หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

จะนะ | เมนูใหม่สุดฟิน "เครปโคตรวิป" เครื่องแน่น หวานนุ่ม ละมุนลิ้น
4 มิถุนายน 2563 | 14,390

ใครชื่นชอบทานของหวาน น้องอุ๋งขอบอกเลยว่ารีวิวนี้ต้องโดนใจสายหวานกันแน่นอน เพราะวันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะมารีวิวของหวานที่โคตรเยอะ ใหญ่ แน่นมาก ต้องบอกเลยนะว่าครั้งนี้น้องอุ๋งได้เดินทางไปอำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ไปตามหาร้านที่เขาบอกกันว่าเด็ด เยอะ แถมโดนใจใครหลายคนเลยละ สายกินแบบน้องอุ๋งจะพลาดได้ไงใช่ไหมล่ะ ต้องไปตามรีวิวกันซะหน่อย กับร้านนี้เลย "เครปไส้แตก" แค่ชื่อก็รู้เลยว่าจะเยอะมากแค่ไหน มาพร้อมกับเมนูใหม่สุดฮิตอย่าง "เครปโคตรวิป" แค่ได้ยินชื่อก็วิบวับสุด ๆ แล้วละจ้า อย่างที่บอกไปว่าใครสายหวาน สายวิปครีมต้องไม่พลาดแล้วนะ งานนี้รับรองฟินสมใจสุด ๆ ไปเลย จะเด็ด ใหญ่ เยอะขนาดไหน เตรียมท้องของคุณไว้ให้ดีนะจ๊ะ รับรองมียั่วแน่นอนจ๊ะพวกเธอ

นี่แหละจ้าร้านที่น้องอุ๋งตามหากันกับร้าน "เครปไส้แตก" ไปถึงร้านก็มีลูกค้ารอต่อคิวกันเยอะมาก ไม่รอช้าขอสั่งเมนูใหม่อย่าง "เครปโคตรวิป" กันเลยดีกว่า (อยากเห็นแล้วว่าจะวิปแค่ไหน แฮร่ ๆ)

ที่ร้านเขามีเครปแบบธรรมดาขายด้วยนะ มีแป้งหลายแบบ หลายไส้ แถมราคาก็ถูกม๊ากกกก น้องอุ๋งขอประเดิมกับ "เครปโคตรวิป" แป้งชาโคลก่อนเลยแล้วกัน

แป้งสุกกรอบได้ที่ก็พับเอามาตั้งไว้ข้างนอกสักพัก ตอนแรกน้องอุ๋งเข้าใจว่าวิปครีมต้องใส่ไปเลย แต่เจ้าของร้านบอกกับเราว่าต้องใส่ข้างนอกนะจ๊ะ ไม่งั้นละลายหมดนั่นเอง

นี่แหละจ้าใครสายวิป บอกเลยว่ามากินแล้ววิบวับแน่นอนจ๊ะพี่จ๋า แถมวิปครีมที่นี่เขาทำเองด้วยนะ บีบใส่จุก ๆ ไปเลย

อันแรกขอสั่งเป็นช็อกโกแลตบราวนี่ ใส่เยอะมากกกกก บราวนี่ชิ้นใหญ่ โรยด้วยเกร็ดช็อกโกแลต เพิ่มความฟินระดับสุดราดด้วยช็อกโกแลตยั่ว ๆ ไปอีกจ้า 

 อันแรกก็วิบวับมากจริง ๆ เลย

 ให้ดูเลยว่าแน่นมากแค่ไหน ทานคู่กับแป้งกรอบ ๆ กับวิปครีมหวานนุ่ม ละมุนลิ้น อร่อยสุด ๆ

หรือจะเอาแบบหวานให้สุดก็ต้องอันนี้เลย เมนูนี้รับรองว่าโดนใจเด็ก ๆ แน่นอน สีสันสวยงามน่าทานสุด ๆ ใส่มาชเมลโล่ เนื้อสตอเบอรี่ลูกใหญ่เต็มคำ เพิ่มความอร่อยราดด้วยสตอเบอรี่จุก ๆ ไปอีก

อันนี้น้องอุ๋งขอลองเป็นแป้งวานิลากันหน่อย วิปครีมจุก ๆ เลยจ๊ะพวกเธอ

นี่เลยจ้าเมนูนี้โดนใจทั้งผู้ใหญ่ และเด็กแน่นอน (น้ำหนักเป็นเพียงแค่ตัวเลขนะทุกคนนน) ฝอยทองยั่ว ๆ 

ความหวานของวิปครีม ตัดเปรี้ยวหน่อย ๆ ด้วยมะม่วง ราดด้วยช็อกโกแลต ฟินมากจ๊ะพี่จ๋า โดนใจสุด ๆ ไปเล้ยยยย

ยั่ว ๆ กันไหมล่ะทุกคนนนนน คือเยอะ ใหญ่ แน่นมาก มีหลากหลายหน้าสามารถเลือกได้เลย "เครปโคตรวิป" 3 ไส้ 49 บาทเท่านั้น!!!  ไส้ต่อไปเพิ่ม 5 บาทจ้าา

หรือจะเป็นเครปแบบธรรมดาก็มีนะพวกเธอ แบบธรรมดา 3 ไส้ 29 บาท หรือจะใส่แบบจุก ๆ แบบไส้แตกจัดไปจ้า 10 ไส้ 49 บาทเท่านั้น คุณพระเยอะมากกกกกกก

สรุปเลยนะพวกเธอว่าสายหวานต้องมาโดนแล้วล่ะ กับ"เครปโคตรวิป" รับรองเลยว่าถ้าได้กินแล้ววิบวับแน่นอนจ๊ะ วิปครีมหวานนุ่ม ละมุนลิ้นมาก แถมแป้งเครปบางกรอบ ทานคู่กันคือบอกได้คำเดียวว่า ฟินนนนนนนนน แถมราคาก็ถูกมากโดนใจทั้งเด็ก และผู้ใหญ่แน่นอน ขอบอกเลยว่าเป็นเจ้าแรกในจะนะเลยนะ กับเครปโคตรวิป ใครอยากจะมาลองความฟินแบบน้องอุ๋งขอบอกเลยว่าห้ามพลาด (ของเขาหมดเร็วรีบ ๆ มากันนะจ๊ะ) เครปโคตรวิป ไส้แน่น ฟินสุด ๆ กินแล้ววิบวับแน่นอนจ๊ะพี่จ๋า

ขายทุกวันเวลา 10.00 - 20.00 น. (บางวันอาจจะหมดก่อนนะจ๊ะ)

พิกัด :  ต.บ้านนา อ.จะนะ จ.สงขลา (4 แยกจะนะ ตรงข้ามกับตลาด ติดกับบริษัทศรีสวัสดิ์ ป้ายร้านชานมไข่มุกตักเอง DOVE CHA)

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง