หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | เปิดใหม่! ฟาร์มสเตย์สุดชิลฟีลธรรมชาติ ท่ามกลางหุบเขา "Rat min house" ที่พักสุดคิ้วท์ สไตล์บ้านๆ
19 พฤศจิกายน 2563 | 9,579

สวัสดีจ้ากลับมาเจอกับน้องอุ๋งสายรีวิว กิน-เที่ยว กันอีกแล้ว หยุดยาว 4 วัน แฟน ๆ หาดใหญ่โฟกัสอยู่ทีมไหนกันบ้างนะ ทีมเที่ยวปาร์ตี้ ทีมนอนอยู่บ้าน หรือทีมทำงานวนไป แต่สำหรับน้องอุ๋งอยู่ทีมทำงานวนไปจ้า วันหยุดที่ไม่มีอยู่จริง แง ๆ ...แต่เพื่อแฟน ๆ หาดใหญ่โฟกัส วันนี้น้องอุ๋งจะพาเพื่อน ๆ ไปหาที่พักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุดยาวท่ามกลางหุบเขา ที่ล้อมรอบด้วยสวนยางพารา และสวนผลไม้ ใครที่ชื่นชอบการพักผ่อนสไตล์ฟาร์มสเตย์ขอบอกเลยว่าที่นี่บรรยากาศดีมากกับ "Rat min house" ที่พักสุดชิลล์ เรียบง่าย สไตล์บ้าน ๆ อารมณ์เหมือนมานอนบ้านพักตากอากาศ สูดกลิ่นไอธรรมชาติ เที่ยวครั้งนี้มีงบแค่ 1,500 ก็คุ้มสุด ๆ มาพร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่บอกเลยว่าไม่มีเบื่อแน่นอน หากใครที่กำลังมองหาที่พักสงบ ๆ ใกล้ชิดธรรมชาติ รีวิวนี้ตอบโจทย์แน่นอน รับรองเลยว่าวันหยุดยาวของคุณต้องพิเศษอิ่มใจสุด ๆ จะเป็นอย่างไรตามมาเลยจ้าาาา

"ฟาร์มสเตย์  Rat min house ที่พักสุดชิลล์สไตล์บ้าน ๆ ท่ามกลางหุบเขา"

ทำงานมาทั้งปีเหนื่อยทั้งกาย เหนื่อยทั้งใจ มีวันหยุดยาวทั้งทีก็อยากจะพาร่างกายไปพักผ่อนแบบเงียบสงบ ใกล้ชิดธรรมชาติ อยู่แบบเรียบง่าย เติมพลังในช่วงวันหยุดยาวกันสักหน่อย น้องอุ๋งอยากจะแนะนำ "Rat min house" ฟาร์มสเตย์เปิดใหม่แบบสด ๆ ร้อน ๆ ที่พัก ที่พร้อมให้ทุกคนได้มาสัมผัสกับวิถีชีวิต เสพบรรยากาศท่ามกลางหุบเขา ซึ่งที่นี่มีที่พักแค่ 2 หลังเท่านั้น เป็นบ้านพักเดี่ยว จะมาเป็นกลุ่ม เป็นคู่ หรือใครโสดมาคนเดียวก็เหมาห้องได้นะ วิวดี ห้องน่ารัก 

"บ้านพักสไตล์เรียบง่าย เงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติ"

เริ่มกันที่บ้านหลังแรกมีชื่อว่า เกษมฮิลล์ อยู่ด้านในสุด เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สำหรับ 2 ท่าน ในราคา 1,200 บาท (รวมอาหารเช้า) มีระเบียงหน้าบ้านยื่นออกไป สามารถมานั่งเล่นชมบรรยากาศได้อีกด้วย

"วิวหน้าบ้านก็มีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ อีกด้วยนะ"

เขามาภายในคือห้องน่ารักมากกกกกกกกกกกทุกคน!! ตกแต่งสไตล์ที่เน้นให้เข้ากับธรรมชาติ วัสดุจากไม้อัด OSB ที่นำมาใช้ในการตกแต่ง เน้นโปร่ง โล่ง สบาย ตกแต่งได้น่ารักสดใสมาก ๆ บอกเลยว่าโดนใจสาว ๆ แน่นอน มีความคูล ๆ เก๋ ๆ มินิมอลหน่อย ๆ รวม ๆ คือมันดีมากกกกก

 "ตกแต่งห้องน่ารักมาก ๆ ไม่ว่าจะมุมไหนถ่ายรูปสวยแน่นอน"

ภายในห้องออกแบบโทนส้ม ๆ ขาว ๆ ตัดความเขียวของต้นไม้อย่างมอนสเตอร่า ต้นไม้ตกแต่งห้องที่เรียกว่ายอดฮิตสุด ๆ ที่นำวางเข้ากันพอดี ซึ่งเข้ากับบรรยากาศที่ทำให้รู้สึกดูอบอุ่น ผ่อนคลาย รับรองเลยว่ามาพักครั้งนี้ชาร์ตแบตเต็มพลังพร้อมกลับไปลุยงานต่อแน่นอน

มากันที่ชั้น 2 เป็นห้องนอนใต้หลังคา ตกแต่งด้วยไฟตรงราวขอบเตียง เปิดช่วงกลางคืนคือได้ฟิลสุด ๆ ตื่นมาตอนเช้าเปิดหน้าต่างเห็นวิวภูเขาด้วยนะ บรรยากาศดีมาก ๆ แถมห้องคือดีมากจ๊ะพวกเธอ 

 "ความฝันวัยเด็กอยากมีห้องนอนใต้หลังคา ต้องมาที่นี่เลยนะคือดีมาก"

ห้องสุดน่ารักกับ เกษมฮิลล์ สำหรับพัก 2 ท่าน ในราคา เพียง 1,200 บาท (รวมอาหารเช้า) ห้องสวย วิวดี บรรยากาศได้ ราคาคุ้มต้องไม่พลาดแล้วจ้า

"ไม่ว่าจะมุมไหนก็ดูน่ารัก ถ่ายรูปสวยทุกมุมแน่นอน"

บ้านพักเดี่ยวแบบที่ 2 ที่มีชื่อว่า เรือนประทีป หลังนี้สามารถพักได้ 3 ท่าน ราคา 1,500 บาท (รวมอาหารเช้า) มี 2 ชั้นด้วยกัน แต่หลังนี้มีความแตกต่างกับ เกษมฮิลล์ นิดหน่อย จะเป็นอย่างไรตามมาโล้ด

 "บรรยากาศท่ามกลางสวนผลไม้"

นี่เลยจ้า...เข้ามาภายในห้องก็ยังคงสไตล์ความน่ารัก เก๋ ๆ คูล ๆ ที่ตกแต่งห้องให้อารมณ์เหมือนย้อนไปในวัยเด็กเลยล่ะ ห้องที่มีที่นอน 2 ชั้น บอกเลยว่าห้องนี้ต้องถูกใจเด็ก ๆ แน่นอน แม้แต่น้องอุ๋งยังชอบการตกแต่งของที่นี่เลยนะ

"ห้องใหญ่ กว้างขวางตกแต่งได้น่ารักมาก ๆ"

 ชั้น 2 เป็นห้องนอนใต้หลังคา ความพิเศษของห้องนี้จะมีที่นั่งตาข่ายยื่นออกไปข้างนอก สามารถออกไปนั่งชิลล์ ๆ รับลมเย็น ๆ ได้อีกด้วยนะ

"ตื่นเช้าพร้อมกับอากาศเย็น ๆ เห็นวิวเขาคือฟินมาก"

 "มาแล้วมุมนี้ต้องถ่ายนะจ๊ะขอบอกวิวดีมากกกกก"

ภายนอกบ้านก็ยังมีระเบียงเล็ก ๆ ยื่นออกไปให้นั่งจิบชาชิลล์ ๆ แลวิวสวนด้วยจ้า

ซึ่งที่นี่มีบ้านพักเพียง 2 หลัง เท่านั้น!! วันหยุดยาวแบบนี้มานอนชิลล์ ๆ เสพบรรยากาศดี ๆ จิบกาแฟแลวิวกันสักหน่อย แบบนี้ต้องรีบจองเลยนะ ทั้งบ้านแบบเกษมฮิลล์ และเรือนประทีป ตกแต่งห้องน่ารักชิค ๆ คูล ๆ ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่รับรองโดนใจแน่นอน แถมราคาก็คุ้มมาก ๆ เกษมฮิลล์ สำหรับพัก 2 ท่าน ในราคา เพียง 1,200 บาท (รวมอาหารเช้า) และ เรือนประทีป หลังนี้สามารถพักได้ 3 ท่าน ราคา 1,500 บาท (รวมอาหารเช้า) ชอบห้องแบบไหนก็รีบจับจองมานอนชิลล์ ๆ กันนะจ๊ะ

บ้านเล็ก ๆ สไตล์บ้าน ๆ ที่มีความเรียบง่าย ตกแต่งให้เข้ากับธรรมชาติที่ถือว่าลงตัวมาก ๆ สัมผัสบรรยากาศท่ามกลางสวนผลไม้ และยางพารา มีสระน้ำเล็ก ๆ สามารถลงเล่นได้นะจ๊ะ หรือเพื่อน ๆ อยากมาจัดปาร์ตี้เป็นงานวันเกิดเล็ก ๆ ริมสระก็สามารถแจ้งทางที่พักได้เลย บริการดีเหมือนทำให้คนในครบอครัวแน่นอน และที่สำคัญไปกว่านั้นทางที่พักก็มีกิจกรรมช่วงเช้าพาไปดูทะเลหมอกอีกด้วยนะ ปั่นจักรยานชิลล์ ๆ ถ่ายรูปกับอุโมงค์ยางพารา อิ่มกาย สบายใจแน่นอน

นอกจากที่พักแสนสุดคิ้วท์ ก็มีมุมคาเฟ่เล็ก ๆ ที่คอยบริการลูกค้าอีกด้วย

 

 "จิบกาแฟชิลล์ ๆ แลวิวสวน"

"มีทั้งเครื่องดื่ม และขนมเค้กสูตรโฮมเมด อยากให้ลองชิมอร่อยมั๊กมากกกกก"

ตกบ่ายอากาศเริ่มร้อน หาเครื่องดื่มคลายร้อนกันสักหน่อย น้องอุ๋งสั่งเป็นส้มยูซุโซดา และสตอเบอรี่นมสด 

"สตอเบอรี่นมสด" "ส้มยูซุโซดา" 

หรือใครคอกาแฟก็ไม่ควรพลาดกับเมนูกาแฟสุดเข้มข้น ที่สกัดจากเครื่อง FlairEspresso เลยนะ

มีมุมเปลเก๋ ๆ ให้นอนชิลล์ ๆ ชมวิวด้วยจ้า หรือสาว ๆ จะถ่ายรูปมุมนี้ก็สวยปังแน่นอน

"ให้นอนทั้งวันน้องอุ๋งก็ทำได้"

อีกหนึ่งพิกัดสถานที่พักผ่อนสไตล์บ้าน ๆ ที่เปิดใหม่ "Rat min house" หลบอยู่ในหุบเขา​ สวนยาง​ สวนผลไม้นานา มองไปทางไหนก็มีแต่สีเขียว ๆ บอกได้เลยว่ามัน "คุ้มค่ามาก​" มาที่นี่ที่เดียวครบทุกอย่างแน่นอน ใครที่กำลังมองหาที่พักรูปแบบใหม่ฟีลธรรมชาติ นอนชิล ๆ สูดกลิ่นไอธรรมชาติ ท่ามกลางสวนผลไม้ และยางพารา บอกเลยว่าที่นี่เหมาะมาก ๆ มาพร้อมกับกิจกรรมยามเช้าพาไปดูทะเลหมอก และมีปั่นจักรยานไปดูอุโมงค์ยางพารา รับรองเลยว่าวันหยุดยาวของคุณจะไม่ธรรมดาแน่นอน เติมพลังให้เต็มที่ก่อนจะกลับไปลุยงานกันแบบยาว ๆ เห็นแบบนี้ต้องรีบจองแล้วนะจ๊ะ วิวดี ห้องน่ารัก คุ้มราคาแน่นอน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook : Rat Min House  โทร : 088-090-1556​

ที่พักเปิดบริการทุกวัน / คาเฟ่เปิดเฉพาะ เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 09.30 -18.00 น.

พิกัด : บ้านทุ่งจัง​ ต.พะตง​ อ.หาดใหญ่​ จ.สงขลา

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง