หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ร้านอาหาร+ร้านนั่งชิลล์เปิดใหม่!! สไตล์นิวยอร์ก “Bar New York” บรรยากาศสุดชิลล์ ได้ฟิลแบบ 2 in 1
20 กันยายน 2563 | 12,407

ฮัลโหลจ้าาทุกคน วันหยุดหรือหลังเลิกงานมีแพลนไปเที่ยวไหนแล้วบ้าง? ทานข้าว นั่งชิลล์ ๆ หรือไปจิบเบียร์เบา ๆ หากยังไม่มี วันนี้หาดใหญ่โฟกัสขอแนะนำ อีกหนึ่งร้านเปิดใหม่ที่สายแฮงเอาท์ไม่ควรพลาด “Bar New York” บรรยากาศสุดชิลล์ได้ฟิลแบบ 2 in 1 ไม่ว่าจะนั่งชิลล์ ๆ หรือนั่งทานข้าว บอกเลยว่าดีต่อใจทั้งนั้น ซึ่งทางร้านมีทั้งอาหาร เครื่องดื่มหลากหลายให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น แกงส้มปูไข่ ไส้กรอกเยอรมัน BBQ หรือจะเป็นเครื่องดื่มอย่าง NEW YORK SHOT บัคเก็ตต่าง ๆ บอกเลยว่าหรอยทุกอย่าง รสชาติดี เข้มข้น จัดจ้าน แถมราคาไม่แพงอีกด้วยนะ ท้าให้ลองแล้วจะรู้ว่าดีจริง ๆ   

“Bar New York” ร้านเล็ก ๆ ย่าน 30 เมตร บรรยากาศดีไม่น้อยเลย ทางร้านมีทั้งโซนแอร์ โซนเปิดโล่งให้เลือก ซึ่งบอกเลยว่าใครที่ชอบชิลล์ ๆ นั่งฟังเพลงเบา ๆ ทานข้าว ต้องมาที่นี่เลยจ้า

เพราะร้านนี้มีทั้งอาหาร ของกินเล่น เครื่องดื่มหลากหลาย ส่วนตัวชอบอาหารที่ร้านมากก รสชาติเข้มข้น จัดจ้านโดยเชฟผู้มากฝีมือ ที่มีประสบการณ์ด้านอาหารโดยตรง ซึ่งใครที่ชอบอาหารรสจัดจ้านต้องมาที่นี่นะจ๊ะ  

 

พูดแล้วก็หิว สั่งอะไรเด็ด ๆ มากินกันดีกว่า บอกเลยว่าที่เราสั่งมาวันนี้เด็ดจริง เด็ดแบบไม่จกตาเลยนะจ๊ะ 

เริ่มด้วยเมนูแรกที่มาแล้วต้องสั่งจ้าาา ไส้กรอกเยอรมัน นิวยอร์ก เซตนี้ราคาเพียง 179 บาท ถูกมากกก มีทั้งไส้กรอกชิ้นใหญ่ ๆ เฟรนฟราย และสลัดผัก 

และที่เด็ดไปกว่านั้น บอกเลยว่าเมนูนี้ชอบมากกก แกงส้มปูไข่ยอดมะพร้าวอ่อน กรุบกรอบมากจ่ะแม่ ปูไข่แบบเน้น ๆ แน่น ๆ แค่สีก็รู้แล้วว่าแซ่บ เครื่องแกงทางร้านตำมือนะจ๊ะ รสชาติเข้มข้น จัดจ้าน ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ คือดีมากกก เมนูนี้เหมาะกับสาวใต้อย่างเรา ๆ เผ็ดหรอยนิ!!

หรือจะเป็นของกินเล่นอย่าง BBQ ไม้เติบ ๆ น้ำซอสฉ่ำ ๆ มีทั้งไก่ หมู ทะเล เนื้อแน่นมากกก 

เมนูนี้อร่อยมากกก มาแล้วต้องสั่งนะจ๊ะ น้ำซอสดี เข้มข้น เริ่ดดดด

อีกหนึ่งเมนูกินแบบเพลิน ๆ ลูกชิ้นปิ้ง เกรดA ไม้ละ 25-30 บาทเท่านั้น มีทั้งหมู เอ็นไก่ เต้าหู้ปลา เนื้อ เอ็นเนื้อ กินคู่กับน้ำจิ้มไก่สูตรเข้มข้น เผ็ดนิด ๆ แต่ก็อร่อยดีนะ เนื้อลูกชิ้นคือแน่นมาก กรุบ ๆ ฟิน ๆ ไปอีกจ้า

ยำสามกรอบ เครื่องแบบจัดเต็มมากกก ทั้งเม็ดมะม่วงหิมพานต์ทอดกรอบ กุ้งแก้วแห้ง ปลาหมึกกรอบ คลุกเคล้าเข้ากับน้ำยำสุดแซ่บ ก็เด็ดไม่แพ้กัน กินกับข้าวก็หรอย กับแกล้มก็ดี อิอิ

หรือจะเป็น พล่าปลาแซลมอน เนื้อปลาสด ๆ ฉ่ำ ๆ ใส่เครื่องแบบจุก ๆ กลิ่นหอมสมุนไพรมากก

ซึ่งทางร้านไม่ได้มีดีแค่อาหารไทยนะจ๊ะ อาหารญี่ปุ่นก็มีจ้า แซลมอน+ปูอัด ซาซิมิ เนื้อปลาสดหวานฉ่ำมาก ชุดนี้ราคาเพียง 189 บาทเองจ้า

กินต่อไม่รอแล้วนะ ล้างคอกันสักนิด หลังจากที่กินของคาวไปแล้ว ต่อด้วยเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของทางร้าน NEW YORK SHOT มีให้ทั้งหมด 3 เซต เซตนี้มีทั้งหมด 12 แก้ว ราคาเพียง 229 บาท บอกเลยว่าถูกมาก ราคาดี รสชาติโดน อย่างงี้ต้องจัดซ้ำแล้วล่ะ 

จัดไปสักกรึ๊บสองกรึ๊บ พอกรุ้มกริ่มเนาะ

ขอลดเลเวลลงมาหน่อยกับเมนูสุดฟิน กินแล้วสดชื่น วอดก้า บัคเก็ต 239 บาท 

บรรยากาศในร้านดีมากก มีมุมถ่ายสวย ๆ เพียบ ทั้งแสง สี เสียง อ่ะ งั้นขอโพสต์ท่าสักหน่อยแล้วกัน

แสงโสม บัคเก็ต ตัวนี้ก็เด็ดนะจ๊ะ ราคาก็โดน 169 บาท เบา ๆ 

นอกจากอาหารอร่อย เครื่องดื่มเลิศแล้ว ทางร้านมีดนตรีสดด้วยนะ ฟังเพลงยาว ๆ ตลอดทั้งคืน บอกเลยว่าสายแฮงเอ้าท์ไม่ควรพลาด มีครบหมดทั้งแสง สี เสียง ทานอาหารอร่อย ๆ จิบเบียร์เย็น ๆ อ่ะ ลืมบอกไป ตอนนี้ทางร้านมีโปรสุดว้าววว! ด้วยนะเออ...มาก่อน 3 ทุ่ม ลดอาหาร 20 % สั่งเครื่องดื่ม เบียร์ 3 ขวดเพียง 199 บาท และยังมีโปรเด็ด ๆ เพียบ สามารถติดตามได้ทางหน้าเพจ Bar / New York , Hatyai เลยนะจ๊ะ 

ที่สำคัญที่สุดของร้านนี้คือเรื่องของการบริการ ที่นี่บริการดีมาก ๆ ประทับใจสุด ๆ มาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน วันหยุด วันว่าง แท็กเพื่อน ชวนแฟนหรือพาครอบครัวไปทานอาหารนอกบ้าน นั่งชิลล์ กินอะไรเบา ๆ แหม่ ๆ พูดมาขนาดนี้แล้ว ไม่ไปไม่ได้แล้วนะ เอ้า ไป ไป ไป

เพจ Bar / New York , Hatyai

สำรองโต๊ะ 095 851 5200

เปิดตั้งแต่เวลา 18.00 เป็นต้นไป

พิกัด : ปากซอย 7 ถนนราษฎร์ยินดี (30 เมตร) 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง