หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | ยืนหนึ่งเรื่องออกกำลังกาย "KICKOFF FITNESS" อุปกรณ์ครบครัน ใหญ่ที่สุดในหาดใหญ่
21 กรกฎาคม 2563 | 8,654

สวัสดีแฟน ๆ ชาวหาดใหญ่โฟกัส วันนี้พี่หมีจะพาเพื่อน ๆ สายกินมาออกกำลังกายยืดเส้นยืดสายกันหน่อย อย่างที่รู้กันอยู่ว่าสายกินอย่างเรากินเก่งแล้วก็ต้องหันมาดูแลสุขภาพกันด้วยนะ วันนี้พี่หมีมีหนึ่งสถานที่มาแนะนำขอบอกเลยว่าอุปกรณ์ครบครัน ยืนหนึ่งในเรื่องการออกกำลังกายเลยจ้า กับที่นี่ "KICKOFF FITNESS" สถานที่ออกกำลังกายที่ใหญ่ที่สุดในหาดใหญ่ มาพร้อมเครื่องเล่น PANATTA นำเข้าที่ได้รับมาตรฐานระดับโลกเชียวนะ ถ้าคิดถึงเรื่องฟิตเนสบอกเลยว่า "KICKOFF FITNESS"​​​​​ ตอบโจทย์สายออกกำลังกายแน่นอน จะว้าววววขนาดไหนต้องติดตามกันเลยจ้า (สายกินแบบพี่หมีเห็นแล้วสัมผัสได้ถึงความผอมเลยจ๊ะพี่จ๋า)

นี่เลย "KICKOFF FITNESS"​​​​​ ใหญ่มากกกก ที่จอดรถบอกเลยว่าสะดวกสบายสุด ๆ ที่นี่มีด้วยกันถึง 2 ชั้นนะจ๊ะ อ่ะ ๆ ไม่รอช้าเราเข้าไปดูกันเลยดีกว่า

ชั้นแรกเป็นโซน Club House คาเฟ่นั่งชิลล์ ๆ บริการครบทั้งอาหารคลีน เครื่องดื่ม ขนม และโปรตีนเวย์ ซึ่งก่อนเข้ามาใช้บริการที่นี่ เพื่อน ๆ ต้องมาติดต่อที่เคาน์เตอร์เพื่อทำการสมัครสมาชิกกันก่อนนะจ๊ะ เพราะที่ "KICKOFF FITNESS"​​​​​ ใช้ระบบการสแกนนิ้วมือเข้า-ออก มีทั้งแบบรายวัน และรายเดือนเลยนะ และที่สำคัญที่นี่ยังมีโปรสุดคุ้มที่ขอบอกเลยว่าหาดใหญ่ต้องสะเทือนแน่นอน เพราะแบบรายวันเพียง 50 บาทเท่านั้น รายเดือน 490 บาท บอกเลยว่าคุ้มสุด ๆ 

ชั้นแรกกับโซน Weight Training เครื่องเล่น PANATTA นำเข้าจากอิตาลี เยอะและดีที่สุดในหาดใหญ่

สายออกกำลังต้องการเครื่องเล่นแบบไหน ที่นี่มีครบครันแน่นอน

บรรยากาศข้างในปลอดโปร่ง ไม่ว่าจะมุมไหนถ่ายรูปสวย ๆ ได้อีกด้วยนะ สาว ๆ ต้องโดนใจแน่นอน 

ชั้น 2 เป็นโซน Cadio เครื่องเล่นเยอะมาก รับรองเลยว่าเพียงพอต่อลูกค้าแน่นอน บรรยากาศปลอดโปร่งไม่แออัดอีกด้วยนะ

สายกินแบบน้องอุ๋งต้องไปหน่อยแล้ว อยากได้หุ่นดี ๆ ต้องมาที่ "KICKOFF FITNESS"​​​​​ แล้วนะ

นอกจากที่นี่มีเครื่องเล่นที่ครบครันแล้ว ก็ยังมีสนามมวยเปิดให้บริการอีกด้วย ไปต่อยมวยเอาไขมันส่วนเกินออกกันนะจ๊ะ

สายกินอย่างพี่หมีบอกเลยว่าไม่ถนัดเรื่องออกกำลังกายเอามาก ๆ เพราะเราถนัดแต่เรื่องกิน การเข้าฟิตเนสก็จะทำผิด ๆ ถูก ๆ ไปบ้าง แต่บอกได้เลยจ้าว่าแต่ละเครื่องเล่นของที่นี่มีวิธีสอนว่าใช้งานยังไง เล่นแบบไหน สบายสุด ๆ 

เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องที่สำคัญเลยนะ ยิ่งกินเก่งแล้วต้องออกกำลังกายเก่งด้วย จะได้หุ่นดี ๆ มีสุขภาพที่แข็งแรง คิดถึงเรื่องออกกำลังกายต้องคิดถึงที่นี่เลย "KICKOFF FITNESS"​​​​​ อุปกรณ์ครบครัน เยอะ ใหญ่ที่สุดในหาดใหญ่ มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้มที่ชาวหาดใหญ่ต้องร้องว้าวเลยละจ้า 

ออกกำลังกายเสร็จก็สามารถมานั่งชิลล์ที่โซนของ Club House ได้อีกด้วยนะกับคาเฟ่นั่งชิลล์ ๆ บริการทั้งอาหารคลีน เครื่องดื่มต่าง ๆ

จะออกกำลังเสร็จตอนไหนหิวเมื่อไรก็แวะมาได้นะจ๊ะ มีอาหารคลีนพร้อมบริการอีกด้วย

ที่นี่ยังมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอีกด้วยนะ 

หรือจะนัดเพื่อนมานั่งชิลล์ ๆ หรือทำงานรอก็สบายสุด ๆ มีอาหาร และเครื่องดื่มพร้อม แถมฟรี Wi-Fi ด้วย

มีหลากหลายมุมให้ได้นั่งชิลล์ ๆ ไปเลยจ้า

โซนด้านนอกก็มีนะ บรรยากาศดีสุด ๆ

นอกจากที่นี่บริการในส่วนของ "KICKOFF FITNESS"​​​​​ แล้วก็ยังมีบริการเช่าสนามบาส และสนามบอลหญ้าเทียมด้วยนะ 

นี่เลยจ้ากับสนามบาสในร่ม ที่ได้รับมาตรฐาน NBA มีด้วยกันถึง 2 สนามเลยนะ

พร้อมกับสนามฟุตบอลหญ้าเทียม 8 สนาม (สนามใหญ่ 6 สนาม และสนามเล็ก 2 สนาม)

เป็นไงกันบ้างกับ "KICKOFF FITNESS"​​​​​ ที่บริการครบครันที่สุดในหาดใหญ่ มีบริการถึง 4 อย่างทั้งสนามฟุตบอลหญ้าเทียม สนามบาส ฟิตเนส และส่วนของ Club House เรียกได้ว่ามาครบจบที่เดียวจริง ๆ สายออกกำลังกายต้องไม่พลาดแล้วนะ เพราะที่นี่เครื่องเล่นเยอะ และใหญ่ที่สุดในหาดใหญ่แล้วละจ้า มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์แอด @kickoffhatyai (มี@) หรือคลิ๊ก https://line.me/R/ti/p/%40gjb0923u โทร 095-199-9999 ครบวงจรขนาดนี้ ฟิตเนสที่ดีที่สุดในหาดใหญ่ต้อง Kickoff เท่านั้น เพราะเรายืนหนึ่งเรื่องออกกำลังกาย

เปิดบริการทุกวันเวลา : 06.00-24.00 น.
พิกัด : 24 ถ.ไกลโศก เทศบาลนครหาดใหญ่ สงขลา

 

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง