หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ชี้พิกัด!! ร้านทำความสะอาดรองเท้า “Call me Shoes Clean” เริ่มต้นเพียง 139 บาท
27 กันยายน 2563 | 9,188

รู้ยัง? หาดใหญ่มีร้านทำความสะอาดรองเท้าเปิดใหม่แล้วนะ วันนี้หาดใหญ่โฟกัสขอชี้พิกัดร้านทำความสะอาดรองเท้า ให้รองเท้าคู่โปรดกลับมาสวยใสเสมือนเพิ่งถอยมาใหม่เลยจ้า “Call me Shoes Clean” ร้านทำควาสะอาดรองเท้าย่านทุ่งรี ซึ่งทางร้านจะทำความสะอาดทั้งภายนอก ภายใน และมีการอบโอโซนเพื่อกำจัดกลิ่นเหงื่อ แบคทีเรียอีกด้วย ไม่พอแค่นั้นนะจ๊ะ ทางร้านมีบริการรับ/ส่ง ในหาดใหญ่ ราคาเริ่มต้นเพียง 139 บาท แต่ช้าก่อน ตอนนี้ทางร้านมี โปรโมชั่นสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 119 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 15 ต.ค.63 เท่านั้น 

อีกหนึ่งร้านที่เราอยากแนะนำมาก ๆ ในวันนี้ สำหรับใครที่ชื่นชอบในการดูแลรองเท้า แต่ไม่มีแม้กระทั้งเวลาซัก ไหนจะทำงาน ไหนจะเรียนอีก หรือวันหยุดก็อยากพักผ่อน บางวันฝนก็ดันตก อุปสรรคเยอะแยะมากมาย แต่วันนี้ไม่ต้องกังวลแล้วจ้า “Call me Shoes Clean” พร้อมดูแลทำความสะอาดรองเท้าให้กลับมาสวยใสดั่งใจหวังได้

ร้านเล็ก ๆ ย่านทุ่งรี มีบริการรับ / ส่งด้วยนะ ค่าบริการ 30 บาท หาก 3 คู่ขึ้นไป ส่งฟรี!!

ถึงร้านจะเปิดใหม่  แต่ถือว่าการตอบรับดีมาก ๆ ทั้งกลุ่มคนทำงาน นักศึกษา ซึ่งทางร้านรับทำความสะอาดรองเท้าทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบ รองเท้าหนัง 

ใครที่สนใจ สามารถส่งรูปภาพรองเท้าให้ทางร้านประเมินราคาก่อนได้เลยนะ 

ระยะเวลาในการความความสะอาด ใช้เวลาประมาน 2-3 วัน หรือหากใครรีบหน่อย วันเดียวทางร้านก็สามารถเนรมิตให้ได้นะจ๊ะ (แต่ราคาก็จะสูงกว่าปกติหน่อยนึง)

 

ซึ่งทางร้านมีอุปกรณ์แบบครบครัน ในการทำความสะอาดรองเท้า ทั้งน้ำยาซัก น้ำยาขัด แปรงต่าง ๆ และเครื่องอบ

 ไม่ว่าจะสกปรกเบอร์ไหน มาถึงร้านแล้ว สบายใจหายห่วงได้เลยจ้า 

 

ทางร้านทำความสะอาดให้ทุกซอกทุกมุม ทั้งภายนอก และภายใน ในราคาเริ่มต้นที่ 139 บาทเท่า (ขึ้นอยู่กับประเภทของรองเท้าด้วย)

และอันนี้คือผลงาของทางร้าน ให้เปรียบเทียบกันแบบชัด ๆ เลย ด้านซ้ายคือข้างทำความสะอาดแล้ว ส่วนด้านขวาคือข้างที่ยังไม่ได้ทำความสะอาด ก็จะเห็นได้ถึงความต่างอย่างชัดเจนเลยจ้า (ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับสภาพรองเท้าด้วยนะ)

 

หลังจากทำความสะอาดรองเท้าเรียบร้อยแล้ว ทางร้านมีการอบโอโซนเพื่อกำจัดกลิ่นเหงื่อ และแบคทีเรียให้ด้วยนะ

สะอาดขาวใสไม่พอ กลิ่นก็หอมอีกด้วย 

และนี่คืออีกหนึ่งร้านทำความสะอาดรองเท้าในหาดใหญ่ “Call me Shoes Clean” แถวทุ่งรี หนูแว่นขอแนะนำเลยจ้า ร้านนี้เหมาะสมสำหรับคนที่ชื่นชอบในการดูแลรองเท้า หรือสำหรับคนที่ไม่ค่อยมีเวลา หรือง่าย ๆ เลย คนที่ขี้เกียจซักรองเท้า Call me Shoes Clean ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการดูแลความสะอาดรองเท้า สะดวก ราคาย่อมเยา แถมมีบริการ รับ / ส่ง อีกด้วย อ่ะ ๆ เห็นแบบนี้ ไม่จัดไม่ได้แล้วน้าาา 

โทร : 092 399 9798 

เพจ : Call me Shoes Clean รับทำความสะอาดรองเท้า หาดใหญ่

ID : cm.shoesclean

เปิดตั้งแต่เวลา 10.00 - 19.00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์

พิกัด : ซอย 1/1 ถนนทุ่งรี หาดใหญ่ ตรงข้ามพฤกษาแมนชั่น

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง