หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | สายสตรีทฟู้ดห้ามพลาด! "ข้าวต้มรถแดง" ตำนานฟู้ดทรัคของหรอยหาดใหญ่
10 กันยายน 2563 | 11,061

สวัสดีจ้าเพื่อน ๆ สายกินทุกคน เป็นอย่างไรกันบ้างหลังจากไปเที่ยววันหยุดยาวกันแล้ว น้องอุ๋งเคยรวบรวม 10 พิกัด เที่ยวแบบยกแก็งค์กันไปแล้วนั่น เพื่อน ๆ เติมพลังกลับมาลุยงานกันเต็มที่แล้วใช่ไหม ? วันหยุดที่น้องอุ๋งไม่ได้หยุดมีอยู่จริงนะจ๊ะ ฮ่าาาาา แต่ไม่เป็นไรเพื่อแฟน ๆ หาดใหญ่โฟกัสน้องอุ๋งจะมารีวิวที่เที่ยวใหม่ ๆ พิกัดของหรอย ๆ ให้ได้ไปสัมผัสกันถึงที่ วันนี้น้องอุ๋งไปหาพิกัดของหรอยในตำนานที่เด็กหาดใหญ่ที่แท้ทรูต้องเคยกิน บอกชื่อไปรู้จักแน่นอนเรียกได้ว่าเป็นตำนานความอร่อยที่ขายมาอย่างยาวนานมาก ๆ เลยนะกับที่นี่เลย " ข้าวต้มรถแดง "  ขายมานานกว่า 20 ปี กับซิกเนเจอร์ที่ไปแล้วต้องเห็นแน่นอนเพราะที่ร้านขายอยู่ท้ายรถกระบะนั่นเอง เหมือนรถฟู้ดทรัคเล็ก ๆ แต่ขอบอกว่าที่นี่คนแน่นร้านมากจ๊ะพี่จ๋า อย่ารอช้าเราไปลองชิมกับความอร่อยที่ใคร ๆ ต้องพูดถึงกันหน่อย

นี่แหละจ๊ะที่เขาเรียกว่าตำนาน ยังไงก็คือตำนานจริงไหม ? ลูกค้าแน่นมากกกกกก ยิ่งใครหิวดึก ๆ แวะมาทานได้นะ หรือเพื่อน ๆ สายแฮงเอ้าค์กลับจากเที่ยวก็แวะมานั่งกินข้าวต้มชิวลล์ ๆ ริมข้างทางได้ฟิลไปอีก 

ความอร่อยของที่นี่มันเด็ดมาก ๆ ข้าวต้มที่ไม่เหมือนที่อื่นแน่นอน กับน้ำซุปสีเข้มข้มหอมกลิ่นพะโล้หน่อย ๆ มีเครื่องให้เลือกใส่หลายอย่างทั้งเนื้อไก่ เครื่องในไก่ ขาไก่ กระเพราะ หมูหวาน ซี่โครงหมู เลือด และไข่ สามารถเลือกได้ทั้งแบบข้าวต้มน้ำ และแบบแห้ง ธรรมดา 45 บาท (ใส่ได้ 1-2 อย่าง) หรือใครไม่อิ่มสั่งแบบพิเศษไปเลย 55 บาท 

ถ้วยนี้น้องอุ๋งสั่งเป็นข้าวต้มน้ำใส่ไก่+ไข่ เครื่องที่ว่าแน่นแล้ว รสชาติเขาก็เด็ดไม่แพ้กัน น้ำซุปกลิ่นหอมพะโล้หน่อย ๆ ทานคู่กับข้าวเม็ดสวย นุ่ม ละมุนสุด ๆ ยิ่งทานคู่กับน้ำซุปมันเข้ากันดีมาก ๆ 

หรือจะเป็นข้าวต้มแบบแห้งก็อร่อยไม่แพ้กัน เสิร์ฟคู่กับน้ำซุปเข้มข้นกลิ่นหอม ถ้วยนี้สั่งเป็นข้าวต้มแห้งใส่หมู มีทั้งหมูหวาน+ซี่โครง+เลือด+ไข่ 

 ต้องบอกเลยนะว่าแบบแห้งน้องอุ๋งยังไม่เคยลองกิน สัมผัสคำแรกคืออร่อยมาก ราดน้ำซุปหน่อย ๆ เนื้อซี่โครงชิ้นใหญ่ เม็ดข้าวนุ่มละมุนสุด ๆ

นอกจากเมนูข้าวต้มแล้ว ที่นี่ยังมีทั้งก๋วยจั๊บ (ธรรมดา 45 บาท / พิเศษ 55 บาท) เกาเหลา (ธรรมดา 50 บาท / พิเศษ 60 บาท) อีกด้วยนะ เรียกว่าเครื่องเยอะ รสชาติเด็ดอย่างแรง! 

อีกหนึ่งร้านที่ห้ามพลาด! เพราะความอร่อยระดับตำนานเชียวนะ มาหาดใหญ่แล้วต้องมาลองชิมให้ได้ "ข้าวต้มรถแดง" บรรยากาศสุดคลาสสิค แถมอร่อยคุ้มราคาอีกด้วย เอ๊ะ! ใครชอบหิวดึก ๆ แบบน้องอุ๋งบอกเลยว่าร้านนี้อิ่มแน่นอน กลับไปหลับสบายสุด ๆ แต่บอกก่อนนะจ๊ะว่าที่นี่เขามีถึง 2 สาขาแล้วนะ สาขาแรกที่กิมหยงเปิดขายตั้งแต่เวลา 19.00 - 02.00 น. ดึกแค่ไหนที่นี่ก็ยังไหวจ้า สาขา 2 อยู่ที่ถนนรัถการเปิดเวลา 11.00 - 21.00 น. มื้อดึกกับบรรยากาศสุดคลาสสิคต้องคิดถึง " ข้าวต้มรถแดง " น้ำซุปหอมเข้มข้น เครื่องแน่น อิ่มคุ้มราคา ดึกแค่ไหนก็ไหวจ๊ะพี่จ๋า

สาขา 1 กิมหยง เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 19.00 - 02.00 น.

สาขา 2 ถนนรัถการ เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.00 น.

 

สาขา 1 ที่กิมหยง

.

สาขา 2 ที่ถนนรัถการ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง