หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

สงขลา | คาเฟ่เปิดใหม่! "CapePine Cafe" สไตล์รักษ์โลก บรรยากาศสุดชิคแลวิวเลสงขลา
5 สิงหาคม 2563 | 6,834

มาจ้า มาจ้า วันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะพาเพื่อน ๆ เดินทางไปสงขลากัน ได้ยินมาว่ามีร้านคาเฟ่เปิดใหม่บรรยากาศริมเลสาบสงขลาเชียวนะ แถมที่นี่ยังตกแต่งร้านได้น่ารักมาก ๆ บอกเลยว่าใครสายรักสิ่งแวดล้อมคาเฟ่ที่นี่ตอบโจทย์สุด ๆ กับคาเฟ่น้องใหม่มาแรง "CapePine Cafe" คาเฟ่สุดชิคสไตล์รักษ์โลก ใช่แล้วจ้า เพื่อน ๆ ได้ยินไม่ผิดไม่แน่นอน เพราะที่นี่ยังเป็นชมรม beach trash art การเก็บขยะริมทะเลอีกด้วยนะ ไม่รอช้าเราเข้าไปดูบรรยากาศภายในร้านกันเล้ยยย

 บรรยากาศภายในร้านดูร่มรื่น เหมือนได้ฟิลนั่งชิลล์กลางสวนเลยจ้า มีมุมน่ารัก ๆ ถ่ายรูปสวยแน่นอน

ต้องบอกเลยนะว่าน้องอุ๋งชอบการตกแต่งของร้านนี้มาก ๆ เพราะเขานำขยะจากท้องทะเลที่เก็บมาได้มาสร้างเป็นผลงานศิลปะเก๋ ๆ ดูดีมีสไตล์ แถมแต่ละชิ้นคือสวยมากกกกก

 

 

"CapePine Cafe" มีบริการทั้งอาหารไทย-ยุโรป อาหารเช้า ของทานเล่น และเครื่องดื่ม เรียกได้ว่ามาครบจบที่เดียว แถมราคาเริ่มต้นที่ 40 บาทเท่านั้น!!

บรรยากาศดีแล้วอาหารที่นี่บอกเลยว่าอร่อยมาก วันนี้น้องอุ๋งขอลองชิมพิซซ่าหน้าฮาวายเอี้ยนกันหน่อย กับเมนูน้ำสีสันน่าทานสุด ๆ กับแก้วมังกรแดงปั่น

แก้วมังกรแดงปั่น 55 บาท หวานเย็นชื่นใจ ใช้เนื้อผลไม้สดเข้มข้นสุด ๆ หลอดทางร้านใช้เป็นหลอดรักษ์โลกด้วยนะ น้องอุ๋งชอบมาก ๆ

พิซซ่าหน้าฮาวายเอี้ยน 110 บาท แป้งบางกรอบอร่อยมาก ชีสเยิ้ม ๆ ทานคู่กับแป้งที่กรอบนอกนุ่มใน เพิ่มความฟินกับเบคอนตัดความเลี่ยนด้วยสับปะรดคือมันลงตัวสุด ๆ

 ทางร้านมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้ลงเช็คอินกันด้วยนะ

มุมด้านหลังมีบึงบัว กำลังบานสวยสะพรั่งเลยละ

อีกหนึ่งร้านคาเฟ่บรรยากาศสุดชิลล์  "CapePine Cafe" ด้านหน้าวิวทะเลสาบสงขลา ด้านหลังบึงบัว บรรยากาศดี๊ดี อาหารอร่อย แถมมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมาก เห็นแบบนี้แล้วสายเที่ยว สายกินต้องไม่พลาดแล้วนะจ๊ะ มานั่งชิลล์ ๆ ดูงานศิลปะจากขยะในท้องทะเลที่นำเสนอออกมาดีมาก ๆ คาเฟ่ชิค ๆ สไตล์รักษ์โลก ห้ามพลาดจ๊ะพี่จ๋า

เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 07.00 - 19.30 น.

พิกัด : เลยท่าแพขนานยนต์ฝั่งสงขลา ขับมา 500 เมตร ร้านจะอยู่ด้านขวามือเลยจ้า

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง