หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | โปรสุดว้าวว! Be ICON Hair Salon กู้ผมเสีย คืนผมสวย
29 มิถุนายน 2563 | 14,449

ห่างหายจากการเสริมสวยไปพักใหญ่ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ตอนนี้ได้เวลากลับมาดูแลตัวเองกันอีกครั้ง เส้นผมถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ และเชื่อว่าสาว ๆ หลายคน มักพบเจอกับปัญหาผมแห้ง ผมแตกปลาย ผมชี้ฟู วันนี้หาดใหญ่โฟกัสขอชี้พิกัดร้านเสริมสวยแห่งใหม่สุดฮอตย่านหลัง รร. เจบี หาดใหญ่ Be ICON Hair Salon กู้ผมเสีย คืนผมสวย ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด มาพร้อมกับโปรสุดว้าวว!เอาใจลูกค้า โปรแกรมกู้ผมเสียขั้นรุนแรง เริ่มต้น 999 บาท รายการทรีทเม้นท์บำรุงผม เริ่มต้น 350 บาท และโปรโมชั่น ทำผมยืด ดัดวอลลุ่ม ทำสี ในราคาปกติ แถมฟรี!! เคราตินเคลือบแก้วมูลค่า 899 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 30 ก.ย.63 เท่านั้น 

เรียกว่าผู้หญิงอย่างเรา ๆ อย่าหยุดสวยเชียวล่ะ จะสวยแค่ผิวหน้า ผิวกาย ไม่ได้นะจ๊ะ Welcome Back to...Be ICON Hair Salon กลับมาเปิดให้บริการตามปกติแล้วกับอีกหนึ่งร้านเล็ก ๆ แต่คุณภาพการให้บริการแน่น ในราคาย่อมเยา

ซึ่งบรรยากาศร้านตกแต่งแนวสตรีท บริการดีประทับใจโดยช่างมืออาชีพฝีมือดีที่มากด้วยประสบการณ์ และมีการอบรมเรื่อย ๆ ทั้งการดูแลเส้นผม ปัญหาหนังศรีษะ

ที่สำคัญช่างภายในร้านจะมีใบประกอบวิชาชีพที่ได้รับการการันตีจากสถาบัน ที่เรียนมาจากอาจารย์เกาหลีโดยตรง

และต้องบอกว่าร้านนี้เด่นมาก ๆ ทั้งเรื่องการทำสี การดัด การยืด และการบำรุงผม แต่วันนี้เราขอแนะนำตัวบำรุง "เคราตินสด" สำหรับกู้ผมเสียขั้นรุนแรง ซึ่งตัวนี้เป็นงานนำเข้าจากเกาหลี

ก่อนที่จะทำเคมีทุกครั้ง ทางร้านจะมีการตรวจสภาพเส้นผมทั้งประเมินราคา ดูสภาพผม/ปรึกษา แบบฟรี ๆ ให้อีกด้วย

ซึ่งทางร้านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แบรนด์นำเข้า ชั้นนำหลากหลายยี่ห้อ ทั้งจากจากอเมริกา เกาหลี ญี่ปุ่น เยอรมัน 

วันนี้เราขอเน้นตัวบำรุง "เคราตินสด" สำหรับกู้ผมเสียขั้นรุนแรง งานนำเข้าจากเกาหลี ซึ่งตัวนี้จะช่วยแก้ปัญหาที่แกนผมเสียจากภายใน ผมเปราะบาง ผมขาดปลายหรือแม้กระทั้งผมช็อตจากการทำเคมี ให้มีสุขภาพผมแข็งแรงขึ้น เห็นผลดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

สำหรับใครที่ผมแห้ง ไม่มีน้ำหนัก ชี้ฟู หรือแตกปลาย ผมจะกลับมาเงาสวย นุ่มลื่นขึ้นอย่างแน่นอน

คืนความงามให้กับเส้นผมด้วยเครื่องสปานาโน โดยเครื่องพ่นไอน้ำ ที่มีความคล้ายกับการอบไอน้ำ แต่เครื่องสปานาโนจะช่วยบำรุงผมที่ล้ำลึกกว่าและให้ผลที่ดีกว่าอีกด้วย

ใกล้เสร็จแล้วจ้าและอีก 2 วันเรามาดูกันว่าสภาพผมหลังสระผมแล้วจะเป็นอย่างไร

 วะ วะ ว่ะ ว้าวว จะเห็นได้ว่าหลังจากที่บำรุงไปแล้ว เส้นผมดูสุขภาพดีขึ้นอย่างมาก ทั้งนุ่มลื่น เงางาม และผมดูมีน้ำหนักอีกด้วย

สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ กู้ผมเสีย คืนผมสวย ต้องยกให้ร้านนี้เป็นที่หนึ่งในใจไปเลยจ้า

ภาพหลังจากสระผม ดีงามมากกก ใครอยากบำรุงผมเสียแนะนำ โปรแกรมกู้ผมเสียขั้นรุนแรง ตอนนี้มีโปรโมชั่นคุ้มมาก ๆ เลยนะ

- BP ตัวบำรุงผมเสีย 3 ขั้นตอน ลดเหลือ 999 บาท จากปกติ 1,500 บาท

- สครับหนังศีรษะ ลดเหลือ 999 บาท จากปกติ 1,200 บาท

- Fiberplex (Germany) ลดเหลือ 1,200 บาท จากปกติ 1,800 บาท

- Olaplex (USA) ลดเหลือ 1,500 บาท จากปกติ 2,500 บาท

- เคราตินสด (Korea) ลดเหลือ 1,890 บาท จากปกติ 2,500 บาท

นอกจาก โปรแกรมกู้ผมเสียขั้นรุนแรง และ รายการทรีทเม้นท์บำรุงผม ยังมีอีกหนึ่งโปรโมชั่นที่อยากแนะนำ สำหรับคนที่เบื่อผมตรง ผมลอน อยากเปลี่ยนสีผม ให้ดูดีสวยเป็นธรรมชาติ ทางร้านได้จัดโปรโมชั่นให้ด้วยนะ

กับโปรโมชั่น ทำผมยืด ดัดวอลลุ่ม ทำสี ในราคาปกติ แถมฟรี!! เคราตินเคลือบแก้วมูลค่า 899 บาท 

  สภาพผมก่อนทำ

ต้องบอกว่าดัดผมที่นี่ไม่ต้องกลัวผมแห้ง ผมเสีย เพราะทางร้านเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพเหมาะกับสภาพผมของเรา ส่วนงานเคมี ผมยืด ดัดวอลลุ่ม ทำสี ทางร้านจะเพิ่มตัวบำรุงพิเศษให้เพื่อป้องกันผมเสีย และลดสารเคมีตกค้างบนหนังศีรษะ เส้นผม ทั้งนี้ก็จะขึ้นอยู่กับสภาพผมของแต่ละคนด้วย

รับรองทำผมร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน มีงานรีวิวและผลงานให้ดูเพียบ

ความสวยเดินมาครึ่งทางแล้วจ้า และรู้ไหมว่าทางร้านมีอุปกรณ์เป่าผม Dyson ไดร์ที่ดีที่สุดในตลาด มาเป่าผมให้กับลูกค้าด้วยนะ(เฉพาะตัวบำรุงงานแบรนด์)

 ส่วนใครอยาก สระ-ไดร์ธรรมดา ราคาเริ่มต้นที่ 120 บาท 

บอกได้คำเดียวว่าสวยมาก ๆ เรียกว่าโปรนี้สุดว้าวว จริง ๆ สวยดั่งใจ สวยสั่งได้ กับโปรโมชั่น ทำผมยืด ดัดวอลลุ่ม ทำสี ในราคาปกติ แถมฟรี!! เคราตินเคลือบแก้วมูลค่า 899 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 30 ก.ย. 63 เท่านั้น โปรดี ๆ แบบนี้ไม่จัดไม่ได้แล้วนะ ปล.ที่ร้านจะรับคิวจอง และทำเคมีไม่เกิน 4 คนต่อวัน ใครสนใจต้องจองล่วงหน้านะจ๊ะ ติดต่อสอบถาม 095 292 3929 หรือ INBOX FB  : Be ICON Hair Salon

 

 

 

เปิดบริการตั้งแต่ 09.00 - 19.30 น. หยุดทุกวันที่ 16 ของเดือน 

พิกัด : ตรงวงเวียนเล็ก หลังโรงแรม เจ.บี. เยื้องกับร้านชาพะยอม

 

ผลงานจากทางร้าน สามารถดูผลงานเพิ่มเติมได้ที่ทางเพจ Be ICON Hair Salon

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง