หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ราคาเดียวทั้งร้าน!! "Mini shop ทุกอย่าง10 บาท" สินค้าหลากหลายครบจบที่เดียว
27 พฤศจิกายน 2563 | 14,722

หาดใหญ่โฟกัสชี้พิกัดของราคาโคตรถูก เพื่อน ๆ หลายคนคงจะเคยเข้าร้านทุกอย่าง 20 บาท กันบ้างแล้วใช่ไหม แต่ร้านที่น้องอุ๋งอยากจะมารีวิวเป็นร้านทุกอย่าง 10 บาทเท่านั้นทุกคนนนน!! ใช่แล้วได้ยินไม่ผิดแน่นอน 20 บาทนี้ว่าถูกแล้วนะ แต่ที่นี่คือราคา 10 บาทเท่านั้น โอ้ววววถูกมากกก ก.ไก่ล้านตัว กับที่นี่เลย "Mini shop ทุกอย่าง10 บาท" ขอย้ำว่า 10 บาทราคาเดียวทั้งร้านแน่นอน ไม่มีผสม 20 30 จ้า หู้ยยยยยยถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้วนะ สินค้าจะมีเยอะขนาดไหนเราตามไปดูกัน

"บรรยากาศหน้าร้าน"

"Mini shop ทุกอย่าง10 บาท" สินค้าที่ร้านมีหลากหลาย เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาข้าวของเครื่องใช้ในครัวเรือน ของใช้ในบ้าน อุปกรณ์การเรียน กิ๊ฟช้อป ของเล่น และของน่ารักตะมุตะมิต่าง ๆ บอกเลยว่ามีเพียบ ในราคาเพียง 10 บาทเท่านั้น!!

 "ทุกอย่างในร้าน 10 บาท"

ซึ่งสินค้าของทางร้านจะมีเข้ามาใหม่อยู่เรื่อย ๆ รับรองเลยว่าสินค้าใหม่มีคุณภาพแน่นอน ซึ่งเพื่อน ๆ บางคนเคยเจอแบบนี้กันมาแน่ ๆ บางร้านหน้าร้านเขียน 20 บาท แต่เข้าไปในร้าน สินค้าบางอย่างไม่ใช่ราคา 20 น่ะสิ แต่น้องอุ๋งบอกได้เลยว่าที่นี่ "Mini shop ทุกอย่าง10 บาท" ทั้งร้าน 10 บาทราคาเดียวแน่นอน

"มีสินค้าหลากหลาย"

"ตุ้มหูก็มีนะสวย ๆ ทั้งนั้น"

"อุปกรณ์เครื่องครัวก็มีให้เลือกมากมาย"

เรียกได้ว่าสินค้าของทางร้านมีให้เลือกเยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะขาดเหลือ หรือต้องการสิ่งใดมาที่นี่  "Mini shop ทุกอย่าง10 บาท" มีแน่นอน หลายคนอาจจะไม่เคนเห็นร้านที่ขายในราคา 10 บาท ส่วนใหญ่จะเป็นราคา 20 บาท เพราะที่นี่เขาขายเราในราคาส่งนั่นเอง 10 บาททั้งร้านดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้วไหมจ๊ะ!!

"มี 50 บาทก็ได้ของติดไม้ติดมือกลับไปหลายอย่างแน่นอน"

เป็นอย่างไรกันบ้างกับพิกัดของดีราคาแสนถูก ที่น้องอุ๋งพาไปช้อปบอกเลยว่าพกเงินมา 100 บาทก็ได้ของกลับไปถึง 10 ชิ้นเลยนะ ถูกใจทั้งเด็ก และผู้ใหญ่แน่นอน สินค้าก็มีให้เลือกมากมายทั้งเครื่องครัว อุปกรณ์การเรียน กิ๊ฟช้อป และของน่ารัก ๆ อีกเพียบ เห็นแบบนี้แล้วเพื่อน ๆ ต้องรีบมาช้อปกันแล้วน้า ของดี ราคาถูก มีอยู่จริงนะจ๊ะ ที่นี่เลย "Mini shop ทุกอย่าง10 บาท" น้องอุ๋งไปก่อนไม่รอแล้วนะ ไปตำกันโล้ดดดดดด 

เปิดเวลา 07.00 - 19.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์)

พิกัด : ตรงข้ามอำเภอหาดใหญ่

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง