หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | สายชีสต้องโดน!! ฮอทดอกชีสยืด “Cheese Lay Leh” ฮาลาล กรอบนุ่มอร่อยฟินเวอร์
29 พฤศจิกายน 2563 | 9,839

อันยองฮาเซโยจ้าาทุกคน กลับมาเจอกับหนูแว่นคนดีคนเดิมอีกแล้วน้าาา วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ สายกิน ไปกินของหรอย ชีสเยิ้ม ๆ แป้งกรอบนุ่มกับฮอทดอกชีสยืดสไตล์เกาหลี เจ้าแรกในภาคใต้ “Cheese Lay Leh” ฮาลาล มีใครเคยกินแล้วบ้าง? ร้านอร่อยบอกต่อที่สายชีสพลาดไม่ได้เด็ดขาด ซึ่งร้านนี้มีสาขาอยู่ที่กรีนเวย์ด้วยนะ และออกบูธตามงานต่าง ๆ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยทั่วไทยกันเลย และตอนนี้ฮอทดอกชีสเลย์เล่ย์เค้าออกบูธที่งาน OTOP CITY ม.อ.ด้วยนะเออ หากใครอยากลิ้มลองความอร่อยแบบฟิน ๆ ต้องแวะไปให้ได้นะจ๊ะ ฮอทดอกชีสยืดสไตล์เกาหลี ใครได้ชิมก็ต้องติดใจ เพราะทางร้านได้นำสูตรดั้งเดิมจากแดนกิมจิมาเชียวนะ ซึ่งตัวแป้งชีสยืดเป็นสูตรออริจินัลของเกาหลีเลย แป้งคือหอมมากกก กรอบนุ่ม ละมุนสุด ๆ ยิ่งได้กินตอนร้อน ๆ บอกเลยว่าอาร่อยยย

"บรรยากาศ บูธ JJ01 ภายในงาน OTOP ม.อ.หาดใหญ่"

อีกหนึ่งร้านเล็ก ๆ ที่ถูกใจสายชีสไม่น้อย “Cheese Lay Leh” ฮาลาล เพื่อน ๆ ชาวมุสลิมสามารถซื้อทานได้เลยน้าา ทางร้านมีเครื่องหมายฮาลาลด้วย บูธสีเหลืองสวยงามสะดุดตา เรียกว่าเป็นร้านเด็ดเจ้าดังในหาดใหญ่เลยนะ และเป็นเจ้าแรกในภาคใต้ด้วย ซึ่งใครที่ชอบไปเดินตามงานต่าง ๆ ก็มักจะพบเจอกับบูธของ Cheese Lay Leh อยู่บ่อยครั้ง

"ลูกค้าแวะเวียนมาไม่ขาดสายเลย"

เดินผ่านร้านนี้จะเห็นได้ว่าคนรอคิวเพียบ เพราะขนมทานเล่นสุดอร่อยนี้ ถูกใจทั้งเด็กเล็ก ผู้ใหญ่เลยล่ะจ้าา นอกจากเพื่อน ๆ จะเจอร้านนี้ตามงานต่าง ๆ แล้ว ทางร้านยังมีอีกหนึ่งสาขาอยู่ที่กรีนเวย์ด้วยนะ เพื่อน ๆ สามารถแวะไปลิ้มลองความอร่อยกันได้จ้าา 

ทางร้านมีทั้งหมด 4 หน้าให้เลือกทั้ง ชีสยืด+ฮอทดอก , ชีสยืด+ฮอทดอก+เฟรนฟราย , ชีสยืด+ฮอทดอก+คอนเฟลก และ ชีสยืด+ฮอทดอก+มาม่า ราคาเริ่มต้นที่ 49 บาท เท่านั้น  

"แป้งชีสยืดสูตรออริจินัลของเกาหลี"

อย่างที่บอกว่าฮอทดอกชีสยืดสไตล์เกาหลี เป็นสูตรดั้งเดิมจากแดนกิมจิ ความพิเศษของตัวแป้งชีสยืด เรียกว่าเป็นสูตรออริจินัลของเกาหลีเลยล่ะ ซึ่งทางร้านจะนำแป้งมาพันรอบ ๆ ชีสและฮอทดอก โดยทางร้านจะใช้ชีสแท้เกรดพรีเมี่ยม จัดเต็มแบบจุก ๆ ทั้งมอสซาเรลล่าชีสแท้ และเชดด้าชีส ราดชีสดิปอีกที โอ้ยย ฟินเบอร์ลองคิดดู อ่ะ ๆ และที่สำคัญแป้งของทางร้านจะทำสดใหม่วันต่อนะจ๊ะ

หลังจากพันแป้งเสร็จเรียบร้อย ทางร้านจะนำมาคลุกเคล้ากับเกล็ดขนมปัง เพิ่มความหอมกรอบยิ่งขึ้นไปอีกจ้า 

"ทอดร้อน ๆ พร้อมเสิร์ฟกันเลยจ้าา"

ส่วนหน้าอื่น ๆ หลังจากพันแป้งเรียบร้อยแล้ว ทางร้านจะนำมาคลุกเคล้ากับเฟรนฟราย คอนเฟลก และมาม่า ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถเลือกหน้าได้ตามใจชอบเลยนะ อุ้ย ๆ ดูสิ ยิ่งตอนขึ้นจากกระทะ บอกเลยว่าน่ากินมากกก สีเหลืองกรอบ อวบฟู ไม้โต ๆ ราคาน่ารัก แนะนำให้กินตอนร้อน ๆ เลยนะ ชีสคือเยิ้มมากกก 

"ชีสยืด ฮอทดอก"

ไม้ใหญ่มากกก ชีสยืด+ฮอทดอก ไม้ละ 49 บาท เท่านั้น กรอบนอกนุ่มใน ทอดร้อน ๆ พร้อมเสิร์ฟกันเลย ใครยังไม่เคยกินต้องลองนะจ๊ะ 

"ชีสยืด ฮอทดอก คอนเฟลก"

หรือจะเป็น ชีสยืด+ฮอทดอก+คอนเฟลก ไม้เติบ ๆ แบบนี้ เพียง 49 บาทเหมือนกัน คอนเฟลกทอดกรุบกรอบ เนื้อแป้งด้านในหอมนุ่มละมุนมากก ยิ่งได้ราดซอสสามเกลอฉ่ำ ๆ นะบอกเลยฟินเวอร์จริง ๆ จ้า 

"ชีสยืด ฮอทดอก เฟรนฟราย" 

และทีเด็ดต้องยกให้ไม้นี้เลย ถูกใจแอดมากกก ทั้งสายชีส สายเฟนฟราย ต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอน ชีสยืด+ฮอทดอก+เฟรนฟราย ไม้ละ 59 บาท

"ชีสยืด ฮอทดอก มาม่า"

หากใครชอบแบบกร๊อบกรอบหน่อยต้อง ชีสยืด+ฮอทดอก+มาม่า  เลยจ้า ไม้นี้คือกรุบกรอบมาก หอมชีส หอมนม ไม้ละ 49 บาท เท่านั้น ไม้เดียวอิ่มจุก ๆ ทั้งชีส ฮอทดอกแน่น ๆ อิสลามก็สามารถทานได้นะจ๊ะ ฮาลาล 100% 

"ซอสสามเกลอฉ่ำ ๆ"

ราดด้วยสามเกลอแบบฉ่ำ ๆ ซอสมะเขือเทศ มายองเนส และชีสดิป อร่อยลงตัวมากก

หรือใครจะเพิ่มความชุ่มฉ่ำเข้าไปอีก ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถเลือกซอสเพิ่มแบบฟรี ๆ ได้อีก 1 อย่าง ทางร้านมีทั้งหมด 5 ซอสด้วยกัน ซอสชีสวาซาบิ ซอสเผ็ดพริกเกาหลี สไปซี่ชีส พริกไทยดำ และชีสไข่เค็ม อยากเพิ่มซอสไหน แจ้งพนักงานที่ร้านได้เลยนะจ๊ะ 

 ไม่พอแค่นั้นนะจ๊ะ แถมฟรี!! ผงเขย่าอีกด้วย สามารถเลือกเพิ่มได้ 1 อย่าง มีทั้งรสต้มยำ บาร์บีคิว และชีส 

ใครอยากกินของหรอย ๆ แบบนี้ เจอกันได้ที่ บูธ JJ01 งาน OTOP CITY ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ ม.อ.หาดใหญ่ งานเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย. - 6 ธ.ค.63 เวลา 11.00 - 21.00 น. นะจ๊ะ กับอีกหนึ่งร้านอร่อยที่ไม่อยากให้พลาด และหนูแว่นไม่อยากกั๊กไว้กินคนเดียวด้วย ฮอทดอกชีสยืดสไตล์เกาหลี ชีสยืด ๆ เยิ้ม ๆ ซอสฉ่ำ ๆ บอกเลยฟินมากกก ชี้พิกัดแล้ว ต้องรีบไปตำกันแล้วนะจ๊ะ  ฮอทดอกชีสไม้เติบ ๆ ราคาน่ารัก สายชีส สาวกชีส คนรักชีส ห้ามพลาด เอ้า!! จัดไปโลดดด สามารถติดตามเพจได้ที่ : Cheese Lay Leh. Hotdog cheese korean. หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 085 896 3467

ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย. - 6 ธ.ค.63 เวลา 11.00 - 21.00 น.

พิกัด : ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ ม.อ.หาดใหญ่ บูธ JJ01 ใกล้กับประตูทางเข้า ฮอลล์เล็ก โซนของกิน ติดกับศูนย์โต๊ะรับประทาน และ สาขากรีนเวย์

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง