หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | พิกัดเปิดใหม่!! “Kaysorn cafe” บรรยากาศดี อาหารรสเด็ด มุมถ่ายรูปสวย
29 พฤศจิกายน 2563 | 7,705

Say Hi จ้าทุกคน กลับมาเจอกับหาดใหญ่โฟกัสรีวิวอีกแล้วนะ วันนี้เรามีพิกัดเปิดใหม่มาบอกต่อด้วย อีกหนึ่งร้านคาเฟ่ในซอยลึกย่านศรีนคร Kaysorn cafe มีใครไปมาแล้วบ้าง? ร้านคาเฟ่เล็ก ๆ ที่บรรยากาศดีมาก มุมถ่ายรูปเยอะ มีโซนนั่ง 2 ชั้นให้เลือก ทั้งห้องแอร์ และโอเพ่น ใครชอบแบบไหน สามารถเลือกได้ตามใจชอบเลยนะ ที่สำคัญอาหารของทางร้านรสชาติอร่อย เข้มข้น จัดจ้าน รับรองถูกใจสายกินอย่างแน่นอน แถมมาที่นี่มีครบหมดจบในที่เดียว ทั้งไทย ยุโรป อีสาน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบอาหารจานเดียว กับข้าว เมนูทานเล่น และเครื่องดื่ม เรียกว่ายกครัวมาแบบจัดเต็มเลยล่ะจ้าาากับราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท เท่านั้น ว่าแต่ภายในร้านจะมีอะไรบ้าง มุมถ่ายรูปจะสวยเบอร์ไหน ไม่รอช้าา รีบตามหนูแว่นมาเลยจ้าา 

"บรรยากาศหน้าร้าน"

ถึงเวลาที่เหล่าสายกินสายเที่ยวต้องเปลี่ยนรูปโปรไฟล์กันแล้วล่ะ ซึ่งใครที่กำลังมองหาร้านบรรยากาศดี อาหารอร่อย ร้านนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก ๆ Kaysorn cafe คาเฟ่ในซอยลึก เอะ หรือจะเรียกว่าคาเฟ่ซอยตันก็ได้นะ เพราะร้านนี้อยู่สุดซอยเลยจ้าา และวันนี้หนูแว่นมีโอกาสได้ผ่านมาย่านนี้ และได้ข่าวว่ามีคาเฟ่เปิดใหม่แบบสด ๆ ร้อน ๆ อายุเพียง 10 กว่าวันเองนะ  

"ร้านสวยโรแมนติกมาก"

เราก็ไม่รอช้า รีบตรงดิ่งไปยังร้าน เมื่อมาถึงร้านปุ๊บ!! ต้องบอกเลยว่าที่จอดรถกว้างขวางมาก สะดวกสบาย และบรรยากาศร้านล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ บรรยากาศดีตกแต่งน่ารัก ทั้งแสงสี ไฟต่าง ๆ เรียกว่าเป็นคาเฟ่ที่ผสมผสานไตล์ลอฟท์นิด ๆ ก็ว่าได้

"โซนนั่ง ชั้น 1 ห้องแอร์เย็นฉ่ำ"

มาดูบรรยากาศภายในร้านกันบ้าง ทางร้านมีโซนนั่งให้เลือก 2 ชั้นด้วยกันนะ ชั้นแรกจะเป็นห้องแอร์ ภายในห้องตกแต่งได้น่ารัก ใครที่ชอบถ่ายรูป น่าจะถูกใจไม่น้อย เพราะมุมถ่ายรุปเยอะมากกก แสงสีต่าง ๆ ก็สวยด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งร้านน้องใหม่ ที่สายคาเฟ่ไม่ควรพลาดเลยจ้า  

"ชั้น 2 โซนโอเพ่น มุมถ่ายรูปสวย"

มาดูบรรยากาศชั้น 2 กันบ้าง ชั้น 2 จะเป็นโซนโอเพ่น รับลมเย็น ๆ สบายเลยจ้า ชั้น 2 จะเป็นเบาะนั่งหลากสีแบบนี้ มีทั้งมุมบาร์ไม้ และโต๊ะด้วยนะ มีชิงช้าให้ได้ถ่ายรูปกันด้วย บอกเลยไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว หรือเดอะแก็งค์ก็ดีต่อใจสุด ๆ

"ทางร้านมีเมนูหลากหลายให้เลือก น่ากินทั้งนั้น"

พาไปชมบรรยากาศกันแล้ว มาดูที่ด้านอาหารกันบ้าง ร้านนี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องอาหารอยู่นะ ทั้งอาหารไทย ยุโรป อีสาน ด้วยเชฟผู้มากประสบการณ์จากร้านดัง ๆ หลายที่ มารวมอยู่ที่นี่ ลืมบอกไปว่าทางไม่มีหมูด้วยนะ และไม่ว่าจะเป็นเชฟ พนักงานภายในร้านเป็นมุสลิมจ้า พูดแล้วก็เริ่มหิวเนาะ เราไปดูกันดีกว่า ว่าร้านนี้มีอะไรเด็ด ๆ ถูกใจกันบ้าง 

"ข้าวอบสัปรดไก่"

เริ่มที่เมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน ข้าวอบสัปรดไก่ เสิร์ฟมาพร้อมกับสัปรดครึ่งลูกโต ๆ ข้าวผัดด้วยขมิ้นจนหอมกรุ่น ใส่เครื่องแบบเน้น ๆ ทั้งลูกเกด ไก่หยอง เม็ดม่วงหิมพานต์ รสชาติกลมกล่อม หอมหวานตัดเปรีัยวนิด ๆ หากใครได้มาที่ร้าน เมนูนี้ถือว่าต้องลองเลย ราคาเพียง 135 บาท 

โรยด้วยท้อปปิ้งไก่หยอง เครื่องอย่างแน่น หอมอร่อยมาก

"ข้าวไข่ข้นต้มยำ"

หรือจะเป็นอาหารเดียวทางร้านก็มีนะอย่าง ข้าวไข่ข้นต้มยำ ถ้วยโต ๆ น้ำต้มยำฉ่ำ ๆ กลิ่นหอมเครื่องสมุนไพรมาก ทางร้านจะนำข้าวมาหุงกับน้ำอัญชัน และราดด้วยไข่ข้นต้มยำ เนื้อเนียนนุ่ม รสชาติจัดจ้านมาก

เครื่องอย่างแน่น ทางร้านใส่ทั้งกุ้ง ปลาหมึกแบบสด ๆ เนื้อเด้ง ๆ กินคู่กับข้าวอัญชัน และไข่ข้นต้มยำ บอกเลยว่าอร่อยลงตัวสุด ๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเมนูที่เด็ดไม่แพ้กัน

"สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาทะเล "

หรือใครที่ชอบกินอาหารฝรั่งหน่อย ๆ แนะนำเป็นสปาเก็ตตี้เลยจ้า ทางร้านมีทั้งสปาเก็ตตี้คาโบนาร่าไก่ สปาเก็ตตี้เขียวหวานไก่ สปาเก็ตตี้ซอสมะเขือเทศ และเมนูที่เราสั่งในวันนี้เป็น สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาทะเล 

สปาเก็ตตี้เส้นเนียวนุ่ม กำลังดี กลิ่นหอมพริกไทยมากก จานนี้ใส่ทั้งปลาหมึก กุ้งเนื้อเด้ง ๆ ตกแต่งจานรอบ ๆ ด้วยดอกไม้ จานนี้ถือว่าอร่อย ใครสายเส้นต้องจัดนะจ๊ะ

"สเต็กเนื้อริบอาย"

ต่อด้วยสเต็กกันบ้าง เมนูนี้ถือว่าถูกใจทั้งเด็ก ๆ และผู้ใหญ่ สเต็กเนื้อริบอาย เนื้อริบอายชิ้นโต ๆ หอมนุ่มละมุนลิ้น เสิร์ฟคู่กับผัก เฟรนฟราย และราดด้วยซอสพริกไทยแบบฉ่ำ ๆ

น้ำซอสเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน รสชาติหอม เข้มข้น จานนี้ราคาเพียง 290 บาทเองจ้าา เนื้อริบอายเลยนะ 

"สเต็กปลาแซลมอน"

หรือใครจะเฮลตี้หน่อย ๆ ก็ต้องสเต็กปลาแซลมอน ชิ้นโต ๆ แบบนี้ เนื้อปลาสุกแบบพอดี ไม่แห้งจนเกินไป มีความหอมและหวานรสชาติของเนื้อปลา ราดด้วยน้ำซอสพริกไทย สูตรเด็ดของทางร้าน อร่อยดี ราคาเพียง 189 บาทเท่านั้น

"ส้มตำเครื่องแน่น ๆ แซ่บ ๆ"

หรือจะเป็นอาหารอีสานก็มีเด้อออ แซ่บคัก ๆ กับเมนูส้มตำ มีทั้งส้มตำไทย ปูปลาร้า ไข่เค็ม ลาบ น้ำตก รสชาติอาหารอีสานก็แซ่บอยู่นะ รังสรรคโดยเชฟด้านอาหารอีสานโดยตรง ทางร้านจะใช้เป็นกุ้งแก้วตัวใหญ่ คั่วลิสงคั่วหอมมากกก เส้นมะละกอสับ เผ็ดเปรี้ยวหวานเค็ม อร่อยครบรสเลย ราคา 55 บาทเองนะจ๊ะ ถูกเนาะ

มีส้มตำแล้วต้องมีเนื้อย่าง โอ้ยยย เห็นเนื้อย่างฉ่ำ ๆ น้ำจิ้มแซ่บ ๆ ใครจะอดใจไหว เนื้อย่าง เสือร้องไห้ จานนี้ เพียง 100 บาท เท่านั้น ย่างร้อน ๆ พร้อมเสิร์ฟกันเลย หอมนุ่ม กิบคู่กับน้ำจิ้มสุดแซ่บ 

ทางร้านมี 2 น้ำจิ้มด้วยกัน น้ำจิ้มแจ่ว และซีฟู้ด บอกเลยว่าแซ่บทั้งคู่

"ต้มยำน้ำข้นทะเล"

หรือจะเป็นกับข้าวก็มีนะเออ ต้มยำทะเลน้ำข้น แค่สีก็รู้แล้วว่าแซ่บเบอร์ไหน ซดน้ำร้อน ๆ คือดีงามมากกก ต้องบอกว่าอาหารไทยของทางร้านเด็ดมากนะ รสชาติไทยแท้ เข้มข้น จัดจ้านด้วย และทางร้านจะเลือกใช้วัตถุดิบแบบสดใหม่ กุ้งตัวโต เนื้อหวาน ปลาหมึกก็สดเด้ง ถ้วยเติบ ๆ นี้ราคาเพียง 140 บาทเองจ้าาา

"สีน่ากินมากกก มันม่วงลาเต้"

กินคาวเสร็จล้างคอด้วยเครื่องดื่มสุดอร่อยกันหน่อย แนะนำเป็น มันม่วงลาเต้ เลยจ้าา แก้วนี้เป็นการแบ่งชั้นระหว่างมันม่วงและนมสด ทั้งหอมหวานมัน แต่ไม่หวานมากจนเกินไปนะ กลิ่นมันม่วงคือหอมมากกก ดูดปุ๊บฟินปั๊บเลย ราคาแค่แก้วละ 45 บาทเอง ถูกมากกก

"เครื่องดื่มเข้มข้นถึงใจมาก"

หรือจะเป็นเครื่องดื่มอื่น ๆ ทางร้านมีให้เลือกหลากหลายเลย ทั้งกาแฟ โกโก้ ชาเขียว ชาเย็น (ทางร้านใช้ชาจากเชียงใหม่เลยนะ) รสชาติเครื่องดื่มของทางร้านก็จะเข้มข้นมาก สำหรับหนูแว่น เครื่องดื่มที่ร้านคือถูกปากมากกก แต่หากใครที่ชอบแบบหวาน ๆ หน่อยก็สั่งได้นะ  และนอกจากนั้นยังมีบิงซู ไอศครีมต่างๆ ด้วย เรียกว่ามาที่เดียวมีครบหมดจริง ๆ แถมราคาไม่แรงอีกด้วย

"ทางร้านมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก ๆ"

และที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลยกับมุมถ่ายรูปของทางร้าน มุมไหน ๆ ก็น่ารัก หากใครที่กำลังมองหาร้านเด็ด บรรยากาศดี ขอแนะนำที่นี่เลย “Kaysorn cafe” ทางร้านมีอาหารหลากหลายให้เลือก หรือจะมานั่งชิลล์ ๆ กินขนมเค้ก จิบกาแฟ ถ่ายรูปเล่นก็ได้นะ อีกหนึ่งร้านคาเฟ่เปิดใหม่ ที่สายคาเฟ่ห้ามพลาด เตรียมกล้อองให้พร้อม วันหยุด วันว่าง ชวนเพื่อน พาครอบครัว หรือคนรู้ใจมากินของอร่อย ๆ รับรองไม่มีผิดหวัง ทางร้านมี คนละครึ่ง ด้วยน้าา หรือใครไม่สะดวกมาทางร้านมีบริการฟู้ดแพนด้า แกร็บฟู้ด และไลน์แมนด้วยนะจ๊ะ เห็นแบบนี้แล้ว ไม่ได้คงไม่ได้แล้ว แท็กเพื่อน ชวนแฟนด่วน ๆ เลย แล้วเอารูปสวย ๆ มาอวดแอดบ้างน้าาา

เพจ : Kaysorn Cafe

สอบถามรายละเอียด 083 970 0097

เปิดตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. หยุดทุกวันพุธ

พิกัด : 4 แยกวงเวียนโรงเรียนศรีนคร เข้าซอยข้างโรงเรียนศรีนคร และ 7-11 ขับตรงไปเรื่อย ๆ ร้านอยู่สุดซอยเลยจ้า

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง