หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

สงขลา | คาเฟ่เปิดใหม่สุดชิค "ชนาคาเฟ่" บรรยากาศสุดชิลล์ คอกาแฟห้ามพลาด!!
4 มิถุนายน 2563 | 10,907

วันหยุดใกล้จะมาถึงกันอีกแล้ว เพื่อน ๆ มีแพลนไปไหนกันบ้างนะ วันนี้หาดใหญ่โฟกัสได้เดินทางไปสงขลา เพราะได้ยินมาว่ามีคาเฟ่เปิดใหม่!! แบบสด ๆ ร้อน ๆ น้องอุ๋งก็ไม่พลาดที่จะมารีวิวให้เพื่อน ๆ สายเที่ยวกับที่นี่เลย "ชนาคาเฟ่" จดลิสไว้ได้เลยจ้า เพราะที่นี่บรรยากาศร่มรื่นสบายสุด ๆ ขอบอกเลยว่าวันหยุดของคุณจะไม่ธรรมดาแน่นอน มานั่งชิลล์ ๆ จิบกาแฟสักแก้ว ดื่มด่ำกับธรรมชาติมุมสวนของที่ร้านกันได้เล้ยยยย จะบรรยากาศดีแค่ไหนห้ามพลาดเลยจ้า 

"ชนาคาเฟ่" เป็นร้านคาเฟ่เล็ก ๆ แต่บรรยากาศเต็มร้อยเลยละ แถมที่นี่เขายังขึ้นชื่อเรื่องของกาแฟอีกด้วย คอกาแฟต้องมาลองแล้วละจ้า ไม่รอช้าน้องอุ๋งขอเข้าไปข้างในกันเลย

ที่นี่ตกแต่งร้านด้วยสไตล์ลอฟท์ ดูเรียบหรูสบายตาสุด ๆ มีบริการทั้งอาหาร เค้ก และเครื่องดื่ม เรียกได้ว่ามาครบจบที่เดียวจริง ๆ

ที่นี่เขามีที่นั่งหลายโซน ตกแต่งร้านได้ชิค ๆ คูล ๆ แถมมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก

หรือจะเป็นมุมห้องนี้ก็ได้นะ จะมาเป็นคู่ หรือเป็นกลุ่มก็คุยกันเพลินแน่นอนจ้า 

ใครชอบมุมไหนก็จัดไปเลย

น้องอุ๋งเริ่มหิวขอประเดิมน้ำเย็น ๆ สักแก้ว จัดไปกับ "ชาเขียวถั่วแดงปั่น" หวาน หอม ละมุน อร่อยมาก มีถั่วแดงทานคู่กับชาเขียวปั่นลงตัวสุด ๆ

ของคาวที่นี่ก็มีบริการนะจ๊ะ มาแล้วต้องลองเลยกับเมนู "ผัดไทยชนา" อร่อยกลมกล่อมสุด ๆ ห้ามพลาด!! เลยนะขอบอก ๆ 

ก็ผัดไทยอย่างเดียวมันยังไม่อิ่มเลยยย ขอจัดอีกสักอย่างกับ "หอยแมลงภู่อบชีส" หน้าตาน่ากินมากกกกก  หอยตัวใหญ่เนื้อแน่น ๆ มีชีสกับไข่กุ้งทานคู่กันฟินสุด ๆ 

อ่ะ ๆ กินของคาวเสร็จแล้ว ก็ต้องตบท้ายด้วยของหวานกันซะหน่อย น้องอุ๋งเห็นสีสวยเลยสั่งเค้กมาเลย 1 ชิ้น เบา ๆ จ้า แฮร่ ๆ อย่างว่าอะนะสายกินอย่างเราต้องไปให้สุดจ้า

ที่นี่เขาตกแต่งเน้นใช้กระจกใสเพื่อให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามา มึมุมถ่ายรูปสวย แสงดี ๆ ต้องไม่พลาดแล้วนะ วันหยุดมานั่งชิลล์ ๆ กับบรรยากาศสุดชิคท่ามกลางธรรมชาติกันหน่อย แถมมีบริการทั้งอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม ถือว่ามาครบจบที่เดียวจริง ๆ จะมาเป็นคู่ หรือเป็นกลุ่มก็เหมาะสุด ๆ ใครโสดก็มานั่งชิลล์ ๆ ได้จ้า มุมถ่ายรูปเยอะมาก รับรองมีรูปสวย ๆ กลับไปแน่นอน

บรรยากาศข้างนอกก็ดีไม่แพ้กันนะ มาช่วงเย็นอากาศกำลังดีเลย มีมุมสวย ๆ ให้ได้นั่งชิลล์ ๆ กันอีกด้วย

แถมตอนนี้ทางร้านก็มีโปรโมชั่นอีกด้วยนะ เพียงแค่เช็คอิน ลดไปเลยจ้า 10-15 % โปรดี ๆ แบบนี้พลาดไม่ได้แล้วนะ วันหยุดแบบนี้ให้ "ชนาคาเฟ่" เป็นอีกหนึ่งลิสเลย คาเฟ่เปิดใหม่บรรยาศดี อาหารอร่อย แถมโปรโมชั่นคุ้มสุด ๆ สายเที่ยว สายกิน โดนใจแน่นอนพลาดไม่ได้แล้วนะจ๊ะพี่จ๋า สามารถโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  093-731-1322 

เปิดบริการทุกวันเวลา 10.30 - 20.30 น.

พิกัด : ถนนสามสิบเมตร ท่าสะอ้าน-นวมิทร์(ใกล้ รร.ดาวนายร้อย) ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง