หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ห้ามพลาด “SandWitches” พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในงาน Summer Bitter Sweet 2020
3 สิงหาคม 2563 | 6,775

สายหวานที่รักสุขภาพถูกใจสิ่งนี้ เพราะวันนี้หาดใหญ่โฟกัสมีร้านอร่อยมาบอกต่อ “SandWitches” ขนมปังสูตรลับพิเศษเฉพาะของทางร้าน ปังหอมนุ่มละมุน และแซนวิชไส้แน่น ๆ บอกเลยว่าใครที่ชอบทานขนมปังห้ามพลาดเด็ดขาด ซึ่งทางร้านมีหลากหลายเมนูให้เลือก ทั้งปังนุ่มนมสด ใบเตย มันม่วง ปังนุ่มครีมสดฝอยทอง-ใบเตย แซนวิชไส้แน่น ๆ อย่างกรีนทีไวท์ช็อคอัลมอนด์ ไวท์ช็อคโก้ชิพอัลมอนด์ ฝอยทองนูเทลล่า ฝอยทองลูกเกด และโบโลน่าหมู,ไก่หยอง นอกจากนั้นยังมีน้ำซอสเพื่อสุขภาพด้วยน้า อร่อย เข้มข้น สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับขนมต่าง ๆ หรือจะทาบนขนมปังเพื่อเพิ่มความอร่อยยิ่งขึ้นก็ได้จ้า

เริ่มกันที่ ปังนุ่มนมสด ทางร้านมีทั้งหมด 3 แบบให้เลือก 

ปังนุ่มนมสด ปังนุ่มนมสดใบเตย ปังนุ่มนมสดมันม่วง

ต้องบอกเลยว่าขนมปังนุ่มมาก หอมกลิ่นนมสด ใบเตย และมันม่วงสุด ๆ 1 กล่อง จะมี 5 ชิ้นด้วยกัน ขนมปังของที่นี่เป็นขนมปังโฮมเมดแบบไม่ใส่สารใด ๆ ทั้งสิ้น รับรองความนุ่มนิ่ม อร่อยฟินแน่นอนจ้า

วันนี้เราขอเพิ่มรสชาติความอร่อยแบบทวีคูณ ด้วยน้ำซอสสูตรพิเศษของทางร้าน เข้มข้นมากกก 

เป็นซอสเพื่อสายสุขภาพ และคือเดอะเบสของทางร้าน ที่ลูกค้ารีเควสกันเข้ามาตลอด น้ำซอสทานกับอะไรก็อร่อย!! ไม่ว่าจะทาขนมปัง ดิปของทอด น้ำสลัดทานคู่กับผักสด 

ต่อด้วย ปังนุ่มครีมสดฝอยทอง 1 กล่องจะมีทั้งหมด 4 ชิ้นด้วยกัน เมนูนี้สำหรับคนที่รักความหวาน แต่ก็ยังรักสุขภาพ ทานไปแล้วไม่รู้สึกผิด ดีต่อใจสุด ๆ อร่อยแถมไม่อ้วนอีกด้วย แนะนำเลยจ้า 

ขนมปังนุ่ม ๆ ทานคู่กับครีมสดและฝอยทอง ช่างเข้ากันดีเหลือเกิน ฝอยทองที่นี่หวานน้อยไขมันต่ำนะจ๊ะ เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ใครอยากลิ้มลองความอร่อย ต้องจัดเลยจ้า

ในส่วนของครีมสดทางร้านใช้เป็นครีมฮอร์นนะจ๊ะ รับรองอร่อยถูกปากแน่นอน ที่สำคัญทานแล้วไม่อ้วนด้วยจ้า

น่ากินมากก แค่เห็นก็หิวแล้ว มาต่อกันที่แซนวิชกันบ้าง แซ่นวิชไส้แน่น ๆ ชิ้นโต ๆ มีหลากหลายไส้ให้เลือกด้วยกัน

แซนวิชฝอยทองนูเทลล่า มีทั้งขนมปังขาวและโฮลวีท ทาด้วยช็อคโกแลตสูตรเข้มข้น เพิ่มท้อปปิ้งด้วยฝอยทองแบบเน้น ๆ ฝอยทองของทางร้านใช้ไข่ล้วน ๆ ไม่ผสมแป้งแน่นอนจ้า  

และยังมีแซนวิชกรีนทีไวท์ช็อคอัลมอนด์ แซนวิชไวท์ช็อคโก้ชิพอัลมอนด์ ใส่อัลมอนด์แบบเน้น ๆ กันเลย

แซนวิชฝอยทองลูกเกด และโบโลน่า หมู , ไก่หยอง ไส้แน่นมากกก มีทั้งขนมปังขาวและโฮลวีทให้เลือก ราดด้วยน้ำซอสฉ่ำ ๆ หวานน้อยแคลต่ำ ไม่อ้วน ไม่เลี่ยน บอกเลยอร่อยกลมกล่อมลงตัวสุด ๆ จ้า

น่ากินมากกก

อร่อยฟินมากกก ไส้เยอะ น้ำซอสคือดีสุด 

ขนมปังของทางร้านเป็นสูตรโฮมเมด ผลิตตามออเดอร์ ใช้วัตถุดิบอย่างดี สดใหม่ สะอาด เหมือนทำทานเองที่บ้าน บอกเลยสายหวานที่รักสุขภาพ ห้ามพลาดเด็ดขาด และสุดพิเศษ “SandWitches” พร้อมเสิร์ฟความอร่อยในงาน Summer Bitter Sweet 2020 เริ่มตั้งแต่วันที่ 5-9 สิงหาคม 63 สามารถไปเลือกซื้อกันหน้าร้าน ภายในงานได้เลยน้าาา 

ช่องทางการสั่งซื้อ

โทร : 095 714 8051

เพจ : SandWitches

LINE : sandwitches2020

IG : sandwitches2020

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง