หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | THAI-DENMARK MILK LAND เปิดครัวน้องใหม่ "ตำ&ยำ วัวแดง" เด็ดอีหลีเด้อออ!!
24 ตุลาคม 2563 | 8,222

สวัสดีจ้ามิตรรักแฟนหาดใหญ่โฟกัสทุกคน กลับมาเจอกับน้องอุ๋งสายกินกันอีกแล้ว วันนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องกิน ๆ อ้วน ๆ แน่นอน แต่อย่าเพิ่งเบื่อไปน้าาา เพราะวันนี้บอกเลยว่าว้าวมาก ๆ เพื่อน ๆ คงสงสัยกันใช่ไหมว่าทำไมถึงต้องว้าว หลาย ๆ คนเคยไปสัมผัสคาเฟ่สุดชิคอย่าง "THAI-DENMARK MILK LAND" ย่าน ม.อ. กันไปบ้างแล้ว หรือใครที่ยังไม่เคยไปบอกเลยว่าต้องดูรีวิวนี้นะจ๊ะมันเด็ดมากกกกก ที่บอกว่าว้าวเพราะตอนนี้ไม่ได้มีแค่เรื่องนมแล้วนะ เปิดครัวน้องใหม่สุดแซ่บนัว หรอยได้แรงอกกับ "ตำ&ยำ วัวแดง" ขอบอกว่ามันดีมาก นอกจากเรื่องนมที่ว่าอร่อยแล้ว ส้มตำ ยำ ลาบ เขาก็เด็ดอีหลีเด้อออ จะหรอย แซ่บ เด็ดขนาดไหนตามมาโล้ดดดด

 "THAI-DENMARK MILK LAND" เปิดครัวน้องใหม่กับ "ตำ&ยำ วัวแดง" ร้านอยู่ใกล้กันเลยนะ มี 2 โซน ทั้งโซนไทยเดนมาร์ก และโซนร้านอาหารอีสาน ซึ่งนอกจากเมนูเครื่องดื่มต่าง ๆ แล้ว ตอนนี้มีเมนูพวกส้มตำ ยำ ลาบ อีกด้วย อย่ารอช้าจ๊ะ น้องอุ๋งหิวตาลายแล้วคุณพรี๊!!!

 ภายในร้าน "ตำ&ยำ วัวแดง" มีที่นั่งพร้อมบริการ

มาเริ่มกันที่ร้าน "ตำ&ยำ วัวแดง" กับเมนูหลากหลายสุดแซ่บ มีทั้งเมนูส้มตำ ยำ ลาบ ต้ม อาหารจานเดียว และของทานเล่น เรียกว่ามีเมนูให้เลือกเยอะมาก แถมที่นี่ปลาร้าอย่างเด็ด! ต้มเองสะอาดปลอดภัยแน่นอน ซึ่งเป็นสูตรของทางร้านเชฟเก่าจากร้านอาหารสวนพร้าวเลยนะ รับรองว่าอร่อยไม่เหมือนใครแน่นอน บอกเลยว่าใครสายปลาร้าอย่างน้องอุ๋งต้องตามมาลองกันให้ได้เลยนะจ๊ะ

มาเริ่มกันที่เมนูแรก "ตำวัวแดง" เมนูนี้สามารถเลือกได้ทั้งแบบปลาร้า หรือตำไทยก็ได้นะ เสิร์ฟถาดใหญ่เครื่องแน่นมาก ๆ ถาดนี้ราคา 150 บาท สายปลาร้าอย่างน้องอุ๋งต้องเลือกแบบปลาร้าแน่นอน รอบ ๆ ถาดมีทั้งไข่ต้ม ไข่เยี่ยวม้า หมูยอ ปูอัด ปลากรอบ และขนมจีน รสชาติแซ่บนัวมาก

เมนูต่อไปชื่อเพราะมากกับ "ตำมิลแลนด์" เมนูนี้น้องอุ๋งคิดว่าโดนใจทั้งเด็ก และผู้ใหญ่แน่นอน มีทั้งปลากระพงทอดกรอบ ผลไม้ต่าง ๆ ตำคลุกเคล้าเข้ากัน รสชาติเปรี้ยว หวานโดนใจอย่างแรงนิ๊! เพื่อน ๆ ลองคิดภาพตามกันนะยิ่งเวลาทานปลากระพงราดน้ำตำหน่อย ๆ ให้พอชุ่ม ๆขอบอกว่ามันฟินมาก

ใครชอบทานยอดอ่อนทานตะวันต้องจัดเมนูนี้เลยนะ "ตำยอดอ่อนทานตะวัน" ยั่ว ๆ ไปเลยจ้า ตำรสนัวยิ่งทานคู่กับต้นอ่อนทานตะวันมันเลิศจ้า

ใครสายปูรายงานด่วนกับเมนู "ยำปูม้าน้ำปลาร้า" น้องอุ๋งนี่ร้องกรี๊ดเลยจ๊ะเพราะของเด็ดเลยขอบอก ปูม้าตัวใหญ่ ๆ 1 ตัว เนื้อแน่น น้ำยำขอบอกว่าหรอยจิงไม่ติงนังนะจ๊ะwink

ใครชื่นชอบการกิน "คอหมูย่าง" ก็ต้องมาลองที่นี่เลยนะอร่อยมาก เนื้อหมูหั่นแผ่นบางพอดีไม่เล็กหรือหนาจนเกินไป เนื้อนุ่มละมุนกัดคำแรกสัมผัสได้ถึงความมันหน่อย ๆ ของหนังแทรกซึมทุกอณูในปากเลยจ้า

เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มแจ่วรสเด็ด ยิ่งได้ข้าวสวยร้อน ๆ บอกเลยว่าอย่างฟิน

เมนูต้มที่นี่เขาก็เด็ดมากเว่อร์อย่าง "ต้มแซ่บซี่โครงกระดูกอ่อน" กลิ่นหอมโชยมาแต่ไกลยั่วสุด ๆ รสชาติแซ่บมากแม่! กระดูกอ่อนชิ้นใหญ่ไปเป็นกลุ่มโดนหม้อนี้ไปอิ่มแน่นอน

หรือจะเป็นเมนูส้มตำง่าย ๆ อย่างตำปูปลาร้า สาระพัดลาบทั้งหลายรสชาติเขาก็เด็ดไม่แพ้กันแน่นอน อิ่มคุ้มราคาไปอีกจ้า

เมนูของทานเล่น และอาหารจานเดียวที่นี่ก็มีนะ ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่โดนใจแนนอนทั้งปีกไก่ทอด ชีสบอล ข้าวผัดทะเล มาครบจบที่เดียวจ้า

ในส่วนของโซนไทยเดนมาร์กก็มีทั้งมุมนั่งชิลล์ ๆ ไว้ค่อยบริการลูกค้า ภายในร้านมีด้วยกัน 2 ชั้น มีมุมให้นั่งชิลล์ทำงานเพลิน ๆ อีกด้วย

ชั้น 2 ก็มีมุมคิ้วท์ ๆ เพียบ ไม่ว่าจะมุมไหนก็ชิลล์สุด ๆ

ซึ่งโซนไทยเดนมาร์กก็สามารถนำเมนูอาหารจาก "ตำ&ยำ วัวแดง" สามารถนำเข้ามาทานได้นะจ๊ะ (เฉพาะบางเมนูที่ไม่มีกลิ่นแรงน้าา)

ของคาวผ่านไปแล้วมาดูกันต่อที่เมนูน้ำกับเมนูแรก "โพนี่สวิทตี้" เมนูนี้โดนใจเด็ก ๆ แน่นอน สีสันน่าทานมาก ๆ

"มิลค์แลนด์คอฟฟี่มาเบีย" หวานมันกลมกล่อมผู้ใหญ่ชอบแน่นอนจ้า

สายกาแฟต้องโดนกับ "อเมริกาโน่ส้ม" ความเข้มข้นของกาแฟ ตัดเปรี้ยวหน่อย ๆ ของส้มมิกซ์กันอย่างลงตัวสุด ๆ

 อีกหนึ่งเมนูที่คอกาแฟไม่ควรพลาด ดับเบิ้ลที หวานมันเข้มข้นกลมกล่อมมาก ๆ กลิ่นหอมสุด 

เมนูอื่น ๆ อย่าง สตรอเบอรี่มิดไนท์ , ฮันนี่เลมอนโซดา ก็อร่อยไม่แพ้กันกันนะจ๊ะ

 มีน้ำสักแก้วแล้วก็ต้องมีของหวานคู่กันอย่างเค้กที่นี่ก็อร่อยมาก

นอกจากเมนูน้ำที่นี่ก็มีไอติมไทยเดนมาร์กอีกด้วยนะ นมสดแท้เข้มข้นอร่อย น้องอุ๋งช๊อบชอบบบบ

 แก้วสวย ๆ แบบนี้ราคาเพียง 320 บาทเท่านั้น ยิ่งตอนนี้เพื่อน ๆ ซื้อแก้วครั้งแรก ฟรีไปเลย เมนูเย็น 1 เมนู ครั้งถัดไปนำแก้วมาด้วยลดไปอีก 5 บาท ดีขนาดนี้ต้องมีไว้ครอบครองแล้วนะ

อ่ะ ๆ เด็ดกว่านี้ไม่มีแล้วกับร้าน "THAI-DENMARK MILK LAND" และครัวน้องใหม่ "ตำ&ยำ วัวแดง" เรียกว่ามาครบจบที่เดียวมีทั้งของคาว ของหวาน และเมนูเครื่องดื่มต่าง ๆ รับรองเลยว่าไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ต้องถูกใจแน่นอน กับ 2 โซน ทั้งโซนไทยเดนมาร์ก และโซนร้านอาหารอีสาน และที่สำคัญโซนไทยเดนมาร์กก็มีมุมนั่งชิลล์ ๆ ทำงานเพลิน ๆ อีกด้วยนะ ยิ่งไปกว่านั้นสามารถนำอาหารจากครัว  "ตำ&ยำ วัวแดง" เข้ามาทานได้อีกด้วย (เฉพาะบางเมนูที่ไม่มีกลิ่นแรง) ดีขนาดนี้ แซ่บนัวแบบนี้ต้องมาแล้วไหมจ๊ะ 

เครื่องดื่มโซนไทยเดนมาร์กมีเดลิเวอรี่แล้วนะ สามารถ Inbox ได้ทางเพจ Facebook : thai-denmark milk land หาดใหญ่ - ประตู108 มอ. 2 แก้วขึ้นไปส่งฟรี ระยะทางไม่เกิน 3 กิโลเมตร ข่าวดีจ้าสิ้นเดือนตุลาคมนี้จะมี Grab แล้วนะ

โซนอาหารอีสาน "ตำ&ยำ วัวแดง" ใครอยากรอรับความอร่อยถึงหน้าบ้านก็สามารถสั่ง Grab ได้แล้วนะจ๊ะ อิ่มคุ้มแน่นอนแซ่บหรอยได้แรงอกต้องมาแล้วป่ะ!!

เปิดบริการทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00 - 20.00 น. / เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 - 21.00 น.

ร้านตำ&ยำ วัวแดง เปิดเวลา 11.00 - 21.00 น.

พิกัด : พิกัด​ Milk Land 97 ถนนปุณณกัณฑ์ เส้น 108 ม.อ. หาดใหญ่ เยื้องศูนย์ประชุม 

 

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง