หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ก๋วยจั๊บบ้านเหลือง สูตรเด็ด เข้มข้น น้ำซุปหอมหวาน @ทุ่งลุง
30 กรกฎาคม 2563 | 6,668

หาดใหญ่โฟกัสรีวิวมาแล้วจ้า ออกเดินทางไปหาของกินหรอย ๆ กันต่อ วันนี้เราอยู่ห่างจากตัวเมืองหาดใหญ่มาไม่ไกลมากนัก หากพูดถึงของกินย่านทุ่งลุง มีไม่น้อยเลยล่ะ และอีกหนึ่งร้านอร่อยในวันนี้ที่เราอยากแนะนำ “ก๋วยจั๊บบ้านเหลือง” สูตรเด็ด เข้มข้น น้ำซุปหอมหวานละมุน แบบไม่ต้องปรุงเพิ่มกันเลย มีทั้งหมูกรอบ ไก่ เป็ด และเครื่องใน ชอบแบบไหนจัดแบบนั้นได้เลยจ้า ต้องบอกว่าวัตถุดิบทางร้านเตรียมเอง ทำเองสดใหม่ทุกวันนะจ๊ะ ราคาเริ่มต้นที่ 40 บาท 

ซึ่งร้านก๋วยจั๊บบ้านเหลืองเปิดมานานกว่า 6 ปี แล้ว 

เริ่มขายตั้งแต่ 7 โมงเช้า จนถึงช่วงบ่าย ๆ และบอกเลยว่าใครที่อยากกินของหรอยทุ่งลุง มาไม่ยากเลยจ้า สังเกตบ้านหลังสีเหลือง ๆ ไว้ มีอยู่หลังเดียว เด่นมากกก

บรรยากาศภายในร้านกว้างขวาง สะอาด แถมอากาศไม่ร้อนอีกด้วยนะ เนื่องจากบ้านบ้านไม้ 

มาถึงปุ๊บไม่รีรอจ้า วันนี้หนูแว่นขออนุญาตสั่งเป็นก๋วยจั๊บหมูกรอบใส่เครื่องในด้วย ก๋วยจั๊บร้อน ๆ ซดน้ำซุปหอมหวานละมุนมากกก หมูกรอบคือดีสุด ๆ กรอบอร่อย (หมูกรอบทางร้านทำเองนะ)

มีทั้งหมูกรอบ ไส้หมู ตับ เลือด น้ำซุปหอมมาก รสชาติกลมกล่อม ถ้วยนี้ราคาแค่ 60 บาทเอง

หมูกรอบยั่ว ๆ จ้าา กร๊อบกรอบ 

นอกจากนั้นยังมีก๋วยเตี๋ยวเป็ด เกาเหลาเป็ดด้วยนะ เมนูนี้ก็ขายดีสุด ๆ มีทั้งขาเป็ด ปีกเป็ด เครื่องในเป็ด คอเป็ด ให้เลือกด้วย

ใครอยากกินของหรอย ๆ ย่านทุ่งลุง วันหยุดหรือมีเวลาว่าง ลองแวะมาลิ้มลองกันได้นะจ๊ะ รับรองอร่อยถูกปากแน่นอน และทางร้านยังมีบริการส่งในทุ่งลุงด้วยน้าาา พร้อมเสิร์ฟความอร่อยกันถึงหน้าบ้านเลย

เปิดตั้งแต่เวลา 07.00 - 15.00 น. หยุดทุกวันเสาร์ 

พิกัด : ก๋วยจั๊บบ้านเหลืองทุ่งลุง ให้เลี้ยวซ้ายตรงสี่แยกไฟแดง ขับตรงมาทางวงเวียน ร้านอยู่บริเวณหัวมุมบ้านหลังสีเหลือง  

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง