หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | เปิดใหม่ โรงแรมสุดไฮเทค Chinatown Living Hatyai มาพร้อม Google nest สั่งได้ ตอบได้ ที่แรกในไทย
29 ตุลาคม 2566 | 5,434

ทุกคนเจอแล้วโรงแรมที่ใช่และถูกใจแอดอย่างแรง มีใครกำลังหาที่พักในหาดใหญ่อยู่บ้าง? ตามหาดใหญ่โฟกัสมาเลย วันนี้แอดขอแชร์โรงแรมเปิดใหม่ย่านฉื่อฉาง Chinatown Living Hatyai จะบอกว่าที่นี่มาพร้อมกับความไฮเทคสุด ๆ จะมาพักคนเดียว กับเพื่อน ครอบครัวก็ไม่ต้องกลัวเหงา เพราะมี Google nest (แห่งแรกในไทย) สามารถคุยเป็นเพื่อน สั่งให้เปิด-ปิดไฟ เปิดเพลง เล่านิทาน ตั้งเวลาปลุก หรือแม้กระทั่งอยากรู้ว่าร้านไหนอร่อย Google nest ก็จัดให้ได้จ้า คือปังมากกกก นอกจากนั้นการตกแต่งของโรงแรมสวยหรูหรา และราคาไม่แพง เริ่มต้นแค่ 1600 บาทเท่านั้นจ้าาา 

Chinatown Living Hatyai โรงแรมน้องใหม่ของชาวหาดใหญ่ ตั้งอยู่ย่านฉื่อฉาง เดินทางง่าย สะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งแต่ที่จอดรถ การใช้มือถือเข้า-ออกที่พักแทนคีย์การ์ด ลิฟท์แบบไร้สัมผัส ใกล้แหล่งรวมของกิน Wifi และอื่น ๆ อีกเพียบ

อีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่ คือมี Google nest (แห่งแรกในไทย) 

มีกาแฟ ขนม ให้กินตลอดทั้งวันทั้งคืน ไม่มีบวกเพิ่ม ช่วงเช้าจะมีเป็นขนมสด พื้นบ้านของชาวหาดใหญ่ ให้ได้ลิ้มลองกัน 

ลิฟท์จะเป็นแบบไร้สัมผัส ส่วนเข้าออกที่พักจะใช้มือถือแทนคีย์การ์ดก็ได้ หรือหากต้องการใช้เป็นคีย์การ์ดก็ได้เหมือนกัน 

ห้องพักจะมีหลากหลายแบบให้เลือก ราคาเริ่มต้น 1600 บาท และทุกห้องจะมี Google nest บอกเลยพักคนเดียว หรือมีเด็กเล็กมาก็ไม่ต้องกลัวเหงา ส่วนที่นอนจะเป็น Memory foam โคมไฟ Wireless charge 

อย่างห้องนี้ Superior room มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบ ตั้งแต่เครื่องฟอกอากาศ เครื่องทำกาแฟ ขนมเครื่องต่าง ๆ สามารถทานได้ไม่มีบวกเพิ่ม ไมโครเวฟ เตารีดไอน้ำ เก้าอี้หน้าระเบียง เก้าอี้นวด อ่างอาบน้ำ 

หรือจะเป็นเตียงคู่ก็มีให้เลือกน้าาา ห้อง Twin room 

อีกห้องที่แอดชอบมากกก Connecting family room สำหรับบ้านไหนที่มาเป็นครอบครัว จัดห้องนี้คือคุ้มมากกกก จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกเหมือน Superior room เลยจ้า ยกเว้นเก้าอี้นวด และมีโซฟาเตียงเพิ่มเข้ามา ห้องน้ำมี 2 ห้อง ที่สำคัญบ้านไหนมีเด็กเล็ก ต้องถูกใจแน่ ๆ เพราะ Google nest จะช่วยเล่านิทาน เปิดเพลงให้เด็ก ๆ ได้ด้วยน้าาา

ห้องสวย สบาย น่านอนสุด ๆ ใครที่กำลังมองหาที่พัก แอดขอแนะนำ Chinatown Living Hatyai ไม่ผิดหวังแน่นอน การันตีไอเทคสุด ๆ ไม่เหมือนที่ไหน และเป็นหนึ่งเดียวในไทย แถมราคาไม่แรง พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่เข้าพัก ช่วงวันที่ 22-24 ธันวาคม 2566 ทางโรงแรมมีการจัด "งานอีเว้นท์ christmas" สามารถเข้าร่วมงาน ฟรี!

และจะมีการจัดอีเว้นท์เรื่อย ๆ ในแต่ละเทศกาล สามารถติดตามได้หน้าเพจเลยน้าาาา หรือใครสนใจจัดงานบนดาดฟ้า มองเห็นเมืองหาดใหญ่ วิวสวย ๆ สอบถามได้เลยจ้าา

เพจ Facebook : Chinatown Living Hatyai

สอบถามเพิ่มเติม : 098 962 8822

Line id OA : chinatownliving.hdy

พิกัด : 1/33 ถนนประชารักษ์ ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง