หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

เที่ยวหาดใหญ่

ควนเนียง | กลับมาเปิดแล้ว!! "สะพานไม้อ่าวทึง" บรรยากาศสุดฟิน นั่งชิลล์ ชมวิวเล
9 กรกฎาคม 2563 | 11,964

ใกล้จะวันหยุดกันอีกแล้วนะ สายเที่ยวอย่างน้องอุ๋งต้องหาที่ไปเที่ยวพักกาย พักใจ หาที่ถ่ายรูปสวย ๆ กันหน่อยแล้ว ช่วงนี้ที่ท่องเที่ยวก็เริ่มกลับมาเปิดอย่างปกติกันแล้ว โควิดที่ผ่านมาไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลยใช่ไหมละ ? ปลดล็อคแล้วน้องอุ๋งจะพาเพื่อน ๆ ไปเที่ยวกันที่อำเภอควนเนียงกันดีกว่า ไม่ไกลจากหาดใหญ่ เขาบอกกันว่าควนเนียงก็มีสถานที่สวย ๆ ด้วยนะ กับที่นี่เลย "สะพานไม้อ่าวทึง" เป็นสะพานไม้เชิงทะเล ซึ่งต้องบอกเลยว่าที่นี่เป็นฝีมือของชาวบ้านในชุมชนบ้านอ่าวทึงนี่แหละจ้า ทำให้เกิดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ วันนี้หาดใหญ่โฟกัสก็ไม่พลาดที่จะพาเพื่อน ๆ มาเก็บภาพบรยากาศสวย ๆ หลังปลดล็อคจากโควิดกันแล้วจะเป็นอย่างไรไปดูกันเล้ยยย

นี่เลย "สะพานไม้อ่าวทึง" เป็นสะพานไม้ทอดยาวลงไปกลางทะเล แต่เสียดายไปหน่อย เพราะวันนี้น้องอุ๋งมาท้องฟ้าไม่เป็นใจเอาซะเลย แต่ไม่เป็นไรเรามาถึงแล้วก็ขอให้ได้รูปสวย ๆ กลับมาฝากเพื่อน ๆ ชาวหาดใหญ่โฟกัสกันสักหน่อย

ช่วงที่น้องอุ๋งไปก็เริ่มมีนักท่องเที่ยวเข้ามาถ่ายรูปกันบ้างแล้วนะ เพราะที่นี่เขากลับมาเปิดอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 แล้วจ้า หาดใหญ่โฟกัสได้รวบรวมสถานที่“เปิด” สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตในสงขลา หลังมาตรการผ่อนปรน ไปดูกันได้เลยนะ

ที่นี่มีมุมถ่ายรูปสุดชิค สวย ๆ หลายมุมมาก ๆ  บอกเลยว่าสายเซลฟี่ หรือตากล้อง ต้องโดนใจแน่นอน 

บรรยากาศท่ามกลางต้นไม้ร่มรื่นทั้ง 2 ข้างทาง เดินไปเรื่อย ๆ เริ่มเมื่อยก็มีศาลาเล็ก ใหญ่ ให้เราได้แวะพักกันด้วยนะ หรือมาเป็นครอบครัวก็มานั่งปิกนิกชิลล์ ๆ รับลมเลกันได้ด้วย บรรยากาศคือดีมาก ได้ฟิวกลางธรรมชาติสุด ๆ

เดินกันไปยาว ๆ เลยจ้า อย่าถ่ายรูปเพลินดูทางกันด้วยนะจ๊ะ (น้องอุ๋งเป็นห่วง) 

 ถ้าใครมาทันแสงเช้าบอกเลยว่าบรรยากาศดีสุด ๆ แถมได้รูปสวย ๆ แน่นอน หรือให้แนะนำอาจเป็นตอนเย็น ๆ ก็ได้นะ แสงกำลังสวยเลยจ้า

เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น้องอุ๋งขอแนะนำเลยนะ เพราะที่นี่ชาวบ้านต่างร่วมมือร่วมใจกันสร้างขึ้นมาให้เกิดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม ได้เห็นถึงวิถีชีวิต สัมผัสกลิ่นไอของคนที่นี่ ใครอยากจะมาสัมผัสบรรยากาศดี ๆ แบบนี้น้องอุ๋ง ขอแนะนำกับที่นี่เลย "สะพานไม้อ่าวทึง" มุมถ่ายรูปสุดชิค บรรยากาศสุดชิลล์ ที่ขอบอกเลยว่าห้ามพลาด!!

พิกัด : เข้าทางวัดท่าม่วง เลี้ยวขวาตรงไปจุดสุดทาง 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง