หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | SandSea​ Foot​Massage​ พิกัดร้านนวดและสปาสุดฟิน!! ราคาสบายกระเป๋า @กรีนเวย์
20 มิถุนายน 2563 | 14,189

การนวดและสปาถือว่าช่วยทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่ว่าเราจะเหนื่อยจากการทำงาน ออกกำลังกาย ปวดเมื่อยจากการใช้ชีวิตประจำวัน หรือแม้กระทั้งความเครียด วันนี้หาดใหญ่โฟกัสขอแนะนำพิกัดร้านนวดและสปาสุดฟินในหาดใหญ่ SandSea​ Foot​Massage​ มีทั้งบริการนวดฝ่าเท้ากดจุด นวดคอ บ่า ไหล่ สปาเท้า รักษาส้นเท้าแตก และแว็กซ์ขน ในราคาเริ่มต้นเพียง 150 บาท กับพนักงานที่มีประสบการณ์ด้านการนวด และจบหลักสูตรนวดแผนไทยโดยตรง บริการดีระดับพรีเมี่ยมกันเลย แถมราคาถูกมาก ๆ อยากนวดเน้นเฉพาะจุด สามารถแจ้งทางร้านได้เลยนะ วันหยุดที่ผ่านมาหนูแว่นมีโอกาสได้แวะไปนวดผ่อนคลายที่นี่ ทำให้รู้สึกดีขึ้นมาก ๆ สบายตัวสุด ๆ หากใครกำลังมองหาพิกัดร้านนวดและสปา หนูแว่นขอแนะนำร้านนี้เลยจ้า 

SandSea​ Foot​Massage​  ร้านตั้งอยู่ในตลาดกรีนเวย์ ล็อค F 15 หาไม่ยากเลยจ้า บรรยากาศหน้าร้านตกแต่งด้วยไม้และกระจกใสเป็นส่วนใหญ่ 

มาถึงร้านปุ๊บจะมีพี่ ๆ มาค่อยต้อนรับและให้แนะนำบริการของทางร้าน อยากนวดหรือสปาสามารถแจ้งพี่ ๆ ได้เลยนะ 

เมื่อเข้ามายังในร้านปุ๊บ ทางร้านจะมีบริการผ้าร้อนไว้สำหรับเช็ดมือ ช่วยในการฆ่าเชื้อโรคต่าง ๆ และทำความสะอาด ส่วนใครที่นวดฝ่าเท้ากดจุดทางร้านจะนำน้ำอุ่น ๆ มาแช่เท้าเพื่อช่วยคลายความตึงเครียดและทำให้ผิวอ่อนนุ่ม

หลังจากนั้นจะนำสมุนไพร สูตรพิเศษของทางร้าน มาสคับเท้าให้กับลูกค้า ซึ่งสมุนไพรตัวนี้จะช่วยในหลาย ๆ เรื่องด้วยกัน ไม่ว่าจะดับกลิ่นเท้า 

บอกเลยว่ากลิ่นหอมมาก ๆ 

หลังจากสคับเท้าเรียบร้อยแล้ว เช็ดเท้าจนแห้ง เริ่มเข้าสู่กระบวนการนวดฝ่าเท้ากดจุด สามารถเลือกระยะเวลาได้เลยนะ

30 นาที ราคา 150 บาท

60 นาที ราคา 250 บาท

ซึ่งการนวดฝ่าเท้ากดจุด เป็นการนวดแบบโบราณเพื่อสุขภาพ ช่วยบรรเทาอาการเครียด ปวดหัวบ่อย นอนไม่หลับ และอีกหลาย ๆ  อย่างเลยจ้า

ระหว่างการนวดทางร้านค่อย ๆ ชะโลมครีมเป็นระยะ 

หลังจากการนวดเสร็จแล้ว นำผ้ามาห่อขาไว้ จะให้ความรู้สึกอบอุ่น จากครีมและน้ำมันที่เรานวดลงไป

เรียกว่าเท้าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำงานหนักมาก ๆ ต้องแบกรับร่างกายของเรา ทั้งเดิน วิ่ง เพราะเฉพาะเราควรดูแลเท้าบ้าง นวดเท้าก็ดี สปาเท้าก็เลิศ หรือใครที่ส้นเท้าแตก ทางร้านก็มีบริการนะจ๊ะ รับรองว่าเท้าสวย ผิวนุ่มแน่นอนจ้า

การนวดฝ่าเท้ากดจุดของทางร้าน 60 นาที มีบริการนวดคอ บ่า ไหล ให้ด้วยน้าา แต่หลัก ๆ จะเน้นนวดเท้าเป็นส่วนใหญ่ หากใครสนใจอยากนวดคอ บ่า ไหล่ เป็นพิเศษ ทางร้านก็จัดให้ได้จ้า 

30 นาที ราคา 250 บาท

60 นาที ราคา 400 บาท

และมีบริการแว็กซ์ขนด้วยนะ ทางร้านใช้เนื้อครีมสูตรอ่อนโยน 

และที่ประทับใจมาก ๆ พนักงานของทางร้าน ดูแลเอาใจใส่ทุกคน บริการดีน่ารักมาก ๆ เลยล่ะ 

 ทางร้านมีบัตรสะสมแต้มให้ด้วยนะ ครบ 10 ครั้ง ฟรี 1 ครั้งไปเลย

ใครมาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนจ้า พนักงานน่ารัก บริการดี๊ดีประทับใจสุด ๆ ราคาก็ไม่แพงอีกด้วย หากเพื่อน ๆ สนใจอยากนวดหรือสปา สามารถโทรจองคิวล่วงหน้าได้เลยจ้า ปวดเมื่อย เหนื่อยล้าอย่าลืมคิดถึงร้านนี้นะจ๊ะ ปล.ทางร้านได้รักษาเว้นระยะห่าง​ ล้างมือด้วยเจล​ ใส่หน้ากากอนามัยป้องกันการแพร่เชื้อ สะอาดปลอดภัยหายห่วงจ้า

เพจ : SandSea​Spa​ Beauty​Massage​

โทร : 093 635 4652

เปิดตั้งแต่เวลา 16.00 - 22.00 น. หยุดทุกวันจันทร์

พิกัด : ตลาดกรี​นเวย์​ ล็อค ​F​ 15

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง