หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | เปิดแล้วจ้า! “อลิน่า พิซซ่า ฮาลาล” สาขา 2 ยกทัพความอร่อย พร้อมเสิร์ฟแบบจัดเต็ม
28 มิถุนายน 2563 | 14,752

อีกหนึ่งร้านอร่อยและบรรยากาศดี๊ดี “อลิน่า พิซซ่า ฮาลาล” สาขา 2 ย่านหาดใหญ่ใน ที่เพิ่งเปิดใหม่สด ๆ ร้อน ๆ หาดใหญ่โฟกัสก็ไม่พลาดที่จะไปรีวิวความอร่อยให้กับเพื่อน ๆ ยกทัพพร้อมเสิร์ฟแบบจัดเต็มกับเมนูหลากหลายสไตล์ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานเดียว กับข้าว พิซซ่า สเต็ก เบอร์เกอร์ โรตี ของหวาน และมีอาหารอีสานเพิ่มเติมมาด้วย ไม่พอแค่นั้นจ้ายังมีอีกหลากหลายเมนูให้เลือกแบบจุใจ แถมราคาย่อมเยาสุด ๆ บรรยากาศภายในร้านตกแต่งด้วยโทนสีเหลือง อ่อน ๆ สะอาด สบายตา และกว้างขวางมาก ๆ มีโซนนั่งให้เลือกทั้งห้องแอร์ และนั่งรับลมชั้น 2 จะไปกับครอบครัว หรือเดอะแก๊งค์ก็ดีต่อใจสุด ๆ เลยจ้า นอกจากนั้นทางร้านมีบริการพร้อมเสิร์ฟถึงหน้าบ้านด้วยนะ ทั้งฟู้ดแพนด้า แกร็บ เดลิเวอรี่ของทางร้าน นอนรอรับความอร่อยที่บ้านได้เล้ยย 

ก่อนหน้านี้หาดใหญ่โฟกัสได้รีวิว Alina Pizza And Halal Food ย่านสาย 2 ไปแล้ว  เรียกว่าอร่อยแบบจุก ๆ กันเลยทีเดียว งานนี้ถูกใจทั้งไทยพุทธและมุสลิม เพราะทางร้านมีเมนูให้เลือกแบบเยอะมาก ๆ 

ต้องบอกว่า อลิน่า พิซซ่า ฮาลาล สาขา 2  อร่อยไม่แพ้สาขา 1 เลยจ้า แถมที่นี่ตกแต่งร้านได้น่านั่งมาก ๆ บรรยากาศภายในร้านกว้างขวาง สะอาด สบายตา ที่จอดรถสะดวกด้วย 

และที่สำคัญมีเมนูให้เลือกหลากหลาย ทั้งของคาว ของหวาน อาหารอีสานก็มีน้าา ใครอยากแซ่บก็แวะมาจ้า

เริ่มด้วยเมนูแรก เมนูขึ้นชื่อของทางร้านอย่าง พิซซ่า ทางร้านมีหลายหน้าให้เลือกด้วยกัน วันนี้หนูแว่นขอสั่งเป็น พิซซ่าหน้าทะเล 

แป้งนุ่มละมุนมาก มาพร้อมกับเครื่องทะเลแบบแน่น ๆ ชีสยืด ๆ ฟินมากขอบอก

เมนูกับข้าวก็มีนะ ปลากระพงราดพริก ปลากระพงตัวโต ๆ สด ๆ นำไปทอดจนกรอบ ราดด้วยน้ำซอสพริกสุดเข้มข้นของทางร้าน กินกับข้าวสวยร้อน ๆ อร่อยลงตัวสุด

อีกหนึ่งเมนูที่ใครมาก็ต้องสั่ง แกงส้มปลากระพงยอดมะพร้าว เครื่องแกงตำเองนะจ๊ะ หอมกรุ่น อร่อยเข้มข้น รสชาติจัดจ้านฉบับอาหารใต้ 

หรือเป็นอาหารจานเดียวก็อร่อยไม่แพ้กันจ้า ข้าวผัดต้มยำกุ้ง หอมเครื่องต้มยำสุด ๆ  

สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล ทั้งหอย หมึก กุ้ง จัดเต็มแบบไม่หวงเครื่องกันเลย และ ปีกไก่ทอดน้ำปลา ปีกไก่กรอบ ๆ หอมกลิ่นน้ำปลาและงาอ่อน ๆ กินคู่กับน้ำจิ้มไก่ อร่อยฟินมาก

สเต็กเนื้อเซอร์ลอยน์ ซึ่งทางร้านเลือกใช้เนื้อสันนอก ที่มีความนุ่ม มันอยู่ในตัว รวมถึงมีความกรุบเล็กน้อย เพิ่มเครื่องหมัก ราดด้วยซอสพริกไทยดำสูตรเข้มข้น

จานนี้อร่อยมาก ๆ ใครชอบกินเนื้อ ต้องลองเลยน้าา

ก๋วยเตี๋ยวต้มยำทะเลกุ้งแม่น้ำ แค่สีก็รู้แล้วว่าแซ่บแค่ไหน ต้มยำรสจัดจ้าน เผ็ดเปรี้ยว อร่อยครบรส มีทั้งกุ้งแม่น้ำตัวโต ๆ ไข่ยางมะตูม ลูกชิ้น ซดน้ำร้อน ๆ หรอยได้แรงอก

ต่อด้วย ก๋วยเตี๋ยวหมี่หยกเขียวเนื้อแดง หนูแว่นสั่งเป็นแบบแห้ง เนื้อแดงชิ้นใหญ่ ๆ นุ่ม ๆ ถั่วลิสงคั่วหอม ๆ คลุกเคล้าจนเข้ากันอร่อยมาก ๆ 

สายแซ่บต้องโดนนะจ๊ะ รู้ยัง? อลิน่า พิซซ่า ฮาลาล สาขา 2 มีอาหารอีสานด้วยน้าา ทั้งตำ ยำ ต้มแซ่บ อร่อยแซ่บโดนใจแน่นอน 

เริ่มด้วย ยำหอยแครงไก่ยอ หอยตัวโตมาก เครื่องแน่นสุด ๆ จานนี้อร่อยมาก

ตำข้าวโพดไข่เค็ม ต้องบอกว่าแต่ละจานจัดเต็มมาก ๆ เผ็ดนิด ๆ เปรี้ยวหน่อย จานนี้ดีงามไปอีกจ้า

สาวาปลาสีส้มถูกใจสิ่งนี้ ยำปลาแซลมอน แซ่บ ๆ เนื้อปลาสดมาก น้ำยำก็อร่อย

ต้มแซ่บเนื้อ ต้องบอกว่าเมนูนี้แซ่บจริงไรจริง กลิ่นหอมมาก เนื้อนุ่ม ๆ สายเนื้อต้องไม่พลาดนะจ๊ะ

ตำนางฟ้า ส้มตำปลาร้านัว ๆ ใส่เครื่องแบบจัดหนักจัดเต็ม ทั้งปูม้าตัวโต ๆ หอยแครงลวก ไก่ยอ ไข่เค็ม ขนมจีน 

ยำขนมจีนปลาทู ก็มีจ้า ใส่เนื้อปลาทูแบบเยอะมาก ๆ  

เนื้อย่าง เนื้อหมักจนเข้าเครื่อง ย่างหอม ๆ นุ่ม ๆ กินคู่กับน้ำจิ้มแจ่ว และข้าวเหนียวร้อน ๆ โอ้ยย อร่อยมาก

และ ไก่ย่าง เนื้อฉ่ำ ๆ ไก่ย่างที่นี่อร่อยมาก ๆ หอมเครื่องสุด ๆ หนังไก่มีความกรอบนิด ๆ เนื้อด้านในนุ่มฉ่ำ กินกับส้มตำ ข้าวเหนียว อร่อยลงตัวมาก ๆ

รับ เบอร์เกอร์เนื้อ+ไข่+ชีส สักชิ้นไหมเอ่ย? เบอร์เกอร์ชิ้นใหญ๋มาก ๆ มีทั้งผัก เนื้อนุ่ม ๆ ไข่ ชีส รสชาติอร่อยถูกใจไปอีก 

พิซซ่าหน้าอาลิน่า พิซซช่าขึ้นชื่อของทางร้าน แป้งนุ่มมาก ๆ ชีสยืด ๆ โรยหน้าด้วยเนื้อปลาแซลมอน 

กินคาวจบตบด้วยของหวานกันต่อ โรตีภูเขาไฟ โรตีกรอบ ๆ โรยด้วยผงโอวัลติน นมข้น ลูกเกด และซอสช็อกโกแลต และยังมี โรตีเนยสด บอกเลยว่าอร่อยมาก

ว้าวววว ฮันนี่โทส ถาดใหญ่มาก ๆ ท้อปปิ้งหน้าผลไม้แน่นสุด ๆ ตกแต่งได้น่ากินมาก ๆ ถูกใจสายหวานอย่างแน่นอน

ราดด้วยน้ำผึ้งหอมหวานละมุน

โรตีก็อยากกิน ไอศกรีมก็อยากกิน เลือกไม่ถูกเลยจ้า หนูแว่นขอแนะนำเมนู โรตีติม รวมทั้งสองอย่างไว้ในจานเดียวกัน ทั้งโรตี ไอศกรีม วิปปิ้งครีม โรยด้วยท้อปปิ้ง หวานฉ่ำละมุนมาก เมนูนี้ถูกใจเด็ก ๆ แน่นอน

ทั้งของคาว ของหวานแบบจัดเต็มไปแล้ว ขอล้างคอด้วยเครื่องดื่มสุดอร่อยอย่าง ชาเย็น+วิปปิ้งฝอยทอง และ มะม่วงปั่น กันหน่อยจ้า

คาปูชิโนเย็น ก็มีน้าา หอมอร่อยเพลิดเพลินกับรสชาติสุดเข้มข้น และมีความหวานมันของฟองนม 

ทางร้านมีโซนนั่งให้เลือกทั้งห้องแอร์ และนั่งรับลมชั้น 2 ช่วงเย็น ๆ บรรยากาศจะดีมาก ๆ ร้านกว้างขวาง จะมาเป็นคณะ ครอบครัว เดอะแก๊งค์ ได้หมดจ้า 

จัดโปรสุดคุ้ม! เพียงกดไลค์ กดแชร์ และแจ้งทางร้านว่ามาจากเพจหาดใหญ่โฟกัส รับโปรสุดคุ้มไปเลย ซื้อ 1 แถม 1 (พิซซ่า เพียง 50 ชุด เท่านั้น!!) ตั้งแต่วันนี้ - 30 ก.ค.63

และโปรโมชั่นประจำร้าน เช็คอินปุ๊บ รับเฟรนฟรายฟรี! ไปเลยจ้า นอกจากนั้นทางร้านมีบริการพร้อมเสิร์ฟถึงหน้าบ้านด้วยนะ ทั้งฟู้ดแพนด้า แกร็บ เดลิเวอรี่ของทางร้าน หรือใครอยากมานั่งชิลล์ ๆ ที่ร้านก็ได้จ้า รับรองความอร่อยฟินแบบจุใจ แล้วตามไปตำกันนะจ๊ะทุกคน 

เพจ : Alina Pizza And Halal Food 2

โทร : 074 800 719

เปิดตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. หยุดทุกวันพุธ 

พิกัด : หลังธนาคารกสิกรไทย หาดใหญ่ใน

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง