หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ยืนหนึ่งเรื่องดัดผม Hair Corner by Am การันตีด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี
9 พฤศจิกายน 2563 | 11,011

ต้องบอกว่าช่วงนี้หนูแว่นห่างหายจากการเสริมสวยไปพักใหญ่เลย มั่วแต่ทำงานทำการ จนลืมดูแลตัวเอง และวันนี้ได้ฤกษ์งามยามดีแล้ว ขอเข้าร้านเสริมสวย เพิ่มความงามกันหน่อยล่ะกัน อีกหนึ่งร้านเปิดใหม่ในหาดใหญ่ Hair Corner by Am ร้านเสริมสวยที่ยืนหนึ่งเรื่องดัดผม ไม่ได้มีดีแค่ดัดผมนะจ๊ะ ไม่ว่าจะตัด ทำสี ยืด บอกเลยว่าต้องยกให้ร้านนี้เลยจ้า ถึงร้านจะเปิดใหม่ แต่ด้วยประสบการณ์กว่า 25 ปี รับรองได้เลยว่าสามารถเนรมิตให้เพื่อน ๆ ออกมาสวยดั่งใจ สวยสั่งได้แน่นอน

ใครที่กำลังมองหาพิกัดร้านดัดผมมาทางนี้เลย Hair Corner by Am ร้านเล็ก ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ และราคาย่อมเยา ทางร้านเค้ายืนหนึ่งเรื่องดัดผมกันเลยนะ ผมแห้ง ผมแตกปลาย หรือใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม สามารถเข้ามาปรึกษาทางร้านก่อนได้เลย

และวันนี้ได้ฤกษ์งามยามดี ขอเปลี่ยนทรงผมกันนิดนึงน้าา เนื่องด้วยหนูแว่นเป็นคนผมเสียอยู่แล้ว และเส้นผมเล็กมาก ทางร้านจึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เข้ากับเส้นผม และช่วยแนะนำทรงผมให้กับหนูแว่น ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้ทางร้านเปิดร้านอยู่ที่ กทม. ประสบการณ์แน่นกว่า 25 ปีเชียวนะ

ทางร้านมีใบประกอบอาชีพถูกต้องตามกฎหมาย โดยได้รับการการันตีจากสถาบันโดยตรง

ก่อนดัดผม แอบกลัวอยู่เหมือนกันน้าา ว่าหลังจากดัดผมแล้ว จะเสียหนักกว่าเดิมหรือเปล่า แต่ยังไงก็แล้วแต่ทางร้านจะประเมินสภาพเส้นผมของเราก่อน และนี่คือสภาพเส้นผมก่อนทำจะเห็นได้ว่าผมแห้ง และเสียหนักมาก 

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นลดแบบจุก ๆ กันด้วยนะ ไม่ว่าจะทำเคมี สี ยืด ทำวอลลุ่ม สักคิ้ว สักปาก ลดเยอะมากก ต้องจัด

โปรสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค.63 

  • ทำเคมี สี ยืด เริ่มต้นที่ 1,200 - 1,500 บาท ทุกความยาว จากราคาปกติ 2,000 แถมฟรี!! บำรุงผม
  • ทำวอลุ่ม ลดเหลือ 2,500 บาท ทุกความยาว จากราคาปกติ 3,500 แถมฟรี!! บำรุงผม   
  • สักคิ้ว ลดเหลือ 1,999 บาท จากราคาปกติ 3,900 บาท คิ้วออมเบย์ สีฝุ่น
  • สักปาก ลดเหลือ 3,900 บาท จากราคาปกติ 4,900 บาท

ราคาโปรคือคุ้มมาก ที่สำคัญทางร้านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์นำเข้าชั้นนำหลากหลายยี่ห้อกันเลยนะ หรือใครอยากสระไดร์ ตัดผม ซอยผม ทำสปาร้อน-สปาเย็น และอื่น ๆ ทางร้านก็มีให้บริการด้วย ในราคาเริ่มต้นที่ 120 บาท 

และวันนี้หนูแว่นเลือก ยืดวอลลุ่ม ซีสะบัด มาถึงร้านปุ๊บทางร้านจะให้คำแนะนำอย่างดี แต่อย่างว่าทางร้านขึ้นชื่อเรื่องของดัดผม ยืดวอลลุ่ม เราก็ไม่พลาดจ้าา ยิ่งมีราคาโปรอยู่ด้วย คุ้มมากกก 

เริ่มด้วยการตัดผมให้เข้าทรงก่อน และต่อด้วยสระผม หนูแว่นจะบอกว่าร้านนี้เค้าไม่ใช่ครีมนวดนะจ๊ะ แต่จะใช้เป็นทรีทเม้นท์แทน ดีมาก

 

ซึ่งในการยืดวอลลุ่ม ซีสะบัดใช้เวลาประมาน 4 ชั่วโมง แต่ถ้าใครที่ผมเยอะ ๆ หน่อย อาจใช้เวลามากกว่า 4 ชั่วโมง ที่เริ่ดไปกว่านั้น ยืดวอลลุ่มร้านนี้สามารถสระผมได้เลยนะ ไม่ต้องรอ 2-3 วัน แถมไม่ต้องกลัวผมแห้ง ผมเสีย เพราะทางร้านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพเหมาะกับสภาพผมของเรา แถมฟรี!! บำรุงผม กันด้วยนะ

ทางร้านเลือกใช้เครื่องดัดผมแบบดิจิตอลสปาเพิร์ม รับรองทำผมร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน อย่างที่บอกว่าประสบการณ์มากกว่า 25 ปีเชียวล่ะ 

และสุดยอดครีมบำรุง แชมพูที่ทางร้านเลือกใช้อย่าง NAVENSI กลิ่นหอมละมุนมาก จนใคร ๆ ก็ต้องหลงใหล 

หรือใครอยากสระไดร์แบบธรรมดาก็มีน้าา ทั้งแบบตรง แบบม้วน ราคาเริ่มต้นที่ 120 บาทเอง แล้วแต่ความยาวของเส้นผมด้วยนะจ๊ะ 

นอกจากยืดวอลลุ่มแล้ว คืนความงามให้กับเส้นผมด้วยเครื่องสปานาโน ทางร้านมีทั้งแบบนั่ง และแบบนอน สะดวกแบบไหนแจ้งทางร้านได้เลยน้าาา โดยทางร้านใช้เป็นเครื่องพ่นไอน้ำ ที่มีความคล้ายกับการอบไอน้ำ แต่เครื่องสปานาโนจะช่วยบำรุงผมที่ล้ำลึกกว่า และให้ผลที่ดีกว่าอีกด้วย สำหรับใครที่ผมแห้ง ไม่มีน้ำหนัก ชี้ฟู หรือแตกปลาย ผมจะกลับมาเงาสวย นุ่มลื่นขึ้นอย่างแน่นอนจ้า

ไม่พอแค่นั้นนะ จะบอกว่าร้านนี้ครบวงจรเรื่องความสวยจริง ๆ ทางร้านมีบริการสักคิ้ว สักปาก รับแก้ไขปากดำ ปากคล้ำ รับแก้ไขทรงคิ้ว ฝังคิ้วสีฝุ่น และอีกเพียบเลย หรือใครสนใจที่อยากจะเรียนเทคนิคในการทำผม ทางร้านก็ยินดีสอนให้ด้วยจ้า แล้วแวะไปเติมความสวยกันน้า ชี้พิกัดแล้ว รีบโทรจองคิวกันเลยจ้าาา   

โทร : 081 113 9944

เพจ : ร้านเสริมสวยแฮร์คอร์เนอร์หาดใหญ่

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00 - 20.00 น. (จ-ศ) , 09.00 - 20.00 น. (ส-อ-นักขัต)

พิกัด : เข้าซอย ธนาคารกรุงไทย สาขา หน้าเทศบาลนครหาดใหญ่ ประมาน 100 เมตร ร้านอยู่ตรงหัวมุม 4 แยกเลยจ้า

ผลงานจากทางร้าน สามารถดูผลงานเพิ่มเติมได้ที่ทางเพจ ร้านเสริมสวยแฮร์คอร์เนอร์หาดใหญ่

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง