หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

สงขลา | เปิดใหม่! ปังปิ้งโฮมเมดไส้ทะลัก "ปังป๊อ" พิกัดของหรอยย่านเมืองเก่า
19 กันยายน 2563 | 8,574

ตกบ่าย ๆ พนักงานออฟฟิศอย่างเรา ๆ กินอิ่มตาก็เริ่มจะปิดกันใช่ไหม ? เห็นแบบนี้แล้วต้องหาของหวานมาเพิ่มให้กระชุ่มกระชวยกันสักหน่อย วันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะพาเพื่อน ๆ ไปกินขนมปังปิ้งโฮมเมดเวอร์ชั่นเตาถ่านกัน กับที่นี่เลย "ปังป๊อ" ใครอ่านไม่ถูกเพื่อน ๆ ลองอ่านออกเสียงตามวรรณยุกต์ไล่ไป ปอ ป่อ ป้อ ป๊อ ป๋อ เสียงวรรณยุกต์ตรีนะจ๊ะ เป็นขนมปังปิ้งเตาถ่านไส้ทะลัก พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ชาวสงขลาได้ลิ้มลองความกรอบ หอม ไส้แน่น ตั้งอยู่ใจกลางย่านเมืองเก่าสงขลาเลยนะ พร้อมกับบรรยากาศนั่งชิลล์ ๆ ในบ้านโบราณ บอกเลยว่าใครกำลังดูรีวิวนี้ร่างกายต้องการของหวานแน่นอน จะไส้ทะลักกรอบอร่อยขนาดไหนตามน้องอุ๋งมาเลยจ้า

นี่เลยร้านขนมปังปิ้งร้านเด็ดที่อยากให้เพื่อน ๆ สายกินมาลอง! "ปังป๊อ" เพิ่งเปิดได้ประมาณ 1 เดือนเท่านั้น! แต่ขอบอกเลยนะจ๊ะว่าลูกค้าแน่นมากผลตอบรับดีสุด ๆ น้องอุ๋งมาถึงทั้งที่ต้องลองชิมกันหน่อย

 ทางร้านคัดสรรขนมปังที่อร่อยที่สุด เป็นขนมปังก้อนใหญ่เต็มคำ การจะปิ้งขนมปังก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ นะจ๊ะ เพราะการปิ้งโดยใช้เตาถ่านค่อนข้างจะควบคุมความร้อนได้ยาก แต่เรื่องนี้ก็ไม่เป็นปัญหาของทางร้านแน่นอนเพราะเขาใส่ใจทุกขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้าได้ทานของอร่อย ๆ นั่นเอง

ทางร้านมีให้เลือกหลากหลายไส้ไม่ว่าจะสังขยา ชาไทย ชาเขียว นมไมโล นมฮอกไกโด และอื่น ๆ อีกมากมาย ราคาเริ่มต้นชิ้นละ 15 บาท

ทำสดใหม่ทุกลูกรับรองความอร่อยแน่นอน

ความหอมของขนมปังได้กลิ่นเตาถ่านหน่อย ๆ ยั่วใจน้องอุ๋งสุด ๆ ขอจัดไปเบา ๆ 3 ลูกเลย น้องอุ๋งลองชิมไส้ที่เป็นเมนูขายดีที่สุดอย่างนมสดฮอกไกโด นมไมโล และไส้สังขยา

ไส้แน่นทะลักสุด ๆ 

น้องอุ๋งอยากให้เพื่อน ๆ ลองชิมไส้สังขยาเลยนะมันอร่อยมาก ทางร้านทำเองอีกด้วยความหวานกำลังพอดี หอมกลิ่นใบเตยหน่อย ๆ กัดคำแรกรู้สึกถึงความกรอบนอกนุ่มใน และที่เด็ดสุด ๆ ก็เรื่องไส้นี่แหละอร่อยเข้มข้นมาก ๆ

อ่ะ ๆ เมื่อไหร่ที่ร่างกายต้องการของหวานให้นึกถึงขนมปังปิ้ง "ปังป๊อ" เลยนะ ขนมปังคุณภาพดี ไส้ทะลักอร่อยเข้มข้น แถมราคาถูกเริ่มต้นที่ 15 บาทเท่านั้น บอกพิกัดของหรอยขนาดนี้แล้วสายกินต้องไม่พลาดแล้วน้าาา เดี๋ยวจะพลาดของเด็ดไม่รู้นะจ๊ะ

เปิดขายเวลา 10.30 - 20.00 น. หยุดทุกวันจันทร์

พิกัด : หน้าวัดกลาง (วัดยักษ์) เลี้ยวเข้าถนนยะลา ติดกับร้านสเต๊กพวงรัตน์

 

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง