หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | หอมกรุ่น “ลูกชิ้นย่างมะพร้าว” หรอยเด็ด น้ำจิ้มแซ่บ เจ้าแรกในหาดใหญ่
12 กันยายน 2563 | 11,373

ใครชอบกินลูกชิ้นย่าง บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะวันนี้หาดใหญ่โฟกัสรีวิวจะพาไปกินของหรอยอีกเช่นเคย พิกัดร้านเปิดใหม่แถวเซี่ยงตึ้ง “ลูกชิ้นย่าง มะพร้าวมหานคร” ลูกชิ้นหมูเนื้อแน่น ๆ จุ่มในน้ำกะทิผสมน้ำมะพร้าว กลิ่นหอมละมุนมากกก ย่างไฟอ่อน ๆ จนสุก ไม้ละ 10 บาทเท่านั้น ทางร้านมีลูกชิ้น 2 แบบให้เลือกด้วยกัน ลูกชิ้นหมูและลูกชิ้นเต้าหู้หมู บอกเลยว่าอร่อยเหาะ ยิ่งกินคู่กับน้ำจิ้มมะขามรสแซ่บบบสุดเข้มข้น บอกเลยว่าเด็ดมากกก 

ร้านนี้เพิ่งเปิดมาได้ประมาน 3 อาทิตย์ ซึ่งเป็นแฟรนไชส์เจ้าดังจากกรุงเทพเชียวล่ะ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้กับเพื่อน ๆ ชาวหาดใหญ่ เจ้าแรกและเจ้าเดียวในหาดใหญ่เลยน้าา 

ใครที่ชอบกินลูกชิ้นหมู ขอแนะนำร้านนี้เลยจ้า รับรองอร่อย ไม่ผิดหวังแน่นอน ลูกชิ้นเนื้อหมูเน้น ๆ ไม่ผสมแป้ง ไม่ใส่สารใด ๆ สะอาด ปลอดภัย และอร่อยมากด้วย 

ผ่านย่านนี้ไม่ได้เลยจ้าา เป็นอันต้องแวะซื้อตลอด ๆ การันตีความอร่อยจากลูกค้าแน่นร้านทุกวัน ความพิเศษของร้านนี้คือก่อนนำลูกชิ้นไปย่าง ทางร้านได้แช่ลูกชิ้นไว้ในน้ำกะทิและน้ำมะพร้าว เพิ่มความหอมนุ่มละมุนนั่นเอง

ทางร้านมีลูกชิ้น 2 แบบให้เลือก ลูกชิ้นหมูล้วน เนื้อแน่น ๆ ไม่ผสมสารใด ๆ หรือจะเป็น ลูกชิ้นเต้าหู้หมู ลูกโต ๆ อวบ ๆ สีเหลืองอ่อน นุ่มละมุน ชอบแบบไหนก้เลือกเอา อิอิ

ไม้เดียวไม่พอนะจ๊ะ ด้วยความอร่อยของลูกชิ้น และมาเจอกับเจ้าน้ำจิ้มมะขามรสแซ่บ สุดเข้มข้น ยิ่งเพิ่มความอร่อยทวีคูณขึ้นไปอีกจ้าาา

แค่สีก็รู้แล้วว่าเด็ดแค่ไหน น้ำจิ้มคือดีมากกก รสชาติจัดจ้าน เข้มข้น ทางร้านทำวันต่อวัน หม้อเดียวไม่พอนะจ๊ะ 

ใครอยากลิ้มลองความอร่อย แวะกันไปได้น้าา ร้านตั้งอยู่ใกล้ ๆ เซี่ยงตึ้ง ไม้ละ 10 บาทเท่านั้น คุณภาพเกินราคาแน่นอน หรือใครไม่สะดวกมาซื้อ สามารถโทรสั่งทางร้านได้นะจ๊ะ มีบริการส่งในหาดใหญ่ด้วย ตามเบอร์โทรด้านล่างเลยจ้าา ร้านอร่อยบอต่อชี้พิกัดแล้ว ไปชิมกันน้าาา 

มีบริการส่ง โทร 083 880 1191 

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 14.30 - 21.00 น.

พิกัด : ข้างประตูเซี่ยงตึ้ง เยื้อง ๆ ราดหน้าโกฉ่อน

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง