หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | พิกัดของหรอยข้าวกล่อง 20 บาท อิ่ม คุ้มราคา ที่ร้าน 23 กรกฎา ห้ามพลาด!!
22 พฤศจิกายน 2563 | 14,491

ถ้าเค้าจะรัก ยืนอ้วน ๆ เขาก็รัก สายกินอย่างน้องอุ๋งได้ยินแบบนี้ก็กินต่อสิครับ หาดใหญ่โฟกัสจะพาเพื่อน ๆ ไปอุดหนุนร้านข้าวที่เรียกว่าราคาเป็นมิตรโดนใจทั้งเด็ก และผู้ใหญ่แน่นอน ยิ่งเศรษฐกิจในช่วงนี้เพื่อน ๆ หลายคนคงต้องประหยัดทั้งเรื่องค่าใช้จ่าย และอาหารการกินต่าง ๆ แต่ว่าน้องอุ๋งมีร้านในลิสที่อยากจะมารีวิวให้เพื่อน ๆ ตามไปอุดหนุนกับที่นี่เลย "23 กรกฎา" เป็นร้านขายข้าวกล่องในราคาเพียง 20 บาทเท่านั้น แต่เอ๊ะ!! ขายราคาถูกขนาดนี้ยังมีอีกหรอ! วันนี้น้องอุ๋งเลยจะพาเพื่อน ๆ ไปพิสูจน์ว่าขายในราคาเพียง 20 บาท จริงไหมกับความอร่อยที่ใครหลายคนบอกว่าอร่อยจริง ราคาถูกมากกก พักเที่ยงนี้เก็บท้องเอาไว้ไปลองชิมกันนะจ๊ะ

"บรรยากาศหน้าร้าน 23 กรกฎา ตั้งอยู่ถนนราษฎร์ดำริ หาดใหญ่ (ซอยปั๊มเอสโซ่)"

ชื่อร้านชื่อนี้มีที่มาด้วยนะ เจ้าของร้านเล่าให้น้องอุ๋งฟังว่าที่ได้ชื่อ "23 กรกฎา" ก็เพราะเป็นวันที่เปิดร้านวันแรกนั่นเอง เลยเอามาเป็นฤกษ์ใช้เป็นชื่อร้านซะเลย แต่ก็ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้ก็เปิดขายอาหารตามสั่งมาแล้ว แต่ด้วยความยุ่งยากเลยปรับมาทำเป็นข้าวกล่องขาย ในราคาเพียง 20 บาททุกเมนู

 "เจ้าของร้านน่ารักมาก พูดเก่งด้วยจ้า"

เมนูข้าวกล่องในราคาเพียง 20 บาท แต่วัตถุดิบ และบรรจุภัณฑ์กล่องข้าว คือดีมีคุณภาพมาก ๆ สามารถนำเข้าไมโครเวฟได้นะจ๊ะ เอาจริง ๆ น้องอุ๋งยังคิดว่าจะคุ้มกับทุนไหมนะ แต่พี่เจ้าของร้านแกบอกว่าแค่นี้ก็พอกินพอใช้มากอยู่แล้ว ขายในราคานี้ให้ทุกคนได้กินอิ่ม ในราคา 20 บาท ซึ่งเมนูข้าวกล่องก็มีให้เลือกเยอะมากกว่า 10 เมนูทั้งลาบไก่ เครื่องแกงปลาดุก ไก่กระเทียม กะเพราไก่ เครื่องแกงไก่ คั่วกลิ้งไก่ ไข่พะโล้ และผัดซีอิ๋วไก่ หรือเพื่อน ๆ อยากสั่งกับเพิ่มเป็นไข่เจียวธรรมดา ไข่เจียวไก่สับ ไข่ดาว ไก่ทอด และปลาทอดก็มีด้วยนะ ราคาไม่เกิน 20 บาทจ้า

"แต่ละเมนูคือน่ากินมาก ๆ ให้เยอะด้วยนะจ๊ะ"

อยากให้เพื่อน ๆ ดูว่าข้าวกล่องราคา 20 บาท ก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะ ให้กับเยอะมาก และที่สำคัญคืออร่อยจ๊ะพวกเธอ ยิ่งเมนูขายดีสุดอย่างลาบ คือมาแล้วต้องลอง อร่อยครบรสกล่องเดียวไม่พอแน่นอน ที่ร้านไม่มีเมนูหมูน้าาา

"แซบกว่าหนูก็ลาบร้าน 23 กรกฎา แล้วจ้า"

ไก่ทอดร้อน ๆ ชิ้นใหญ่แบบนี้ เพื่อน ๆ คิดว่าราคาเท่าไรกันนะ ? อยากจะบอกว่าราคาเพียง 10-15 บาทเท่านั้น โอ้ยยยถูกขนาดนี้สายกินจะพลาดไม่ได้แล้วนะ

"น่องไก่่ชิ้นใหญ่ ร้อน ๆ ฟินมาก"

ใครสายข้าวไข่เจียวเมนูง่าย ๆ ในราคา 20 บาท มีทั้งแบบไข่เจียวธรรมดา 10 บาท ไข่เจียวไก่สับ 15 บาท ทอดใหม่แบบร้อน ๆ กลิ่นหอมยั่วใจสุด ๆ ทอดกรอบนอกนุ่มใน อร่อยมาก

เพิ่มไข่ดาว ไข่ต้ม ลูกละ 5 บาทเท่านั้น!!

 ปลาดุกทอดร้อน ๆ ตัวละ 20 บาท หอมอร่อยมากได้ข้าวสวยร้อน ๆ ทานคู่กับปลาทอดคือดี

"ตัวใหญ่ไม่เล็กนะจ๊ะ ต้องลองอร่อยมาก"

นอกจากเมนูข้าวกล่องแล้ว ทางร้านก็มีขนมน้ำขายด้วย อย่างพวกขนมทางร้านทำเองนะจ๊ะอร่อยมาก

"หวานมันกลมกล่อม หอมกลิ่นใบเตย"

พิกัดของหรอยราคาถูกที่อยากจะแนะนำเพื่อน ๆ  ให้มาลองชิมกับข้าวกล่อง 20 บาท ที่ราคาถูกแต่ความอร่อยเป็นเลิศจ้า เรียกว่าอิ่มคุ้มราคาแน่นอนกับที่นี่เลย "23 กรกฎา" ร้านเด็ดขวัญใจคนทุกวัยไม่ว่าจะเด็ก หรือผู้ใหญ่ ต่างก็พูดว่าดีมาก ๆ เพราะนอกจากรสชาติที่อร่อย วัตถุดิบดี แล้ว ราคาคือถูกมากพกมา 20 บาทก็อิ่มคุ้มได้แล้วนะ เพื่อน ๆ ที่อยากจะลองความอร่อย คุ้มราคาขนาดนี้ก็สามารถสั่งผ่าน LINE MAN ได้แล้วนะ รอรับความอร่อยกันถึงหน้าบ้านได้เลย

"กล่องเดียวไม่พอหรอกน้า"

โทร : 091-847-5322

ขายตั้งแต่เวลา 07.00 จนกว่าของจะหมด 14.00 น. (ปิดครัว)

พิกัด : ถนนราษฎร์ดำริ หาดใหญ่ (ซอยปั๊มเอสโซ่)

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง