หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | เปิดแล้วจ้า!! Yomie’s Rice X Yogurt สาขาแรกในภาคใต้ เครื่องดื่มสายเฮลท์ตี้ พร้อมโปรเปิดสาขาใหม่ ซื้อ 1 แถม 1
27 พฤศจิกายน 2563 | 5,991

เทรนด์รักสุขภาพตอนนี้กำลังมาแรงเลยจ้า ยิ่งใครชอบกินเป็นชีวิตจิตใจ ก็ต้องเลือกทานอาหารกันสักนิดไม่ว่าจะของคาว ของหวาน หรือแม้แต่เครื่องดื่ม ยิ่งของหวาน ๆ ก็รู้ว่าอ้วนแต่ก็ยังจะกินจริงไหม ซึ่งวันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะพาเพื่อน ๆ ไปสัมผัสกับเครื่องดื่มที่ขอบอกเลยว่าโดยใจสายเฮลท์ตี้แน่นอนกับที่นี่เลย Yomie’s Rice X Yogurt ร้านโยเกิร์ตปั่นแบรนด์ดังจากออสเตรเลีย เรียกว่าไม่ต้องบินไปกินกันถึงถิ่นแล้ว เพราะตอนนี้ยกมาเสิร์ฟให้ชาวหาดใหญ่ลิ้มลองความอร่อยสุดฟินกันถึงที่ และที่สำคัญเป็นสาขาแรกในภาคใต้ด้วยนะ มาพร้อมกับโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ ขอบอกเลยว่ารีวิวนี้สายกินห้ามพลาดเด็ดขาด!!ตามมาโล้ดดดดดดดด

"บรรยากาศหน้าร้าน"

ต้องบอกเลยว่าในภาคใต้ที่นี่เป็นสาขาแรกเลยนะ ตั้งอยู่ใน CentralFestival Hatyai ชั้น2 เป็นเครื่องดื่มแบรนด์ดังจากออสเตรเลีย Yomie’s Rice X Yogurt คัดสรรคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ในราคาที่จับต้องได้เริ่มต้นที่ 110 บาทเท่านั้น และที่สำคัญเรื่องของรสชาติอร่อยเข้มข้น กลมกล่อมเข้ากันเป็นอย่างดี ซึ่งเครื่องดื่มของที่นี่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพซึ่งมีให้เลือก 3 หมวด คือ เมนูซิกเนเจอร์ เมนูธัญพืช และเมนูผลไม้

"เปิดวันแรกคนเยอะมาก"

Yomie’s Rice X Yogurt ต้องพูดเลยว่าแบรนด์นี้เขาขึ้นชื่อในเรื่องของโยเกิร์ตสุด ๆ เลยล่ะจ๊ะ เพราะทำสดใหม่ทุกวัน ผ่านกระบวกการหมัก และการแช่ 24 ชม.

 "โยเกิร์ตเนื้อเนียนนุ่ม น่ากินมากกก"

โยเกิร์ตที่นี่จะมีความเป็นวุ้นเนื้อเด้ง ๆ หน่อย ๆ ซึ่งจะมีความแตกต่างกับโยเกิร์ตทั่วไปที่เหลว ๆ ที่เราเห็นกัน

"จะว่าไปก็เหมือนพุดดิ้งเลยนะ"

ซึ่งเมนูซิกเนเจอร์ที่อยากให้เพื่อน ๆ ลองกับ "ข้าวเหนียวดำ โยเกิร์ต" และ "ข้าวโอ๊ต โยเกิร์ต" บอกเลยว่าฟินจริงไรจริงจ๊ะพี่จ๋า

"ข้าวเหนียวดำเม็ดสวย เนื้อนุ่ม นำมาจากภาคเหนือเลยนะ"

"ข้าวเหนียวดำ โยเกิร์ต" (Yomie’s Purple Rice Yogurt) ที่ใส่ข้าวเหนียวดำลงไปปั่นพร้อมกับโยเกิร์ต ได้ Texture หนุบหนับไว้เคี้ยวเพลิน ๆ (ราคา 110 บาท)

"หวานมันกลมกล่อม มีความกรุบ ๆ ของข้าวเหนียวดำด้วยนะ"

ความหวานของที่นี่สามารถเลือกระดับความหวานได้อีกด้วย มี 0% และ 50% ซึ่งความหวานของที่นี่ไม่ได้ใช้น้ำตาล หรือน้ำเชื่อมนะจ๊ะ Yomie’s เลือกความหวานที่ปลอดภัย เเละดีต่อสุขภาพสำหรับผู้ที่เป็นเบาหวาน หรือคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก เลือกใช้เป็นสารให้ความหวานเเทนน้ำตาล นั่นก็คือ ‘ซูคราโลส’ ที่ไม่ให้พลังงาน ไม่เพิ่มระดับน้ำตาลในเลือด และไม่สะสมในร่างกายนั่นเองจ้า โอ้ยยยยยดีขนาดนี้ต้องจัดสักแก้วแล้วนะ

"บอกเลยว่าน้ำหนักเป็นเพียงตัวเลขจ้า Yomie’s เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ"

อย่างเมนูธัญพืชก็มีให้เลือกหลากหลายเมนูทั้งพุทราโยเกิร์ต , ฮอร์ธอร์นโยเกิร์ต , ถั่วแดงโยเกิร์ต และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูผลไม้ ซึ่งต้องบอกเลยว่า Yomie’s ใช้ผลไม้สด คุณภาพดีแน่นอน อย่างแก้วนี้น้องอุ๋งลองเป็น "มะม่วงโยเกิร์ต" (125 บาท)

"กลิ่นมะม่วงหอมโชยมาแต่ไกล"

อ่ะ! ใครกลัวอ้วนน้องอุ๋งแนะนำเครื่องดื่มธัญพืชที่สายเฮลท์ตี้ต้องลอง Yomie’s Rice X Yogurt รับรองเลยว่าจะได้อรรถรสของการกินโยเกิร์ตในรูปแบบใหม่ อย่างข้าวเหนียวดำใครจะรู้ว่ากินคู่กันแล้วจะอร่อยลงตัวสุด ๆ ทุกคนต่างติดอกติดใจในรสชาติที่มีความกรุบ หนึบหนับของตัวข้าวเหนียวดำหน่อย ๆ หรือแม้แต่เมนูอื่น ๆ ก็เด็ดไม่แพ้กันน้า

อย่างที่น้องอุ๋งบอกไปว่า Yomie’s Rice X Yogurt ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่ CentralFestival Hatyai มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดว้าว ซื้อ 1 แถม 1 ไปเลยจ้า (รายการที่ไม่แถมในเมนู Avosl , Straw to My Berry และFestive Season Flavor) ตั้งแต่วันนี้ - 11 ธ.ค. 63 เท่านั้นนะ!!

 ขั้นตอนง่าย ๆ เพียงแค่เพื่อน ๆ สแกน QR Code พร้อมลงทะเบียน ก็สามารถมารับได้เลยจ้า

"ขั้นตอนง๊ายง่ายอย่าช้ารีบไปตำกันน้า"

 "หรือจะนั่งทานที่ร้านก็ได้นะ มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ไว้เช็คอินกันอีกด้วย"

เพื่อน ๆ ที่ชอบทานของหวานอย่างเมนูเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของน้ำตาล น้ำเชื่อม อยากให้ลอง Yomie’s Rice X Yogurt เครื่องดื่มที่สายเฮลท์ตี้ไว้ใจได้ เน้นเรื่องสุขภาพ และที่สำคัญเรื่องของโยเกิร์ตที่นี่ขึ้นชื่อสุด ๆ ใครอยากลองเมนูสุดฟินแบบนี้ต้องรีบมาลองกันที่ Yomie’s Rice X Yogurt กันได้ที่สาขา CentralFestival Hatyai นะจ๊ะ มาพร้อมโปร 1 แถม 1 ตั้งแต่วันนี้ - 11 ธ.ค. 63 เท่านั้น!! อย่าช้าไปตำกันโล้ดดดด 

พิกัด : CentralFestival Hatyai ชั้น2

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง