หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

ตรัง | หวานมันสุดฟิน "ขนมหวานป้าแอ๋ว" 15 บาท คนแน่น ราคาโดนใจ
8 สิงหาคม 2563 | 7,931

สายกินรีวิวนี้ห้ามพลาด เพราะหาดใหญ่โฟกัสจะพาทุกคนข้ามจังหวัดไปฝั่งอันดามันกัน "เมืองพระยารัษฎา ชาวประชาใจกว้าง หมูย่างรสเลิศ ถิ่นกำเนิดยางพารา เด่นสง่าดอกศรีตรัง ปะการังใต้ทะเล เสน่ห์หาดทรายงาม น้ำตกสวยตระการตา"  ได้ยินคำขวัญของจังหวัดนี้เพื่อน ๆ ลองเดากันถูกไหมจ๊ะว่าจังหวัดอะไร ? ติ๊กตอก ๆ 1 2 3 ... นั่นคือจังหวัดตรังนั่นเองจ้า วันนี้น้องอุ๋งจะพาเพื่อน ๆ ไปลองขนมหวานที่คนแน่นร้านสุด ๆ แถมรสชาติเขาเด็ดมาก เด็ดขนาดที่ว่าใครไปช้าอดนะจ๊ะ เพราะที่ร้านเขาขายหมดเร็วมาก ๆ กับที่นี่เลย "ขนมหวานป้าแอ๋ว" หรือที่ใคร ๆ รู้จักกันในชื่อเจ๊ไฝ บอกเลยว่าร้านแกเด็ดจริง จะอร่อยขนาดไหนตามไปดูกันจ้า

นี่แหละร้านขนมหวานที่เด็ดในตรังเลยก็ว่าได้ มีขนมหวานหลากหลายเมนูมาก ๆ 

ต้องบอกเพื่อน ๆ ก่อนเลยนะว่าน้องอุ๋งไปถึงร้านยังไม่เที่ยง และร้านป้าแอ๋วก็ยังไม่เปิด แต่มีลูกค้ามารอต่อคิวซื้อเยอะมาก 

ร้านป้าแอ๋วแกขายมานานกว่า 20 ปีแล้วนะจ๊ะ เรียกได้ว่ามาเที่ยวตรังแล้วต้องแวะมาชิมขนมหวานป้าแอ๋วให้ได้เลยนะ 

เรื่องรสชาติคือเด็ด หวานแบบพอดี แถมราคาถูกมากกกกกก ทุกอย่าง 15 บาทเท่านั้น ไม่ว่าจะฟักทองเชื่อม กล้วยเชื่อม ข้าวเหนียวดำ และอื่น ๆ อีกมากมาย 

แต่ถ้าให้เด็ดจริงเพื่อน ๆ ต้องลองชิมข้าวเหนียวทุเรียนของป้าแอ๋วเลยนะ รสชาติมันกลมกล่อม หวานพอดี และที่สำคัญใช้เนื้อทุเรียนดี เนื้อเยอะมากกกกกก ถ้วยละ 30 บาทเท่านั้น!!

อ่ะ ๆ ไม่รอช้าน้องอุ๋งจะพาเพื่อน ๆ ไปชิมความอร่อยกันดีกว่า สั่งมา 3 ถ้วย ทั้งรวมมิตร ข้าวเหนียวดำ และเมนูซิกเนเจอร์ที่ขอบอกว่าห้ามพลาดกับข้าวเหนียวทุเรียนเลยจ้า

เริ่มกันที่เมนูแรกกับรวมมิตร สมชื่อมากจริง ๆ เพราะป้าแอ๋วใส่เยอะมาก ทั้งมัน ทับทิมกรอบ ข้าวโพด ขนุน รสชาติหวานมันกำลังพอดี กลิ่นหอมของกะทิเบา ๆ 

ข้าวเหนียวดำ นุ่มละมุนสุด ๆ ทานคู่กับน้ำกะทิกลิ่นหอม หวานมันลงตัวพอดี

ถ้วยสุดท้ายกับข้าวเหนียวทุเรียน ทุกคนดูให้เต็มตาไปเลยจ้า ป้าแอ๋วแกใส่มากขนาดนี้จริง ๆ นะ เนื้อแน่นมากกกกกกกกกก ข้าวเหนียวนุ่ม กะทิหวานมันพอดี เนื้อทุเรียนบอกคำเดียวว่าดีมากกกกกกกกกกก ถ้วยละ 30 บาทเท่านั้น!!

เป็นยังไงกันบ้างเด็ดกันไหมละ บอกเลยว่าไปเที่ยวตรังแล้วต้องแวะชิมขนมหวานป้าแอ๋วไม่ผิดหวังแน่นอนจ๊ะ ของเขาดี อร่อย ราคาดีงามมากกก คนตรังไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน เพราะร้านแกคนแน่นสุด ๆ ไปช้าก็รอคิวกันหน่อยนะจ๊ะ ที่ร้านป้าแอ๋วสามารถนั่งทางที่ร้านได้ด้วย ไม่ต้องต่อคิวจ้า ของหรอยเมืองตรังที่น้องอุ๋งขอแนะนำกับ "ขนมหวานป้าแอ๋ว" หวานมัน กลมกล่อม ราคาถูก ดีต่อใจสุด ๆ ห้ามพลาดนะจ๊ะอร่อยจริงน้องอุ๋งคอนเฟิร์ม

เปิดขายทุกวันเวลา 12.00 - 15.00 น.

พิกัด : ศูนย์อาหารวิกเพชร Petchrama Food Centre Tabtiang อำเภอเมืองตรัง

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง