หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | เปิดแล้ว!! "FuFu เค้กไข่ไต้หวัน" เนื้อเนียนนุ่ม ละมุนสุดฟิน ต้องลอง
28 กันยายน 2563 | 9,851

ช่วงเย็น ๆ แบบนี้ ได้เวลาออกไปหาของอร่อย ๆ มากระแทกปากกันแล้ว สายกินจ๋าาา เตรียมตัวยิ้มแฉ่งกันได้เลย เพราะวันนี้หาดใหญ่โฟกัส จะพาไปกินเค้กไข่ เนื้อนุ่ม ๆ เด้งดึ๋ง ๆ ละมุนลิ้น “FuFu เค้กไข่ไต้หวัน” ร้านเปิดใหม่เจ้าอร่อยแห่งขอนแก่น พร้อมเสิร์ฟให้เพื่อน ๆ ชาวหาดใหญ่ได้ฟินกันแล้ว เค้กไข่หอม ๆ เนื้อเนียนนุ่ม ละมุนลิ้น มีทั้งหมด 6 รสชาติด้วยกัน Orignal ฝอยทอง ชีส พรีเมี่ยมมัทฉะถั่วแดง กาแฟ และพรีเมี่ยมช็อกโกแลต ในราคาเริ่มต้นที่ 120 บาท กับวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ ที่สำคัญขนมของที่ร้านไม่มีเนย ไม่มีไขมันทรานซ์ และไม่มีผงฟูนะจ๊ะ หลัก ๆ ฟูด้วยไข่ล้วน ๆ เลยจ้า พูดก็พูดเถอะ หิวแล้ว รีบจัดกันเลยดีกว่าาา

ร้านเล็ก ๆ ตกแต่งด้วยโทนสีเหลือง สวยงามสะดุดตา ซึ่งทางร้านเพิ่งเปิดเมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมานี่เอง 

และวันนี้แน่นอนว่าหนูแว่นมาถึงร้านทั้งที ก็ไม่พลาดที่จะลิ้มลองความอร่อยกันหน่อย เนื้อเค้กจะดีงามขนาดไหน อร่อยสมคำร่ำลือหรือไม่นั้น บอกเลยห้ามพลาด

มาถึงร้านปุ๊บ กลิ่นเค้กหอมละมุนชวนให้หลงใหลจริง ๆ ซึ่งทางร้านทำเค้กสดใหม่ทุกวัน อบสด ๆ ร้อน ๆ เรียกว่าทำไปขายไปกันเลย 

สำหรับใครที่อยู่ไกลหน่อย และไม่แน่ใจว่าเมื่อมาถึงร้านจะมีรสชาติที่เราต้องการหรือไม่ ก็สามารถโทรสั่งล่วงหน้าได้ด้วยนะอย่างน้อย 1 วัน ทางร้านจะทำสดใหม่วันต่อวันเลย การันตรีความอร่อย เนื้อนุ่มเด้ง ๆ ฟู ๆ แบบไม่ใส่ผงฟู 

ทางร้านจะมีรสชาติให้เลือกทั้งหมด 6 รสชาติด้วยกัน Orignal ฝอยทอง ชีส พรีเมี่ยมมัทฉะถั่วแดง กาแฟ และพรีเมี่ยมช็อกโกแลต

เริ่มที่เค้ก ฟูฟู ออริจินอล ตัวนี้จะขายดีมากกก เค้กไข่เนื้อนุ่ม ๆ ชิ้นใหญ่ ๆ ราคา 120 บาท เท่านั้น รสชาติหอม ไม่หวานเกินไป เด็ก ๆ ทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี สามารถเก็บในตู้เย็นได้ประมาน 2-3 วันเชียวนะ 

เนื้อเนียนนุ่มมากกก กินปุ๊บฟินปั๊บ บอกเลยต้องลอง

หรือใครที่ชอบหวานขึ้นมาหน่อย แนะนำเป็น ฟูฟู ฝอยทอง เนื้อเค้กนุ่ม ๆ สอดไส้ฝอยทองแบบจุก ๆ

อร่อยมากกกก ราคา 150 บาทเองจ้า

หรือสายชีสก็มีนะจ๊ะ ฟูฟู ชีส เนื้อนุ่ม เด้งดึ๋ง รสชาติมันนัวอร่อยชัวร์ ต้องลอง 

ยิ่งได้ทานตอนออกจากเตาสด ๆ ใหม่ ๆ ความฟินจึงบังเกิด ชีสเยิ้ม ๆ ฉ่ำ รสชาติอร่อยกลมกล่อม บอกเลยสายชีสต้องโดน แค่ 150 บาทเองจ้าาแม่

ทีเด็ดที่อร่อยไม่แพ้กัน ฟูฟู พรีเมี่ยมมัทฉะถั่วแดง นี่แหละ ความหอมของชาเขียว ตัดกับถั่วแดง ช่างเข้ากันสุด ๆ ชิ้นละ 170 บาท คุ้มมากกก

หรือจะเป็น ฟูฟู กาแฟ กลิ่นหอมกาแฟมาก ๆ เนื้อนุ่ม บอกเลยว่าสุดฟินจริง ๆ 

และอีกหนึ่งรสชาติที่อยากให้ลิ้มลอง ฟูฟู พรีเมี่ยมช็อกโกแลต เนื้อเค้กนุ่ม ๆ หอมกลิ่นช็อกโกแลต โรยด้วยช็อกโกแลตชิพแบบเน้น ๆ อร่อยเข้มข้นมากกก 

แต่ไม่ว่าจะรสไหน ๆ ก็อร่อยเด็ดไม่แพ้กัน หนูแว่นขอคอนเฟิร์มเลยจ้า หวังว่าโพสต์นี้คงถูกใจสายกินไม่น้อยกับเค้กไข่ เนื้อนุ่ม ๆ เด้ง ๆ ละมุนลิ้น “FuFu เค้กไข่ไต้หวัน” อยากรู้ว่าอร่อยเด็ดแค่ไหน ท้าให้ลอง แล้วจะพบกับความฟินที่แท้ทรู และตอนนี้ทางร้านมี โปรโมชั่นสุดพิเศษด้วยนะ เพียงเช็คอินที่ร้านลดทันที ชิ้นละ 20 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 63 เท่านั้น แล้วไปตำกันนะจ๊ะ

เพจ : FuFu เค้กไข่ไต้หวัน - หาดใหญ่

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00 - 18.00 น.

พิกัด : ถนนละม้ายสงเคราะห์ ใกล้ร้านโชคดีแต่เตี้ยม ตรงข้ามร้านก้ามปู

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง