หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | สายย่อต้องมา 863 MUSIC BAR บรรยากาศสุดมันส์ ที่ขาแดนซ์ไม่ควรพลาด
15 กันยายน 2563 | 12,408

เหนื่อยจากงาน ท้อจากความรัก ใครกำลังมองหาพิกัดโดน ๆ ระบายความเครียด หาดใหญ่โฟกัสขอแนะนำ อีกหนึ่งร้านบาร์สุดมันส์ 863 MUSIC BAR มีใครเคยไปโยกย้ายส่ายสะโพกแล้วบ้าง? ทางร้านมีทั้งโซนนั่ง และโซนยืนให้เลือก มาพร้อมกับแอร์เย็นฉ่ำ ๆ อาหารสุดอร่อย เครื่องดื่มหลากหลายชนิดด้วยกัน โปรโมชั่นเด็ด ๆ ในราคาย่อมเยา ยังไม่พอแค่นั้นนะจ๊ะ สนุกสุดมันส์กับแนวเพลงหลากหลาย ทั้งวงดนตรีสด Dj และ Mc จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียง บอกเลยงานนี้ขาแดนซ์ไม่ควรพลาดจ้า

อีกหนึ่งร้านเล็ก ๆ ที่ความมันส์จัดเต็มแบบไม่ยั่ง 863 MUSIC BAR ร้านบาร์กึ่งผับ ย่าน มอ. เปิดเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา รับรองความสนุกสุดเหวี่ยงเมื่อมาเยือน

ไม่ว่าจะปาร์ตี้ สังสรรค์ ลองแวะมาระเบิดความมันส์กันได้ บรรยากาศภายในร้านบอกเลยว่าดีมากก แบ่งออกเป็น 2 โซนด้วยกัน โซนนั่งและโซนยืน ที่สำคัญแอร์เย็นสุด ๆ เต้นหนักเบอร์ไหนก็ไม่ต้องกลัวร้อนแล้วจ้าา 

พบกับแนวเพลงวาไรตี้ ทั้งเพลงไทย เพลงเกาหลี ยุค 90 มีทั้งนักร้องเล่นดนตรีสด Dj และ Mc แบบยาว ๆ ตลอดเที่ยงคืนกันเลย

 

มาถึงปุ๊บไม่รอช้า จับจองที่นั่งกันก่อนเลย หรือเพื่อน ๆ สามารถโทรจองโต๊ะล่วงหน้าได้นะจ๊ะ ยิ่งคืนวันศุกร์ เสาร์ บอกเลยว่าคนแน่นมากกก อ่ะ ไม่พูดพร่ำทำเพลง ขอจัดแบบเบา ๆ กันก่อนล่ะกัน ในส่วนของอาหารทางร้านก็มีหลากหลายเมนูให้เลือก ทั้งอาหารจานเดียว กับข้าว ของทานเล่น และเครื่องดื่มต่าง ๆ 

เริ่มด้วยเมนู สามชั้นทอดน้ำปลา หมูทอดกรอบ ๆ เนื้อนุ่ม ๆ รสชาติหอมอร่อย กินคู่กับน้ำจิ้มไก่ สั่งมาทานเล่นหรือเป็นกับแกล้ม ก็เด็ดไม่แพ้กันจ้าา

หรือจะเป็น หมูมะนาว บอกเลยว่าเมนูนี้เลิฟ ๆ เนื้อหมูนุ่ม ๆ ราดด้วยน้ำยำ สุดแซ่บซี้ด จิ๊ดจ๊าดดด อร่อยมากกก

ต้มแซ่บกระดูกอ่อน ก็มีน้าา ซดน้ำซุปร้อน ๆ สั่งมาทานเล่นหรือเป็นกับแกล้มก็ได้นะจ๊ะ จิบเบียร์เบา ๆ บอกเลยฟินสุด ๆ 

ใครชอบทานยำ แนะนำจานนี้เลย ยำตะไคร้กุ้งสด กุ้งตัวโต ๆ สด ๆ เนื้อแน่น ๆ กลิ่นหอมตะไคร้มาก เครื่องจัดหนักจัดเต็ม ทั้งกุ้ง เม็ดมะม่วงหิมพานต์ แบบจุก ๆ ไปเลย

หรือจะเป็นอาหารจานเดียวอย่าง สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมากุ้ง รสชาติกลมกล่อม มีความเผ็ดร้อนนิด ๆ 

ต่อด้วยเครื่องดื่มเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านอย่าง 863 Everest แก้วนี้อร่อยมากกก ให้อารมณ์เหมือนกินเหล้าปั่น มีความขมนิดหน่อย แต่ให้ความสดชื่นมากกว่า อธิบายยากแต่อร่อยดีนะ ต้องลองเลยจ้า แก้วนี้ 199 บาทเอง ถูกมากกก

 แรก ๆ ก็ตักใส่แก้วเล็กอยู่นะ อร่อยเกินห้ามใจ ขออนุญาตยกซดเลยล่ะกัน อิอิ

ต่อด้วยเครื่องดื่มสุดฮิตอย่าง เหล้าปั่นรสบูลฮาวาย กันหน่อยจ้าา เหยือกละ 159 บาท มีทั้งรสสตรอเบอรี่ สับปะรด แอปเปิ้ลเขียว ลิ้นจี่ เพิ่มช็อตได้ด้วยน้าา ช็อตละ 20 บาท 

จะไปเป็นเดอะแก็งค์ กินเหล้าปั่นแบบเบา ๆ ก็เริ่ดอยู่น้าาา อ่ะ ชนจ้าาา

กินต่อไม่รอแล้วนะอย่างเมนูสุดฮอต ขายดีมากกก ใครไปก็ต้องสั่ง 20 Shots Vodka + Liqueur ยกถาดนี้ 500 บาท 

ต่อด้วยเมนูในคำคืนที่ฟ้านั้นไม่มีดาว แฮร่ แสงสุดท้าย เมนูนี้คือรสชาติดีมากก เป็นการผสมระหว่างเหล้ากับเบียร์ อร่อยอย่างลงตัวไปอีก เหยือกเติบ ๆ แบบนี้ 300 บาทเองจ้าา นอกจากนั้นยังเมนูแสงสบาย แสงรำไร แสงสะท้าน แค่ชื่อก็เลิศแล้ว อยากรู้ว่ารสชาติจะดีงามขนาดไหน บอกเลยต้องลองนะจ๊ะ

สายเกาต้องโดน โซจูบอมบ์ ซึ่งทางร้านได้นำโซจูมาผสมกับเบียร์ รสชาติหอมหวานละมุน อร่อยดีนะ

จิบเบา ๆ สวย ๆ ต้องยกให้แก้วนี้เลย The lady 199 บาท 

ไม่ว่าจะสายชิลล์ สายแดนซ์ ร้านนี้ตอบโจทย์เพื่อน ๆ อย่างแน่นอน 

สนุกสุดมันส์ครบรส อยากจะนั่งชิลล์ ๆ ฟังเพลง ทานอาหาร จิบเบียร์เบา ๆ ก็ได้นะ แถมตอนนี้ทางร้านมีโปรเด็ดซะด้วย มาก่อน 3 ทุ่ม บุฟเฟ่ต์เบียร์ 279 บาท ไปเลยจ้า  

บอกได้คำเดียวว่าวันนี้สนุกมากก บรรยากาศดี อาหารเครื่องดื่มอร่อย ราคาก็ไม่แพงอีกด้วย แล้วเพื่อน ๆ ล่ะ เป็นยังไงกันบ้างกับการรีวิวร้าน 863 MUSIC BAR  ถูกใจสายชิลล์ สายย่อ ขาแดนซ์กันบ้างไหมเอ่ย กับเป็นอีกหนึ่งร้านที่อยากให้ลอง แท็กเพื่อน ชวนแฟน ไปสนุกสุดมันส์กันได้ มาก่อน 3 ทุ่ม พบกับโปรเด็ด ๆ เพียบ พูดมาขนาดนี้แล้ว ไม่จัดไม่ได้แล้วน้าา 

เพจ : Σ863 MUSIC BAR

สำรองโต๊ะ 095 995 2824

เปิดตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

พิกัด : ซอยตลาดศรีตรัง มอ. ข้างโครงการไอสไตล์ ติดกับร้าน What the fish

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง