หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

ปัตตานี | ร้านเด็ด คนแน่น "จูริด โจ๊กหม้อดิน" ย่าน ม.อ. เติมถ้วยต่อไป เพียง 1 บาทเท่านั้น!!
14 ตุลาคม 2563 | 22,378

โจ๊กร้อน ๆ พร้อมเสิร์ฟแล้วจ้าาา มีใครชอบทานโจ๊กบ้าง? วันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะพาไปกินโจ๊กอร่อย ๆ ที่ปัตตานี บอกเลยว่าร้านนี้เด็ดมากก คนแน่นสุด ๆ ตั้งแต่เปิดร้าน ยันปิดร้านกันเลยจ้า  "จูริด โจ๊กหม้อดิน" ย่าน ม.อ.ปัตาตานี เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะร้านนี้คือร้านขวัญใจของเด็ก ๆ นักเรียน นักศึกษา ราคาเริ่มต้นที่ 15 บาท กินไม่อิ่มสามารถเติมถ้วยถัดไปได้เลยน้าา ราคาเพียง 1 บาทเท่านั้น(เฉพาะโจ๊กไก่) ทางร้านมีโจ๊กหลากหลายแบบให้เลือก ทั้งโจ๊กไก่ ไข่เยี่ยวม้า ทะเล ปลา เนื้อ และทีเด็ดอีกอย่างนึง กินโจ๊กเสร็จต้องตบท้ายด้วยไก่วิงซ์แซ่บ บอกเลยเด็ดมากกก

ร้านเล็ก ๆ ที่ความอร่อยไม่เล็กเลย บอกเลยว่าร้านนี้คนเยอะมากกก โจ๊กหม้อดิน หลัง ม.อ.ปัตตานี เปิดขายมานานกว่า 9 ปีแล้ว เริ่มจากโต๊ะนั่งเพียงไม่กี่โต๊ะ ปัจจุบันขยายโต๊ะเพิ่มขึ้น ขายดิบขายดี คนแน่นทุกวัน 

โจ๊กร้อน ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 15 บาทมีทั้งโจ๊กไก่ ไข่เยี่ยวม้า ทะเล ปลา เนื้อ นอกจากนั้นยังมีไก่วิงซ์แซ่บ กรอบ ๆ เนื้อฉ่ำ ๆ อีกด้วยน้าาา 

ร้านจะเปิดช่วงเย็นจนถึงดึก จะเห็นได้ว่าคนเยอะมากกกก ซึ่งเป็นร้านขวัญใจของเด็กนักเรียน นักศึกษา รสชาติโจ๊กอร่อยดี แถมราคาไม่แพงอีกด้วย ที่สำคัญนะ กินไม่อิ่มเติมถ้วยถัดไป จ่ายเพียง 1 บาทเท่านั้น!! (โจ๊กไก่นะจ๊ะ) หรือจะเพิ่มไก่+ไข่ เพียง 8 บาทเท่านั้น ถูกมากกกก 

ทางร้านเค้าใช้ข้าวสวย ผสมข้าวข้าวไรซ์เบอร์รี่ มีความหอมนุ่ม บวกกับเครื่องแบบแน่น ๆ โอ้ยย ฟินมากต้องลอง

มาถึงร้านปุ๊บ สามารถไปเขียนออเดอร์ที่ร้านหน้าได้เลยนะ แล้วอย่าลืมเขียนโต๊ะด้วยล่ะ 

ถ้วยนี้คือโจ๊กไก่ + ไข่ น่ากินมากกก เครื่องแน่นสุด ๆ ทั้งไก่ ไข่ ขิง กระเทียมเจียว 

หรือจะสั่งเป็นโจ๊กทะเลก็ได้น้าาา มีทั้งไก่ กุ้ง ปลาหมึก  

 

ไข่ลวกเยิ้ม ๆ กินคู่กับโจ๊กคือเข้ากันสุด ๆ  

ที่ขาดไม่ได้ มาแล้วต้องหยิบไก่วิงซ์แซ่บ ไก่ทอดกรอบ ๆ เนื้อฉ่ำ ๆ ทอดแบบร้อน ๆ ทอดไปขายไป ชิ้นละ 8 บาทเท่านั้น 

หยิบเองได้ตามใจชอบเลยน้าาา 

ผงวิงซ์แซ่บ ชอบเผ็ดมากเผ็ดน้อยโรยได้เลยน้าา ขอเตือนนิดนึง ใครที่ไม่ทานเผ็ด อย่าโรยเยอะนะจ๊ะ แซ่บจริงขอบอกกกก(เผ็ด) ฮ่าาา แต่อร่อยมาก ๆ  

ส่วนใครอยากลิ้มลองความอร่อยเหมือนหนูแว่น ไปเที่ยวปัตตานีก็ลองแวะไปทานกันได้น้าาา รวม ๆ ถือว่าอร่อยดี และราคาไม่แพงอีกด้วย ไหน ๆ มีใครเคยกินแล้วบ้าง? มารีวิวความอร่อยกันหน่อยเร็วววว

เปิดตั้งแต่เวลา 16.00 - 22.00 น. หยุดทุกวันเสาร์

พิกัด : ตำบลรูสะมิแล อำเภอเมืองปัตตานี (หลัง ม.อ.ปัตตานี เลยจากประตูหลังไป 100 เมตร)

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง