หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

สินค้าการันตีคุณภาพ ManA ลูกชิ้นปลาแมนเอ ที่สุดของสงขลา อร่อย ราคาถูก ต้องลอง!!
25 ตุลาคม 2563 | 13,077

สวัสดีจ้าเพื่อน ๆ ชาวหาดใหญ่โฟกัส นี่ก็จะปลายเดือนตุลาคมกันอีกแล้ว อีกไม่กี่เดือนก็จะสิ้นปีอีกแล้วสินะ ยิ่งเทศกาลปีใหม่ผู้คนต่างเดินทางกลับภูมิลำเนาของตัวเอง กลับทั้งทีก็ต้องหาของฝากติดไม้ติดมือสักหน่อย วันนี้น้องอุ๋งมีของฝากดี ๆ ที่ขอบอกเลยว่าเป็นของฝากของดีสุดพรีเมี่ยมเมืองสงขลาเลยนะ และที่สำคัญอร่อย คุณภาพดี ราคาถูกอีกด้วยกับที่นี่เลย "ลูกชิ้นปลาแมนเอ" เป็นผู้นำในการส่งออก และเป็นผู้ผลิตสินค้าอาหารทะเลแช่แข็งคุณภาพสูง ปลอดภัย ระดับมาตรฐานโลก ก่อตั้งมา 30 ปีแล้วนะจ๊ะ ใส่ใจในการผลิต ปลอดภัยแน่นอน แถมยังเป็นของดีเมืองสงขลาที่น่าซื้อ นอกจากเป็นของฝากของดีแล้วที่นี่ยังเป็นร้านที่เหล่าบรรดาพ่อค้า แม่ค้า หรือแม้แต่น้องอุ๋งก็ซื้อเพื่อนนำไปขาย หรือประกอบอาหารอีกด้วยนะ ถ้าเป็นเรื่องของลูกชิ้นปลาบอกเลยว่า "ลูกชิ้นปลาแมนเอ" อร่อยจริงน้องอุ๋งคอนเฟิร์ม 

ถ้าให้พูดถึงลูกชิ้นปลาที่ดีที่สุด อร่อยที่สุด คุณภาพดีที่สุด ต้องยกให้ "ลูกชิ้นปลาแมนเอ" นี่แหละจ้า ซึ่งในจังหวัดสงขลา และภาคใต้สามารถซื้อสินค้าได้ที่

- สาขาปั๊ม ปตท.เก้าเส้ง สงขลา โทร 063-078-0867

- สาขาปั๊ม ปตท.ประมงใหม่ สงขลา โทร 063-079-5822

- สาขา วชิรา สงขลา โทร 098-017-0760

- สาขาปั๊ม ปตท.คูหา 2 รัตภูมิ โทร 062-243-4110

- สาขาสนามบินหาดใหญ่ โทร 098-017-0761

- สาขาปั๊ม ปตท.นาโยงใต้ จ. ตรัง

 

กทมและปริมณฑลซื้อสินค้าได้ที่

- สาขาเอกมัย กทม. โทร .02-077-5864 ลงบีทีเอสเอกมัย ทางออก 2 เข้าตึก Bangkok Mediplex อยู่ชั้น G ติดไปรษณีย์ไทย เปิดจันทร์-เสาร์ 9.00-18.00 น.

- สาขาท้ายบ้าน สมุทรปราการ โทร. 02-701-6960, 02-701-7956 จันทร์-ศุกร์ 8.00-17.00 น. เสาร์ 8.00-14.00 น.

- สาขาปั๊ม ปตท.บีทีเอสปู่เจ้า สมุทรปราการ โทร.02-118-2535 จันทร์-เสาร์ 9.00-18.00 น.

ใครใกล้ที่ไหน สะดวกสาขาไหน ช้อปได้ที่นั่นเลยจ้า เป็นสินค้าดีการันตีคุณภาพที่ใครหลายคนต่างคิดอกติดใจเลยล่ะ ของดีของฝากสุดพรีเมี่ยมของจังหวัดสงขลา บอกเลยว่าต้องลองแล้วนะจ๊ะทุกคน ไปตำกันโล้ดดดดดด 

"ลูกชิ้นปลาแมนเอ" บอกเลยว่าไม่เหมือนกับลูกชิ้นทั่ว ๆ ไป เพราะที่นี่ไม่ใส่สารบอแรกซ์ ใช้เนื้อปลาทะเลสด ๆ จากชาวประมงไทย 100% การันตีด้วยคุณภาพเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น แถมมีประสบกาณ์มากกว่า 20 ปี และที่สำคัญสุด ๆ คือได้รับรองมาตราฐาน อย. GMP, ISO, HACCP,HALAL อีกด้วยนะ 

วันนี้น้องอุ๋งมาช้อปกันที่สาขาปั๊ม ปตท.ประมงใหม่ ที่นี่มีสินค้าให้เลือกมากกว่า 30 รายการ และยังมีสินค้า OTOP โดยแมนเอ และของชึ้นชื่อแต่ละจังหวัดด้วยน้าา (แอบเห็นของดีปัตตานีอย่างลูกหยี และกือโป๊ะ บอกเลยว่าหรอยมากกกกกก!!! น้องอุ๋งต้องได้กลับไปแน่นอน)

ก็อย่างที่เขาบอกว่า "หิวเมื่อไหร่...คิดถึงผลิตภัณฑ์แมนเอ" มีให้เลือกหลากหลายแบบทั้งลูกชิ้นปลาแมนเอ เต้าหู้ปลาจันหลา ลูกชิ้นปลาเยาวราช หมึกต้มหวาน เต้าหู้ปลาหิมะ และอื่น ๆ อีกมากมาย แถมราคาไม่แพงอีกด้วยนะ ของดีมีคุณภาพ ราคาถูกโดนใจอย่างแรงพี่น้องเห้อ!! และที่สำคัญทางแมนเอ มีสินค้าสำหรับพร้อมทานด้วย สามารถเวฟได้เลย แถมราคาน่ารักสุด ๆ จ้า

สินค้าที่ขายดีสุด ๆ ฮอตมาแรงแซงทางโค้งต้องยกให้กับ 4 เซ็ตแนะนำ ที่มาช้อปต้องห้ามพลาดเลยนะ เซ็ตแรกกับ เซ็ตยอดนิยมลูกชิ้นปลาไต้ก๋ง พร้อมลูกชิ้นปลายอดขุนพล เป็นที่สุดของลูกชิ้นปลา ไม่มีกลิ่นคาวปลาแต่ได้รสชาติปลานะจ๊ะ ผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมของแมนเอที่ลูกค้าการันตีความอร่อย

ยำลูกชิ้นต้องสะเทือนกับเซ็ตแนะนำ เซ็ตยำแมนเอลูกชิ้นปลาเยาวราช + น้ำจิ้มซีฟู้ดแมนเอ ผ่านกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ลูกชิ้นมีรอยบุ๋มซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของลูกชิ้นปลาเยาวราช เหนียว นุ่ม ได้คุณค่าจากปลาทะเลแน่นอน และที่สำคัญอร่อยมาก!! ยิ่งนำไปประกอบอาหารประเภทยำ ก๋วยเตี๋ยว หรือทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดก็แซ่บหรอยแน่นอน เนื้อแน่น ๆ โปรตีนสูงไขมันต่ำด้วยนะคุณพรี๊!!!!

เซ็ตทานเล่นแนะนำกับ เนื้อปลามาลินแท้ เป็นปลากระโทง หรือ ปลามาลิน (Marlin) ซึ่งชาวญี่ปุ่นเรียกว่า kajiki เป็นปลาขนาดใหญ่ขึ้นชื่อว่าเป็นราชินีแห่งท้องทะเลด้วยนะ เนื้อแน่น ไม่มีกลิ่นคาว แถมโปรตีนสูง ที่สำคัญอร่อยด้วย!!! น้องอุ๋งชอบมากก เนื้อปลามาลินแท้ที่นำมาแปรรูปเป็นสินค้าคุณภาพที่มีความนุ่ม มีทั้งแบบแดดเดียวทอด (ราคา 65 บาท) และบาร์บีคิว (ราคา70 บาท) อร่อยทั้ง 2 ไปตำกันนะจ๊ะ 

เซ็ตแนะนำสุดท้ายกับ เซ็ตผัดถั่วงอก เต้าหู้ปลาหิมะผัดเป็นเมนูผัดถั่วงอกเข้ากันอย่างลงตัว เต้าหู้มีความนุ่ม รสชาติดี ไม่มีกลิ่นคาว อร่อยแถมสุขภาพดีด้วยนะ ยิ่งไปกว่านั้นเขามีโปรโมชั่นซื้อเต้าหู้หิมะขนาดใดก็ได้ 2 แพ็ค แถมฟรี!!!น้ำดื่มอากัว 1 ขวด 600 ml ด้วยน้าาาา

นอกจาก 4 เซ็ตแนะนำแล้วก็ยังมีลูกชิ้นปลาแบบอื่นที่เด็ด อร่อยไม่แพ้กันอีกด้วย อย่างลูกชิ้นปลาบีจัมโบ้ โอ้โห้ววลูกใหญ่จังเนื้อเด้ง ๆ ลูกใหญ่เต็มคำ

อีกหนึ่งอย่างที่น้องอุ๋งอยากแนะนำกับเมนูอาหารใต้ หมึกหวานต้มน้ำตาลโตนด (ราคา 80 บาท) รสชาติอร่อย กลมกล่อม กลิ่นหอมน่ากินสุด ๆ ต้องลองนะมันดีมากจ้าทุกคน แถมขายดีสุด ๆ ไปเลย

 นอกจากลูกชิ้นที่อร่อย คุณภาพดีแล้ว "ManA" ก็มีผลิตภัณฑ์สินค้า OTPO อย่าง น้ำจิ้มซีฟู้ด รสเด็ด เข้มข้น บอกเลยว่าซื้อลูกชิ้นแล้วต้องหยิบน้ำจิ้มซีฟู้ดติดมือไปด้วยนะมันเลิศมาก ขวดเล็กละ 45 บาท ขวดใหญ่ 90 บาท

อันนี้เป็น น้ำหวานตาลโตนด ผลิตภัณฑ์ “ตาลโตนดแท้ 100%” จากธรรมชาติ หวาน หอม อร่อย สารถนำมาทานคู่กับขนมปัง ใส่กาแฟ หรือใส่หน้าเค้กได้อีกด้วยนะ โอ้ยยดีต่อใจสุด ๆ

ใครทาสแมวต้องโดนใจแน่นอนเพราะ "ManA" มีอาหารแมวขายแล้วน้าาากับ ปลานึ่งสำหรับแมว (แพ็ค 30 บาท ซื้อ 2 แถมไปอีก 1)

รู้ยัง? "ManA" เขามีเมนูข้าวแล้วนะจ๊ะ มีให้เลือกหลากหลายเมนู ทั้งข้าวแกงกระหรี่เทมปุระปลา ข้าวผัดพริกรวมมิตร ข้าวเทมปุระปลามาลินราดซอส และข้าวแกงเขียวหวานทอดมันปลา ราคาเพียง 60 บาท

น้ำดื่มของชาวสงขลากับ น้ำดื่มอากัว AQUA ได้การรับรองตามมาตรฐานสากล สะอาด ปลอดภัย ใส่ใจคุณภาพ

หรือมาช้อปกันเพลิน ๆ แล้วหิวที่นี่ก็มีบริการขายลูกชิ้นเวฟพร้อมทานด้วยนะ ไม้ละ 15 บาท ทั้งปอเปี๊ยะญี่ปุ่น เต้าหู้ปลาจัมโบ้ เต้าหู้ปลาจันหลา ฮื่อก๊วยสีทอง ซาลาเปาใส้ชีส และซาลาเปาไส้เห็ดหอม ทอดมันปลาข้างเหลือง และอาเกะกุ้ง+ผัก ชิ้นละ 10 บาทจ้า

น้องอุ๋งเดินมาสักพักความหิวก็เรียกร้อง ฉันต้องได้กิน ฉันต้องกิน! จัดไปเบา ๆ ยั่ว ๆ เลยจ้า

ยิ่งทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด เข็มข้น มันอร่อยฟินมากกกกกกกกกกก

มาแล้วต้องได้กินหมึกหวานสักหน่อย หอมยั่วใจสุด ๆ อร่อยกลมกล่อมน้องอุ๋งคอนเฟิร์ม

อีกหนึ่งพิกัดร้านลูกชิ้นปลาที่สุดของสงขลากับ  "ManA"  สินค้าดีการันตีคุณภาพ อร่อย ราคาถูก ทั้งลูกชิ้นปลาที่สุดของสงขลา สินค้า OTOP และเมนูข้าว ยิ่งไปกว่านั้นตอนนี้สามารถสั่งผ่านเดลิเวอรี่จาก Foodpanda ในสงขลาได้แล้วนะ (เฉพาะเมนูข้าวเท่านั้น!) ลูกค้าต่างจังหวัดไม่ต้องน้อยใจนะจ๊ะ เพราะ "ManA" จัดพิเศษสุด ๆ กับลูกค้าต่างจังหวัดที่อยากลิ้มลองความอร่อย สามารถสั่งได้จัดส่งฟรีทั่วไทย หู้ยยยดีขนาดนี้ต้องสั่งกันแล้วน้าา

ช่องทางสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่

ลูกค้าในกทม.และปริมณฑล สามารถสั่งซื้อสินค้าผ่าน Food Delivery ในแอป Lineman https://www.wongnai.com/delivery/businesses/330835LP/order

ลูกค้าทั่วประเทศ สามารถสั่งซื้อลูกชิ้นปลา เต้าหู้ปลาและสินค้าอื่นๆ ผ่าน Thailandpostmart https://www.thailandpostmart.com/shop/ManAShop

อย่ารอช้าเพราะตอนนี้ "ManA" มีโปรโมชั่นสุดว้าว 3 แพ็ค 100 บาทเท่านั้น ของดีของฝากเมืองสงขลาที่ห้ามพลาด "ลูกชิ้นปลาแมนเอ" อร่อย ราคาถูก การันตีความอร่อยใครซื้อต่างก็ติดอกติดใจ กลับมาซื้อซ้ำแน่นอน ของฝากปีใหม่ต้องเลือก "ManA" แล้วป่ะ!! ของดีเมืองสงขลา สามารถสั่งซื้อได้ทางThailand Post Mart (ของดีทั่วไทย ส่งให้ถึงมือ) สามารถเข้าไปดูรายการ แล้วเลือกซื้อทานกับครอบครัว หรือเป็นของฝากของดีเมืองสงขลากันได้เลยนะจ๊ะ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

- สำนักงานใหญ่ จ.สงขลา โทร 074-317-800

- สาขาเอกมัย โทร.02-077-5864

- สาขาสมุทรปราการ โทร.02-701-6960, 02-701-7956

Line : @manafish

FB : ลูกชิ้นปลาแมนเอ ManA Frozen Foods

เว็บไซต์ : www.manafish.com

Email: manafish@manafish.com

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง