบบนี้พอจะยั่วใจได้ไหมจ๊ะ ทั้งปลา ทั้งกุ้ง ทั้งหอย คือดีมากกกกกกกกก

 เนื้อกระทะจะเยี่ยวยาทุกสิ่ง…น้ำซุปร้อน ๆ ก็เช่นกัน..โอ้ยย!!ฟินน

"น้ำซุปหอมเข้นข้น อร่อยมาก"

 น้ำจิ้มของทางร้านมี 3 อย่างทั้ง น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มสุกี้ และน้ำจิ้มแจ่ว รสชาติเข้มข้น ถึงเครื่อง

 

"กุ้งเนื้อเน้น ๆ" "หอยเชลล์ตัวใหญ่"

ปลาเผาตัวใหญ่ ๆ ก่อนจะนำมาย่างเพื่อน ๆ นำไปคลุกกับแป้ง และเกลือกันก่อนนะจ๊ะ ตั้งอยู่ใกล้ ๆ กับปลาเลย กลิ่นหอมอร่อยมาก

 เมนูอื่น ๆ อย่างข้าว ขนมหวาน หรือของทานเล่นก็มีให้เลือกเยอะมาก ซึ่งเมนูข้าวแกงจะทำสลับสับเปลี่ยนกันไป

"ซูชิ เมนูนี้โดนใจเด็ก ๆ แน่นอน"

"กินคาวเสร็จตบท้ายด้วยขนมหวานกันสักหน่อย"

ใครที่กำลังมองหาร้านบุฟเฟต์ฮาลาลที่จัดเต็มของทะเลสด และอาหารอื่น ๆ อีกมากมายในราคาที่คุ้มสุด ๆ ต้องที่นี่เลย "รัตภูมิ ใต้โหนด" ร้านบุฟเฟ่ต์ฮาลาลเปิดใหม่!! เจ้าแรกในรัตภูมิ กินไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา มีทั้งแบบทะเลเผา และเนื้อกระทะ เงินเดือนออกแบบนี้ต้องมาจัดสักหน่อยแล้ว แถมราคาต่อหัวก็ถูกมากกกกกกก แบบทะเลเผา ราคาเพียง 239 บาท กินได้ทุกอย่างในร้าน และเนื้อกระทะ 189 บาท กินได้ทุกอย่างยกเว้นทะเล!! ราคาสำหรับเด็ก ส่วนสูงไม่เกิน 110 ราคา 89 บาท และเด็กที่ส่วนสูง 110-140 ราคา 99 บาท ส่วนสูง 145 บาท คิดราคาตามผู้ใหญ่เลยจ้า ในส่วนของน้ำจะมีทั้งแฟนต้า (ขวด 50 บาท) และน้ำเปล่า (ขวด 40 บาท) โอ้ยยยยดีขนาดนี้ต้องมาแล้วไหม อิ่มคุ้มราคาแน่นอน หิวอะไรไม่รู้ ต้องจัดบุฟเฟ่ต์ที่ "รัตภูมิ ใต้โหนด" แล้วนะจ๊ะ

โทรจองโต๊ะได้ที่ 099-0096270 , 063-071-1667

เปิดบริการทุกวัน เวลา 15.30-22.00 น.

พิกัด :  อำเภอรัตภูมิ ถนนอนามัย มาทางโรงเรียนเจริญรัตน์ ขับตรงเข้ามา เลี้ยวขวา ถนนกันเอง1

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง