หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | รอรับความฟินใน 30 นาที “เค้กมาร์ติน” เนื้อนุ่ม นวลนิ่ม เจ้าดังแห่งนาทวี
14 กันยายน 2563 | 14,134

สายหวาน สายเบเกอรี่ถูกใจสิ่งนี้ เพราะวันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะพาไปบุกร้านเค้กอร่อยที่เพิ่งเปิดสด ๆ ร้อน ๆ ย่าน ม.อ.ประตู 109 กับอีกหนึ่งร้านเค้กเจ้าดังแห่งนาทวี “เค้กมาร์ติน” มีใครเคยกินบ้าง? เนื้อเค้กนุ่ม ๆ ละมุนลิ้น พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้พี่น้องชาวหาดใหญ่ได้ลิ้มลองกันแล้ว มีทั้งเค้กวันเกิด เค้กโฟโต้ เค้กการ์ตูน คัพเค้ก ขนมพักเบรค และเครื่องดื่มต่าง ๆ หลากหลายหน้า หลากหลายสไตล์ อยากได้หน้าแบบไหนสั่งได้เลยน้าา ราคาสบายกระเป๋า การันตีความอร่อยด้วยประสบการณ์ด้านเค้กกว่า 15 ปี ตอนนี้มีทั้งหมด 3 สาขาด้วยกัน นาทวี จะนะ และหาดใหญ่ จะอร่อยเด็ด และน่ากินขนาดไหน ตามหนูแว่นมาเลยจ้าาา 

ร้านเค้กมาร์ติน สาขาหาดใหญ่ หาไม่ยากเลย ร้านเด่นมากกก ตกแต่งด้วยโทนสีเหลือง สวยงามสะดุดตา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านดังแห่งนาทวีที่หลาย ๆ คนรู้จักดี เนื่องจากทางร้านเน้นเรื่องของวัตถุดิบคุณภาพ ความอร่อย ใส่ใจในการทำทุกขั้นตอน และราคาไม่แพงอีกด้วย

ซึ่งบอกเลยว่าหากใครที่กำลังมองหาร้านเค้กอร่อย คุณภาพดี เราขอแนะนำที่นี่เลย 

จะนั่งทานที่ร้านแบบเบา ๆ หรือสั่งกลับบ้านก็ได้นะจ๊ะ มีมุมนั่งบาร์เล็ก ๆ แอร์เย็นฉ่ำ ๆ จิบกาแฟ ทานขนมเพลิน ๆ 

ที่สำคัญสั่งเค้กวันเกิดร้านนี้ สามารถรอรับความฟินได้เลย ภายใน 30 นาที

อย่าง เค้กโฟโต้ งานจริงสวยมากก เค้กหน้าเหมือนของจริง ภาพคมชัด สามารถทานได้จริง ๆ ไม่ใช่แผ่นเวเฟอร์หรือแผ่นน้ำตาลนะ แต่เป็นเนื้อครีมที่สามารถทานได้เลย ซึ่งทางร้านใช้เป็นเครื่องปริ้นหน้าเค้กโดยเฉพาะ (เครื่องตัวนี้ มีที่นี่ที่เดียวในภาคใต้นะจ๊ะ)  ราคาเค้กโฟโต้ เริ่มต้นที่ 300 บาทเท่านั้น 

นอกจากนั้นยังมีอีกหลากหลายหน้าให้เลือกเลย เพื่อน ๆ สามารถออกแบบเองได้ หรือให้ทางร้านออกแบบให้ก็ได้นะจ๊ะ

ส่วนราคาเค้กวันเกิด เริ่มที่ 170 บาท เท่านั้น ราคาน่ารักมากกก มีทั้งเนื้อเค้กวนิลา ช็อคโกแลต ส้ม สตอเบอรี่ หรือจะเป็นเค้กช็อคหน้านิ่ม ก็เด็ดไม่แพ้กัน 

หรือใครที่ชอบสไตล์หวาน ๆ น่ารัก บอกเลยว่าทางร้านก็จัดให้ได้หมด ชอบลายแบบไหนขอให้บอก หรืออยากได้ลายที่ยาก ๆ กว่านั้นอย่างเค้กฟองดอง ทางร้านก็รับทำด้วยน้าา แต่ต้องสั่งล่วงหน้าประมาน 3-4 วัน แต่รับรองสวยดั่งใจหวังแน่นอน 

เค้กทุกตัวเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ความอร่อยไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน และที่สำคัญทางร้านไม่ใส่สารใด ๆ ใช้กลิ่นจากตัววัตถุดิบจริง ๆ แบบไม่ปรุงแต่งเพิ่มเลย สามารถเก็บได้นานถึง 3 วัน หากใส่ตู้เย็นได้นานถึง 2 อาทิตย์   

หรือจะเป็น คัพเค้กหน้านิ่มน่ารัก ๆ มีให้เลือกหลากหลายหน้าเหมือนกัน ซื้อเป็นของขวัญแทนใจ จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ก็ได้นะ ราคาเริ่มต้นถ้วยละ 15 บาท 

 

เค้กสตอเบอรี่ เค้กช็อคหน้านิ่มในถ้วยฟอยด์ เนื้อนุ่มฉ่ำ ๆ กันเลย ในราคา 35 บาท เนื้อเค้กคือดีมากกกก หอมละมุน นวลนิ่มละลายในปากเลยจ้า

นี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นความอร่อยยังมีอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นเค้กส้ม บลูเบอร์รี่ เค้กฝอยทอง บราวนี่ 

รวมถึงทอฟฟี่เค้ก เนื้อเค้กนุ่ม ๆ กลิ่นหอมมอคค่า ราดด้วยซอสคาราเมลทอฟฟี่ และโรยด้วยเม็ดมะม่วงหิมพานต์แบบเน้น ๆ โอ้ยยย ฟินมากขอบอก ราคา 35 บาทเอง 

ทานขนมเสร็จแล้ว ล้างคอด้วยเครื่องดื่มเย็น ๆ ทางร้านมีเครื่องดื่มหลากหลาย ทั้งกาแฟสด ชานม ชาเขียว โกโก้ โซดาต่าง ๆ และตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นด้วยนะ ซื้อเค้กครบ 300 บาทขึ้นไป รับฟรี เครื่องดื่มแบบเย็น 1 แก้ว หรือซื้อ ชา กาแฟเย็น 1 แถม 1 ไปเลยจ้า ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายนนี้เท่านั้น  นอกจากนั้นยังมีรับจัดเบรคด้วยน้าา หรือใครสนใจแฟรนไชส์ติดต่อสอบถามทางร้านได้เลย คิดจะซื้อเค้กอย่าลืมคิดถึง "เค้กมาร์ติน" นะจ๊ะ ทั้งอร่อย ราคาไม่แพง แถมไม่ต้องรอนานอีกด้วย แค่ 30 นาทีมาร์ตินก็จัดเค้กสวย ๆ ให้ได้จ้าาา 

โทร : 091 770 1900

เพจ : เค้กมาร์ติน สาขาหาดใหญ่

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 - 19.00 น.

พิกัด : เค้กมาร์ติน สาขาหาดใหญ่ ใกล้ตลาดศรีตรัง ประตู 109 เยื้องศูนย์ประชุมนานาชาติ ม.อ.

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง