หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ผัดไทยในอู่...กากหมู สูตรโบราณ เครื่องแน่น อร่อยฟิน
21 พฤศจิกายน 2563 | 7,306

ถึงช่วงนี้จะเป็นวันหยุดยาว แต่บอกเลยว่าหาดใหญ่โฟกัสไม่หยุดกินแน่นอน มาจ้าาสายกินทั้งหลาย วันนี้เราจะพาไปกินของอร่อยอีกแล้ว “ผัดไทยในอู่...กากหมู สูตรโบราณ” มีใครเคยกินบ้าง? ผัดไทยเส้นเหนียวนุ่ม รสชาติกลมกล่อม ซึ่งทางร้านใช้น้ำซอสสูตรพิเศษที่ทำเอง กลิ่นหอมมากก ทางร้านมีหลากหลายเมนูให้เลือกทั้งผัดไทยธรรมดา วุ้นเส้น ทะเล กระเพาะปลา รวมมิตร และเกาเหลาผัดไทย ราคาเริ่มต้นที่ 35 บาท ทีเด็ดของทางร้านก็คือกากหมู กร๊อบกรอบ สดใหม่วันต่อวัน เสิร์ฟคู่กับผัดไทยร้อน ๆ บอกเลยว่าฟินมากก 

อีกหนึ่งร้านเล็ก ๆ ที่ความอร่อยไม่เล็กเลย ผัดไทยในอู่ กากหมู สูตรโบราณ เดิมทีร้านนี้เปิดขายในอู่รถจริง ๆ(จึงเป็นที่มาของชื่อร้าน) แต่ปัจจุบันได้ย้ายร้านออกมาขาย ตรงคลองเรียน 2 ซอย 2 ปากซอยเป็น Big C mini แล้ว 

ร้านนี้เปิดมาได้ประมาน 2 ปีกว่า ๆ ด้วยวัตถุดิบที่ทางร้านเลือกใช้สดใหม่ทุกวัน โดยเฉพาะกากหมู ทางร้านเจียววันต่อวันเลยนะ รับรองหอมกรอบอร่อย

ซึ่งผัดไทยของทางร้านเป็นสูตรเด็ดที่สืบทอดมาจากคุณพ่อ ตัวน้ำซอสจะเป็นสูตรเฉพาะ มีความหอมมาก ๆ 

วัตถุดิบของของทางร้านที่เลือกใช้ บอกเลยว่าสดใหม่วันต่อวันเลยนะ และแต่ละจานบอกเลยว่าเครื่องแน่นมากกกพี่เจ้าของร้านใส่แบบไม่หวงเครื่องกันเลย ใครได้มาทานร้านนี้รับรองอิ่มแน่นอน

 

ซึ่งเมนูของทางร้านมีทั้งผัดไทยธรรมดา ผัดไทยวุ้นเส้น ผัดไทยกุ้งสด ผัดไทยกระเพาะปลา หรือจะเป็นผัดไทยรวมมิตร เกาเหลาผัดไทย ทุกเมนูขายดีหมด ราคาเริ่มต้นที่ 35 บาท สามารถเพิ่มท้อปปิ้งต่าง ๆ ได้เลย ไข่เจียว ไข่ดาว 5 บาท เท่านั้น 

 

และทุกเมนูของทางร้านมีกากหมูด้วยนะ ซึ่งทางร้านจะแยกกากหมูมาให้ เพื่อความกรอบอร่อย

ลืมบอกไปว่าน้ำมันในการเจียวกากหมู ทางร้านนำมาใช้ในการผัดไทยด้วยนะ ทำให้ผัดไทยมีความหอมยิ่งขึนไปอีก 

วันนี้เราสั่งเป็น ผัดไทยทะเล เสิร์ฟคู่กับกากหมูเจียว และเพิ่มท้อปปิ้งด้วยไข่ดาวเยิ้ม ๆ บอกเลยว่าฟินมากกก เครื่องคือแน่นมากกจริง ๆ กุ้งตัวโต ๆ กากหมูแบบจุก ๆ อร่อยฟินไปเลยจ้า

และผัดไทยกระเพาะปลา เมนูนี้ก็เด็ดไม่แพ้กันนะจ๊ะ

บอกเลยว่าใครที่ชอบกินผัดไทย ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาด ผัดไทยหอม ๆ เครื่องแน่น ๆ ซึ่งทางร้านมีคนละครึ่งด้วยนะ หรือใครสนใจจะสั่งเดลิเวอรี่ Grab, Food panda, Weserve, Buddey ก็ได้เด้ออ อร่อยจนต้องบอกต่อเลยจ้าา

เปิดตั้งแต่เวลา 17.00 - 21.00 น. หยุดวันอาทิตย์

พิกัด : คลองเรียน 2 ซอย 2 ปากซอยเป็น Big C mini เข้าซอยไปนิดนึงนะจ๊ะ

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง