หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | สินค้ามาแรง Me Pro เวย์โปรตีน วิตามินพรีมิกซ์ คนรักสุขภาพ ห้ามพลาด!!
14 พฤศจิกายน 2563 | 6,970

หากพูดถึงเวย์โปรตีน เพื่อน ๆ หลายคนต้องเคยได้ยินอย่างแน่นอน  โดยเฉพาะกลุ่มที่ชอบออกกำลังกาย หรือแม้กระทั่งคนที่รักสุขภาพ แต่วันนี้หาดใหญ่โฟกัสมีเวย์โปรตีนน้องใหม่ไฟแรง มาบอกต่อ Me Pro เวย์โปรตีน วิตามินพรีมิกซ์ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า Me Pro ตัวนี้ไม่เพียงช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อต่าง ๆ นะ แต่หากเราทานโปรตีนให้เหมาะสมกับตัวเราแล้ว ยังช่วยลดความอ้วนถาวรได้อีกด้วย สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัยเลยล่ะ

Me Pro จะมีทั้งหมด 2 สูตรด้วยกัน เวย์โปรตีน วิตามินพรีมิกซ์(กลิ่นช็อกโกแลตมอลต์) กระปุกฝาสีแดง ซึ่งตัวนี้เป็นสูตรที่คิดค้นมาพิเศษ สูตรพรีเมี่ยม ผสมวิตามินพรีมิกซ์ ไข่ขาว คอลลาเจนผิวสวย ช่วยข้อต่อกระดูก แคลเซียม เสริมสร้างความแข็งแรงกระดูก และยังมีส่วนผสมอีกเยอะมาก ๆ 

และ เวย์โปรตีนไอโซเลท 100% รสธรรมชาติ กระปุกฝาสีเขียว เวย์เพียว จากธรรมชาติ 100% ไม่ผสมแป้ง ไม่ปรุงแต่ง ไม่เหม็นคาว อร่อยทานง่าย ซึ่ง 1 กระปุก สามารถทานได้ถึง 29 มื้อด้วยกันเชียวนะ 

ส่วนใครที่กำลังมองหาเวย์โปรตีนดี ๆ มีคุณภาพ หาดใหญ่โฟกัสขอแนะนำ Me Pro เวย์โปรตีนคุณภาพ นำเข้าจากโรงงานอันดับ 1 ประเทศสหรัฐอเมริกา

ซึ่ง Me Pro ออกขายสู่ตลาดมาได้พักใหญ่ การตอบรับถือว่าดีมาก ๆ และเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่าน บริษัท ศรีขวัญเจริญ จำกัด ได้เปิดตัวแบรนด์ Me Pro อย่างเป็นทางการ ทำให้การตอบรับยิ่งดีขึ้นไปอีก บอกเลยว่าใครที่ยังไม่เคยทาน ต้องลองแล้วนะ ดีมากจริง ๆ (รับตัวแทนจำหน่ายด้วยนะ) 

และหลาย ๆ คน มักตั้งคำถามที่ว่า ทานเวย์โปรตีนแล้วดียังไง จะช่วยเรื่องอะไรบ้าง วันนี้เราจะพาไปหาคำตอบจากผู้ที่ทานจริง ๆ และประสบความสำเร็จ  

เริ่มด้วยเทรนเนอร์มืออาชีพสุดหล่อก็ยังเลือกทาน Me Pro ซึ่งเป็นที่รู้กันว่านักเทรนเนอร์มักออกกำลังแบบเยอะมาก ๆ และเลือกทานอาหารด้วย ดังนั้นบางครั้งการออกำลังกายที่หนักเกินไป และทานอาหารไม่เพียงพอ อาจจะทำให้โทรมได้ เทรนเนอร์ทั้ง 2 ท่าน จึงเลือกทาน Me pro เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเพิ่มโปรตีนให้กับร่างกาย และยังช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ไม่เพียงแค่นั้น Me Pro ยังมีส่วนผสมของคลอลาเจนอีกด้วยนะ 

อัญญ่า “อรรย์ชญา เพชรมณี” มิสแกรนด์สงขลา 2020 ก็หันมาเลือกทาน Me Pro เพื่อดูแลสุขภาพกันด้วย เพราะ Me Pro มีส่วนผสมของ Zinc ช่วยส่งเสริมความสวยงามของผิวพรรณ และทำให้เส้นผมแข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม และไม่พอแค่นั้นน้าา Me Pro ยังมีคุณประโยชน์อีกเพียบ

 

อย่างที่บอกว่า Me Pro ตัวนี้ไม่เพียงช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อเท่านั้นนะ แต่หากเราทานโปรตีนให้เหมาะสมกับตัวเราแล้ว ยังช่วยลดความอ้วนถาวรได้อีกด้วย และที่ดีไปกว่านั้น สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัยตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไป รวมถึงผู้ที่ร่างกายขาดโปรตีน นักเรียนนักศึกษา ที่ต้องใช้โปรตีนในการเจริญเติบโต สร้างพัฒนาการทางสมอง ก็สามารถทานได้นะจ๊ะ หรือแม้แต่ผู้ที่ต้องการลดความอ้วน ลดน้ำหนักแบบยั่งยืน ไม่ขาดสารอาหาร ไม่โย้โย่ทีหลัง จัด Me Pro ไปรับรองได้ผลแน่นอนจ้าา 

ส่วนผู้สูงอายุ ผู้ป่วยระยะพักฟื้น ผู้ป่วยเบาหวาน ผู้ที่รักษาตัวอยู่ใน รพ. ผู้ที่ขาดสารอาหาร หรือผู้ที่รับประทานอาหารไม่ครบถ้วน 5 หมู่ ก็สามารถทาน Me Pro ได้อย่างไร้กังวลเลย 

Me Pro เวย์โปรตีน วิตามินพรีมิกซ์ ทานง่ายไม่หวาน ไม่เลี่ยน รสชาติหอมอร่อย เป็นกลิ่นช็อกโกแลตมอลต์ เมื่อทานตัวนี้เข้าไป บอกเลยว่าดูดซึมง่าย ดูดซึมเร็ว ย่อยง่ายกินแล้วท้องไม่อืดด้วยน้าา

แถมรับรองด้วยมาตราฐานอันดับ 1 ประเทศสหรัฐอเมริกา เทียบเท่าแบรนด์ดังระดับโลกเลยจ้า และที่สำคัญเลย Me Pro ผ่านการตรวจสอบความปลอดภัยจาก อย.และ สถาบันต่าง ๆ ทั้งในและต่างประเทศ อิสลามก็สามารถทานได้นะ เครื่องหมายรับรองจากฮาลาลด้วย

 

ง่าย ๆ เลย เพียง ชงละลาย ในน้ำเย็นและน้ำเปล่า แค่ 1 แก้ว เขย่าด้วยแก้วเชค เพียงแค่นั้นหลังจากทาน ได้โปรตีนเต็ม ๆ มากถึง 30 กรัม เปรียบเสมือนกินไข่ขาวถึง 10 ฟอง 

และ บริษัท ศรีขวัญเจริญ จำกัด ยังมีเครื่องอบตัวไอน้ำโอโซนจำหน่ายอีกด้วย เครื่องตัวนี้จะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ช่วยกำจัดของเสียออกจากร่างกาย เพิ่มและกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ลดอาการปวดเมื่อยต่าง ๆ และเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงาน บอกเลยว่าทาง บริษัท ศรีขวัญเจริญ จำกัด ถือว่าเป็นนวัตกรรม ดูแลสุขภาพแบบองค์รวมเลยจ้าา

เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับ เวย์โปรตีน ที่หาดใหญ่โฟกัสแนะนำในวันนี้ ถูกใจคนรักสุขภาพกันบ้างหรือเปล่า หากใครกำลังมองสามารถอาหารเสริมสุขภาพที่มีคุณภาพ Me Pro เวย์โปรตีน วิตามินพรีมิกซ์ เลยจ้าา รับรองตอบโจทย์เพื่อน ๆ อย่างแน่นอน เพราะ Me Pro มีคุณประโยชน์เยอะมาก ๆ แถมทานง่าย และอร่อยด้วย ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยนะ 

โปรโมชั่นพิเศษ!!

  • โปรตีนสูตรพรีมิกซ์ 1 กระปุก 1,790 บาท จากราคาปกติ 1,990 บาท
  • และพิเศษสุด ๆ เมื่อซื้อ 2 ประปุก 3,180 บาท เฉลี่ยกระปุกละ 1,590 บาท/กระปุก เท่านั้น!!

สอบถามรายละเอียดหรือสั่งสินค้าได้ที่ www.srikhwan.com

เพจ : เวย์โปรตีนไอโซเลท เพิ่มกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูร่างกายMePro เพจหลัก

ID LINE : @mepro.whey

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง