หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่-สงขลา | ชี้พิกัด!! “จินมารีน” อาณาจักรอาหารทะเลแช่แข็ง ราคาถูก จำหน่ายวัตถุดิบอาหารทะเลแช่แข็งและสินค้าอาหารทะเล มากกว่า 200 รายการ
12 กรกฎาคม 2563 | 20,577

สำหรับใครที่ชื่นชอบในการทานอาหารทะเล วันนี้หาดใหญ่โฟกัสขอชี้พิกัดร้านจำหน่ายสินค้าอาหารทะเลแช่แข็งเจ้าใหญ่ ราคาถูก “จินมารีน” อาณาจักรอาหารทะเลแช่แข็งกับวัตถุดิบหลักหลากหลายนานาชาติฟรีสบนเรือสด ๆ ให้เลือกมากกว่า 200 รายการ ตอนนี้ทางร้านมีถึง 2 สาขาด้วยกัน สาขาหาดใหญ่และสาขาสงขลา กับสินค้าแนะนำของทางร้านอย่าง คางหมึก หัวหมึก ไข่หมึก หมึกกล้วย หมึกไข่แดดเดียว หมึกเสียบไม้ทุกชนิด ปลาซาบะ ปลาแซลมอน ปลามีหลัง ไข่ปลาทูน่า ไข่ปลาริวกิว ปลาไข่ หอยหวาน เกรดA เนื้อหอยทุกชนิด กุ้งมังกร กุ้งแม่น้ำ แมงกะพรุน ปูอลาสก้า ปูม้าทุกไซส์ ปูนิ่มและอื่น ๆ อีกมากมาย ที่นี่มีขายทั้งปลีก-ส่ง รับรองความสดคุณภาพดี หากใครสั่งซื้อ 10 แพ็คขึ้นไป ทางร้านมีบริการส่งฟรี ในหาดใหญ่และสงขลาด้วยน้าา

เรียกว่าปัจจุบันอาหารทะเลเป็นที่ต้องการของคนส่วนใหญ่เป็นจำนวนมาก ด้วยการเก็บรักษา ยังคงความสดอร่อยนั่นเอง วันนี้หนูแว่นจะพามาตะลุย "จินมารีน" แหล่งรวมอาหารทะเลแช่แข็งเจ้าใหญ่ในสงขลา เริ่มกันที่สาขาแรก ถึงแม้ว่าจะเปิดหน้าได้ประมาน 1 ปี แต่เชื่อไหมว่า การตอบรับดีมาก ๆ ออเดอร์เพียบ ลูกค้าแวะเวียนมาไม่ขาดสายเลย 

ซึ่งต้องบอกว่าก่อนหน้านี้ทางร้านได้ส่งสินค้าออกต่างประเทศเท่านั้น และด้วยประสบการณ์ด้านอาหารทะเลมากกว่า 35 ปี จึงทำให้จินมารีนเปิดหน้าร้านอย่างเป็นทางการ และได้ผลตอบรับที่ดีมาก ๆ จึงเปิดสาขา 2 ที่หาดใหญ่กันต่อเลย 

ที่นี่มีวัตถุดิบครบครัน ให้เลือกแบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบที่หายาก ร้านนี้ก็มีขายอย่าง ปูอลาสก้าแช่แข็ง ปูตัวโต ๆ เนื้อแน่น ๆ จะนำไปนึ่งกินกับน้ำจิ้มซีฟู้ดก็เด็ดไม่แพ้กัน 

หรือจะเป็นเนื้อ ปลาไหลญี่ปุ่นย่างซีอิ๊ว สำหรับใครที่ชอบกินปลาไหลย่างทางร้านก็มีขาย เนื้อแน่น ๆ ย่างไฟอ่อน ๆ กลิ่นหอมละมุน กินกับข้าวสวยร้อน ๆ บอกเลยว่าฟินสุด ๆ 

จินมารีนมีห้องเย็นสำหรับแช่อาหารทะเลด้วยนะ ซึ่งอาหารทะเลจะนำเข้าจากต่างประเทศ และนำเข้าจากมหาชัย สมุทรสาคร ซึ่งเป็นที่รู้ ๆ กันว่า ที่นี่คือแหล่งอาหารทะเลที่ใหญ่มาก ๆ ในประเทศไทย

รับรองความสดทุกตัว ปูสามจุด หรือ ปูดาว ตัวโต ๆ เนื้อแน่น ๆ 

หรือจะเป็น ปูม้า ที่ทางร้านคัดสรรมาอย่างดี มีหลากหลายราคา ไซส์ ให้เลือกด้วยกัน    

ใครชอบกิน คอหมึก คางหมึก ต้องจัดเลยจ้า ทางร้านมีขายด้วยน้าาา นำไปย่างกินกับน้ำจิ้มสุดแซ่บ เด็ดมากขอบอก

 

ปลาทู สด ๆ แช่แข็ง มีทั้งไซส์เล็ก ไซส์ใหญ่ 

ปลาทูยักษ์ ก็มีนะจ๊ะ เนื้อแน่นมากกก

ปลาหมึกยักษ์ทาโกะ ตัวใหญ่มากก เนื้อหวานหนึบ อร่อย ราคาไม่แพงอีกด้วย 

ไข่ปลาหมึก

ปลาหมึกไข่

ไข่ปลาริวกิว อร่อยหนึบหนับ ไม่ว่าจะนำไปยำหรือแกงส้ม รสจัดจ้านเข้มข้นหน่อย บอกเลยว่าเด็ดมากก

และยังมีหอยหลากหลายชนิดให้เลือกไม่จะเป็น หอยหวาน 

หอยแมลงภู่

หอยเชลล์

หอยหลอด

หรือจะเป็น ปลาซาบะนอร์เวย์ เนื้อปลาชุ่ม ๆ นุ่มลิ้น ย่างแล้วหอมมากกก ราคาไม่แพง จัดงาน ปาร์ตี้ สังสรรค์สามารถสั่งซื้อได้เลยนะจ๊ะ 

และ ปลาแซลมอน ตัวโต ๆ แบบนี้ ก็มีขายด้วยนะ 

 หรือจะซื้อแบบแล่แล้ว 

แซลมอนแบบสเต็ก ทางร้านก็มีขาย

นอกจากนั้นยังมีสินค้าอีกหลากหลาย มากกว่า 200 รายการ ใครสนใจอาหารทะเลแช่แข็ง คุณภาพดี ราคาถูก แนะนำร้าน “จินมารีน” เลยจ้า ใกล้สาขาไหน ไปสาขานั้นได้เลย ทางร้านมีขายทั้งปลีก-ส่ง หากสั่งซื้อ 10 แพ็คขึ้นไป บริการส่งฟรีในหาดใหญ่และสงขลา เรียกว่างานนี้ถูกใจทั้งร้านอาหารซีฟู้ด ร้านบุฟเฟ่ ร้านตามสั่ง ร้านส้มตำ โรงแรม ร้านปิ้งย่าง ภัตตาคาร หรือการจัดงานปาร์ตี้สังสรรค์ต่าง ๆ เลือกจินมารีน รับรองไม่มีผิดหวังแน่นอนจ้า

โทร : 074 501 144 , 065 938 8392 , 092 513 1888

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 04.00 - 20.00 น.(สาขาหาดใหญ่) , 07.00 - 18.00 น. (สาขาสงขลา)

พิกัด : สาขาหาดใหญ่ ใกล้สี่แยกไฟแดง ตลาดทัวร์รัถการ

         สาขาสงขลา ใกล้ชาบูอู๊ดเป็นต่อ ตรงข้าม 7-11 

 

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง