หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | พิกัดของหรอยย่าน ม.หาดใหญ่ ส้มตำสุดแซ่บนัว ปลาร้าเด็ด ราคาถูกเริ่มต้นที่ 30 บาท
10 กันยายน 2563 | 8,003

พักก่อน แม่บอกให้เธอพักผ่อน ใช่จ๊ะเที่ยง ๆ แบบนี้พักก่อน หมายถึงพักเที่ยงนะจ๊ะ เมนูง่าย ๆ โดนใจสาวออฟฟิศอย่างน้องอุ๋งขอยกให้กับ ส้มตำ เมนูสุดแซ่บจากอีสานที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก แต่จะหาร้านให้โดนปากโดนใจก็ยากนะจ๊ะ เพราะจะให้อร่อยต้องแซ่บ รสต้องเด็ด ปลาร้าต้องนัว ราคาก็ต้องโดนใจอีกด้วย พูดมาซะขนาดนี้แล้วหาดใหญ่โฟกัสก็ต้องเอาใจสายส้มตำกันหน่อยไหม ? เพราะน้องอุ๋งไปเจอร้านเด็ดย่าน ม.หาดใหญ่ เป็นร้านเล็ก ๆ ส้มตำบ้าน ๆ ราคาถูก แต่ความเด็ดมันอยู่ที่รสชาตินี่แหละจ้า จะแซ่บ จะนัวขนาดไหนต้องห้ามพลาด

ความอร่อยแซ่บนัวพิกัดใหม่กับร้าน "อาหารเหนือ-อีสาน และตามสั่ง" ร้านเปิดใหม่ย่าน ม.หาดใหญ่ เป็นร้านเล็ก ๆ มีครบทั้งส้มตำ ยำ ลาบ และเมนูตามสั่ง หรือจะเป็นเปาะเปี๊ยะเมนูเด็ดที่ขายมานานกว่า 15 ปี ก็อร่อยไม่แพ้กัน เที่ยง ๆ แบบนี้ได้ส้มตำแซ่บ ๆ นัว ๆ ตาตื่นแน่นอน อ่ะ ๆ อย่ารอช้าเราเข้าไปชิมความแซ่บนัวกันเลยดีกว่า

ก็คนมันหิวเลยขอจัดเต็มสักหน่อย ทางร้านมีเมนูให้เลือกหลากหลายราคาเริ่มต้นที่ 30 บาท เรียกได้ว่ายกมาทั้งออฟฟิศก็อิ่มคุ้มราคาแน่นอน พร้อมกับวัตถุดิบที่ทางร้านคัดสรรมาอย่างดีอย่างน้ำปลาร้าสูตรทำเอง สะอาดปลอดภัยแน่นอน ส้มตำจะให้อร่อยน้ำปลาร้าต้องเด็ดนะจ๊ะ สายส้มตำอย่างน้องอุ๋งคอนเฟิร์ม

เริ่มกันที่อย่างแรกกับ "ตำโคราช" สายส้มตำรู้กันไหม ? ว่าส้มตำที่อร่อยต้องกินแบบเส้นมะละกอสับนะจ๊ะ เพราะทำให้เส้นกรอบอร่อยนั่นเอง ตำคลุกเคล้าให้เข้ากันแบบนัว ๆ ทีเด็ดที่ขาดไม่ได้ก็เป็นน้ำปลาร้าสูตรทางร้านนี่แหละ กลิ่นหอมมากกกก

รสชาติแซ่บนัวอย่างแรงนิ๊! เผ็ด ๆ เปรี้ยว ๆ จานนี้ราคาเพียงจานละ 30 บาทเท่านั้น บอกเลยจานนี้แค่ยั่วน้ำลายนะจ๊ะพวกเธอ

ลาบหมูสุดแซ่บถึงพริก ถึงมะนาว ครบทุกรสชาติแถมพริกป่นที่ทางร้านใช้ใส่ในลาบทางร้านคั่วเอง บดเองนะจ๊ะ 

มีข้าวเหนียวสักหน่อยอร่อยฟินไปเลย ลาบหมูเนื้อเน้น ๆ รสชาติถึงใจ มีส้มตำก็ต้องมีลาบกินคู่กันด้วยนะ

เมนูต้ม ๆ ทางร้านเขาก็มีนะอย่าง "ต้มแซ่บกระดูกหมู" ทำสด ๆ ใหม่ ๆ ถ้วยต่อถ้วยเลย แค่ได้กลิ่นก็ยั่วสุด ๆ 

มาแล้ว...น่ากินมาก ๆ แค่เห็นก็รู้ว่าต้องแซ่บแน่นอน ไม่รอช้าน้องอุ๋งขอชิมเลยนะ

รสชาติเข้มข้นถึงเครื่องมาก ๆ ได้กลิ่นหอมของพริกป่นที่ทางร้านคั่วเอง แถมบอกเลยว่าใส่หมูเยอะมาก ถ้วยนี้ราคา 80 บาทเท่านั้น! 

ปลาดุกย่างตัวใหญ่กลิ่นหอม ย่างสุกแบบพอดีเนื้อไม่แห้งจนเกินไป ยังมีความชุ่ม ๆ ของเนื้อ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มแจ่วรสชาติเผ็ดแซ่บบอกได้เลยว่าเด็ดมากจริง ๆ

 นอกจากส้มตำที่ว่าเด็ดแล้ว อีกหนึ่งเมนูที่น้องอุ๋งขอแนะนำเลยกับเปาะเปี๊ยะทอดหาดใหญ่ แม่เยาว์เจ้าเก่า ที่แกขายมานานกว่า 15 ปีแล้วนะ หลาย ๆ คนอาจจะรู้จักจากเดลิเวอรี่แต่ตอนนี้เพื่อน ๆ ที่อยากลองชิมความอร่อยก็สามรถมากินได้ที่ร้านแล้วนะจ๊ะ 

เปาะเปี๊ยะที่นี่เขาทำสดใหม่ทุกวัน! ถั่วทางร้านก็คั่วเองด้วยนะ ใส่ใจต่อวัตถุดิบขนาดนี้จะไม่ให้อร่อยได้ยังไงกันจริงไหมละ มีด้วยกัน 3 ไส้ ทั้งไส้ผัก ไส้เผือก และไส้วุ้นเส้น

เอาลงไปทอดในน้ำมันที่กำลังร้อนพอดี ๆ

ทอดจนกลายเป็นสีเหลือง รับรองว่าอร่อยแบบกรอบนอกนุ่มในแน่นอน 

เปาะเปี๊ยะแป้งบางกรอบไส้แน่นเต็มคำ ยิ่งทานร้อน ๆ คือฟินมากชิ้นใหญ่ขนาดนี้บอกเลยว่าชิ้นละ 5 บาทเท่านั้น

จะให้อร่อยน้ำจิ้มก็ต้องเด็ดด้วย รสชาติเปรี้ยว หวาน ออกเผ็ดหน่อย ๆ โรยถั่วที่คั่วเองอร่อยลงตัวมาก ๆ 

 สั่ง 100 บาทขึ้นไป รับไปเลย 1 ปั๊ม สะสมครบ 10 ครั้ง สามารถสั่งอะไรก็ได้ในร้านฟรี 1 อย่างไปเลย

มิ้อเที่ยงขนาดนี้รับรองว่าอิ่ม คุ้มราคาแน่นอน อีกหนึ่งร้านอร่อยแบบนัว ๆ น้องอุ๋งแนะนำเลยจ้า "อาหารเหนือ-อีสาน และตามสั่ง" ทั้งส้มตำ ยำ ลาบ เรียกว่าเด็ดสุด ๆ น้ำปลาร้าทำเองรสชาตินัว สายส้มตำต้องโดนใจแน่นอน แต่ละเมนูรสชาติแซ่บ นัว เข้มข้นถึงเครื่องสุด ๆ ราคาน่ารักเริ่มต้นที่ 30 บาทเท่านั้น ส้มตำที่ว่าเด็ดแล้วเปาะเปี๊ยะที่นี่เขาก็เด็ดอร่อยไม่แพ้กันด้วยนะ แป้งบางกรอบพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด ชิ้นละ 5 บาทเท่านั้น เพื่อน ๆ สายกินเห็นน้องอุ๋งมารีวิวขนาดนี้แล้ว เย็นนี้ใครอยากลองความอร่อยสุดฟินก็ต้องรีบตามกันไปได้เลยนะ เพราะตอนนี้ทางร้านเขามีโปรโมชั่นสุดพิเศษเพียงเพื่อน ๆ สั่งเมนูในร้านอย่างใดก็ได้แถมฟรีไปเลย "เปาะเปี๊ยะ" 1 กล่อง เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2563 เท่านั้นนะจ๊ะพี่จ๋า ใครอยากรอรับความอร่อยถึงหน้าบ้านก็สามารถสั่งผ่าน LINE MAN หรือโทรสั่งได้ที่ 062-967-4997 , 065-075-8835 (มีบริการส่งฟรี ระยะทางไม่เกิน 5 กม. / ในหาดใหญ่ สั่งขั้นต่ำ 100 บาทส่งฟรี) อร่อยแซ่บนัวสายกินต้องไม่พลาดแล้วน้าาาาา

เปิดตั้งแต่เวลา 09.00 - 20.00 น. หยุดทุกวันจันทร์

พิกัด : ใกล้หมู่บ้านสุธาทิพย์ ม.หาดใหญ่ 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง