หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | พิกัดสายนักช้อป "ตลาดอาเซี่ยนไนท์บาซาร์" (ตลาดเปิดท้ายขนส่ง) ครบจบทุกความต้องการ
23 ตุลาคม 2563 | 10,263

พิกัดสายช้อปในหาดใหญ่เพื่อน ๆ มีรีวิวที่ไหนกันบ้างนะ ถ้าให้พูดถึงแหล่งช้อปปิ้งที่รวบรวมสินค้าไว้มากมายน้องอุ๋งคงนึกถึงที่นี่เลยจ้า "ตลาดอาเซี่ยนไนท์บาซาร์" (ตลาดเปิดท้ายขนส่ง) วันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะพาเพื่อน ๆ ไปช้อปกระจาย ที่เรียกได้ว่าเป็นพิกัดนักช้อปของคนหาดใหญ่เลยละ ที่รวบรวมทั้งเสื้อผ้า อาหาร และของใช้มือ 1 และ มือ 2 อีกด้วย ขอบอกเลยว่ามาที่นี่ได้ครบทุกความต้องการแน่นอน จะเป็นอย่างไรตามน้องอุ๋งมาโล้ดดดด...

"ตลาดอาเซี่ยนไนท์บาซาร์" (ตลาดเปิดท้ายขนส่ง) เป็นอีกหนึ่งพิกัดสำหรับสายนักช้อปที่ไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน ไม่ว่าจะออกงานไหน ๆ ไปเที่ยว เข้าผับ เป็นอันต้องมาช้อปที่นี่แน่นอน

ต้องบอกเลยว่า "ตลาดอาเซี่ยนไนท์บาซาร์" (ตลาดเปิดท้ายขนส่ง) มีพื้นที่กว้างมากกก เพราะมีร้านค้ามากถึง 1,000 ร้านค้าเลยนะจ๊ะ หู้ยยยยยเยอะขนาดนี้บอกเลยว่าเดินกันเหนื่อยสุด ๆ แต่ ๆ ไม่ต้องห่วงไปจ๊ะเพราะที่นี่เขามีแยกโซนต่าง ๆ เอาไว้ เดินง่ายช้อปกันเพลิน ๆ แน่นอน

 ยิ่งช่วงวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ บอกเลยว่าคนเยอะมากกกก ที่นี่ยังเป็นที่โดนใจของเหล่านักท่องเที่ยวอีกด้วยนะเพราะมีสินค้าหลากหลายนั่นเอง

บริเวณโซนด้านหน้าจะมีร้านค้าหลายร้านมาก ๆ ซึ่งแบ่งเป็นโซนต่าง ๆ แยกเป็น 2 โซนหลัก ๆ คือ โซนทั่วไป และโซนของมือ 2 อย่ารอช้าตามมาจ้า

อ่ะ ๆ ก่อนอื่นขอเอาใจสาว ๆ กันก่อน บอกเลยว่างานนี้ต้องร้องกรี้ดแน่นอนเพราะมีเสื้อผ้าใหม่ ๆ แถมราคาถูกมากกก ให้ได้เลือกกันจุใจไปเลยจ้าไม่ว่าจะมาเทรนด์ไหน อะไรฮิตบอกเลยว่าที่นี่มีหมด (ตัวนี้ก็สวย ตัวนี้ก็ถูกใจ ต้องซื้อแล้วนะ)

มีแพลนออกงาน ปาร์ตี้ เข้าผับมาหาชุดสวย ๆ ได้ที่นี่เลยนะ แต่ละร้านคือสวยมาก เรื่องราคาก็ถูกด้วยนะ เห็นแล้วต้องจัดสักชุดแล้วละจ้า

มีทั้งเสื้อเชิ้ตคอปก เสื้อยืด กางเกง

ร้านนี้ต้องโดนใจคุณผู้ชายแน่นอนกับร้านเข็มขัด มีให้เลือกหลากหลายแบบ

เพื่อน ๆ ที่กำลังมองหากระเป๋าเดินทางสวย ๆ สักใบบอกเลยว่า  "ตลาดอาเซี่ยนไนท์บาซาร์" (ตลาดเปิดท้ายขนส่ง) มีให้เลือกเยอะมากรับรองว่าสวยถูกใจแน่นอน

มาที่นี่สังเกตได้เลยว่าร้านขายยีนส์ค่อนข้างเยอะ ใครต้องการหากางเกงยีนส์ใหม่สักตัวต้องมาตำที่นี่แล้วนะ หลากหลายแบบหลากหลายราคาสุด ๆ

รองเท้าสวย ๆ เริ่มต้นที่ 100 ด้วยน้าาาา ชอบคู่ไหนจัดไปจ๊ะสาว ๆ

ร้านแว่นถูกใจน้องอุ๋งอย่างแรงมีหลากหลายแบบทั้งแฟชั่น สายตา แถมราคาถูกมากเริ่มต้นที่ 100 คุณพระต้องมาตำด่วน ๆ จ๊ะพี่จ๋า

ใครไม่เชื่อว่ามีครบขนาดไหนก็ต้องมาแล้วนะ ทั้งเสื้อผ้า แว่น หมวก กระเป๋า รองเท้า มาที่ "ตลาดอาเซี่ยนไนท์บาซาร์" (ตลาดเปิดท้ายขนส่ง) ที่เดียวได้ครบทุกความต้องการแน่นอน แถมเรื่องราคาก็ถูกด้วย ใครที่กำลังมองหาชุดสวย ๆ หรือของใช้บอกเลยว่าที่นี่มีแน่นอนจ้า

เดินช้อปกันเพลินเริ่มจะหิว "ตลาดอาเซี่ยนไนท์บาซาร์" (ตลาดเปิดท้ายขนส่ง) ก็มีโซนอาหารบริการด้วยนะ มีหลากหลายร้านค้าเลยว่าไม่จะเมนูข้าว ก๋วยเตี๋ยว ยำ ขนม น้ำต่าง ๆ ที่นี่เป็นอาหารฮาลาลไม่มีหมูนะจ๊ะ เป็นที่ชื่นชอบของชาวมุสลิมสุด ๆ

 ราคาอาหารไม่แพง แถมมีโต๊ะให้นั่งสะดวกสบายอีกด้วย

ร้านที่น้องอุ๋งอยากแนะนำเป็นก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟ่ต์ 69 บาท พร้อมน้ำ หรือจะเป็นถ้วยธรรมดา 30 บาท (ใส่ได้ 6 อย่าง) ก็มีนะ บอกเลยว่าเด็ดมากกกก

ใครเลือกแบบบุฟเฟ่ต์สามารถตักเองได้เลยใส่กี่อย่างก็ได้จ้า บอกเลยว่าอิ่มสุด ๆ

นี่เลยมาแล้ววว เครื่องแน่นเต็มถ้วยมาก ๆ ขอบอกนะจ๊ะว่าถ้วยนี้ราคาเพียง 69 บาทเท่านั้น

ที่สำคัญฟรีน้ำไปอีกจ๊ะพวกเธอ หวานเย็นชื่นใจสุด ๆ 

ร้านผลไม้ก็มีนะแต่ละอย่างน่ากินทั้งนั้นเลยจ้า

ซูชิก็มีชิ้นละ 5 บาท 10 คำแถมไปอีก 2 เลยจ้า

เฟรนช์ฟรายส์ทอดใหม่ร้อน ๆ ราดชีสอร่อยฟินมาก

บอกเลยว่าโซนของกินถูกใจน้องอุ๋งอย่างแรงเพราะมีให้เลือกเยอะมาก ยำก็เด็ด น้ำปั่นก็หรอย บอกเลยว่ามาอิ่มพุงแตกแน่นอนจ๊ะ

เดินช้อปได้ของถูกใจ กินจนอิ่มแล้ว ก็ออกมาเดินย่อยหามุมถ่ายรูปสวย ๆ ไว้ลงเช็คอินกันสักหน่อยกับอุโมงค์ไฟที่บอกเลยว่ามาแล้วต้องถ่ายนะจ๊ะ เดี๋ยวจะหาว่ามาไม่ถึงนะ

จัดไปเบา ๆ 1 รูปสวย ๆ จากหนูแว่น ได้ภาพสวย ๆ เก๋ ๆ กลับไปอวดเพื่อน ๆ ด้วยนะ

ลองหามุมกันดูนะจ๊ะรับรองได้ภาพสวย ๆ ถูกใจแน่นอน

มีมุมสวนให้นั่งชิลล์ ๆ กันอีกด้วย

พิกัดสายนักช้อปที่ไม่ควรพลาด "ตลาดอาเซี่ยนไนท์บาซาร์" (ตลาดเปิดท้ายขนส่ง) แหล่งรวบรวมสินค้ามากมาย รับรองโดนใจแน่นอน ช้อปก็เพลิน อาหารก็อร่อย แถมมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ไว้เช็คอิน ครบขนาดนี้ต้องมาแล้วน้าาาห้ามพลาด!!!!! พ่อค้าแม่ค้าสนใจเช่าพื้นที่ขายของสามารถติดต่อได้ที่ ID LINE : anb9809  , โทร 098-7399809  ,  Gmail : Aseannightbazaar@gmail.com ได้เลยจ้า

เปิดตั้งแต่เวลา 16.00 - 22.00 น. ปิดทุกวันจันทร์

พิกัด : เปิดท้าย ถ.โชติวิทยะกุล5 หาดใหญ่

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง