หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

พัทลุง | หรอยเด็ดต้องลอง! "น้ำพริกมาดาม" เข้มข้น ถึงเครื่อง รสจัดจ้านถึงใจ
18 กรกฎาคม 2563 | 5,839

น้ำพริกถือว่าเป็นเมนูที่หลาย ๆ คนชอบทาน ซึ่งในปัจจุบันน้ำพริกก็มีหลากหลายรสชาติให้เลือก ยิ่งทานกับข้าวสวยร้อน ๆ พร้อมด้วยผักสดหรือผักต้มก็ฟินสุด ๆ แล้ว วันนี้เราขอแนะนำน้ำพริกเจ้าอร่อย "น้ำพริกมาดาม" สูตรเด็ดเข้มข้น ถึงเครื่อง รสชาติจัดจ้านถึงใจ ซึ่งที่นี่จัดเต็มทั้งเครื่องเทศ เนื้อปลา เนื้อกุ้งมีน้ำพริกให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ ไตปลาแห้ง น้ำพริกปลาร้า น้ำพริกกุ้งเสียบ และน้ำพริกปลาดุก บอกได้คำเดียวว่าหรอยอย่างแรง รสชาติจัดจ้านฉบับอาหารปักษ์ใต้ ซึ่งน้ำพริกมาดามเปิดขายมานานกว่า 1 ปี ด้วยวัตถุดิบที่สะอาด ปลอดสารพิษ(ทางโรงงานปลูกเองเลยนะ) และที่สำคัญราคาไม่แพงอีกด้วย

โรงงานน้ำพริกตั้งอยู่ที่จังหวัดพัทลุง เป็นที่รู้กันว่ารสชาติอาหารของเมืองลุง เด็ดแค่ไหน เข้มข้น จัดจ้าน บอกเลยว่าครบเครื่องสุด ๆ 

เริ่มด้วยไตปลาแห้ง กลิ่นหอมมากกก ทางโรงงานใช้เป็นเนื้อปลาอย่างดี 

และส่วนผสมทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น พริก ตะไคร้ ใบมะกรูด พริกไทย ปรุงรส และปั่นจนเข้าเนื้อ แห้ง สีสวยมาก 

นอกจากนั้นยังมี น้ำพริกกุ้งเสียบ น้ำพริกปลาร้า และน้ำพริกปลาดุกด้วยนะ

 

ซึ่งก่อนแพ็คแต่ละกระปุก ทางโรงงานจะมีการชั่งน้ำหนักทุกครั้ง 

และต้องยอมรับว่าโรงงานน้ำพริกที่นี่สะอาดมาก ๆ และอุปกรณ์การทำน้ำพริกก็ครบครัน รวมถึงกระบวนผลิตที่ได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย 

ทั้งความสะอาดของวัตถุดิบ ความสะอาดของเครื่องมือต่าง ๆ ความสะอาดของสถานที่ และรวมถึงผู้ผลิตด้วย 

 

แค่มีน้ำพริกติดบ้านไว้สักกระปุก สองกระปุก ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ ผักสด ไข่ต้ม ก็อร่อยฟินแล้ว แถมน้ำพริกสามารถเก็บไว้ได้นานอีกด้วย

น้ำพริกแต่ละแบบก็มีรสชาติที่ต่างกันออกไปอย่าง ไตปลาแห้ง มีความเผ็ดร้อนถึงเครื่องสุด ๆ ส่วนน้ำพริกปลาร้าบอกเลยว่าหอมปลาร้ามาก น้ำพริกกุ้งเสียบเนื้อกุ้งแบบเน้น ๆ ไม่ว่าจะซื้อไปทานที่บ้านหรือซื้อเป็นของฝากก็ดีต่อใจทั้งนั้น ทางโรงงานมีขายทั้ง ปลีก-ส่ง และบริการส่งทั่วประเทศด้วยนะจ๊ะ หากใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ตามเบอร์โทรและเพจด้านล่างเลยจ้า ใครชอบกินน้ำพริกแนะนำใครลองชิมกันดูน้าา  

สั่งสินค้าหรือติดต่อสอบถามได้ที่ : 095 363 5636 , 093 565 9914

เพจ : โรงสีโกไข่

พิกัด : ร้านค้าสะดวกซื้อทั่วไป 

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง