หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ไส้เยิ้มสุดฟิน หอมกลิ่นเตาถ่าน "ปังมาก" ย่าน ม.อ. หาดใหญ่
29 พฤษภาคม 2563 | 8,762

บรรยากาศฝน ๆ ช่วงนี้ต้องหาอะไรร้อน ๆ มากินกันดีกว่า หาดใหญ่โฟกัสมีร้านมาแนะนำสายกินกันอีกแล้ว!!! ร้านนี้ต้องบอกเลยว่าน้องอุ๋งบังเอิญไปเจอ เป็นอีกหนึ่งร้านเด็ดย่านทุ่งรี ม.อ. หาดใหญ่ กับร้านขายขนมปังปิ้ง ซึ่งน้องอุ๋งขับรถผ่านหลายรอบมากกก เห็นคนรอคิวซื้อกันเยอะ สายกินอย่างน้องอุ๋งก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปลองกันสักหน่อย กับร้านนี่เลย "ปังมาก" ขนมปังปิ้งเตาถ่าน แค่ได้กลิ่นก็ทำให้ชวนหิวแล้ว ยิ่งฝน ๆ แบบนี้ ได้ทานอะไรร้อน ๆ โอ้ยยยยยยมันฟินมากจ๊ะพี่จ๋า จะเด็ด และอร่อยแค่ไหนรีวิวห้ามพลาดนะจ๊ะ

นี่เลยจ้าร้าน "ปังมาก" เป็นร้านเล็ก ๆ ขายอยู่ริมถนนเส้นทุ่งรี ม.อ. นี่เอง

ขนมปังชิ้นพอดีคำ มีแป้งชาโคลด้วยนะ ทาเนยหน่อย ๆ แค่เห็นก็น้ำลายไหลแล้วละทุกคน เนยกลิ่นหอมมากกกก

ขนมปังปิ้งจะให้อร่อย ต้องกินแบบปิ้งบนเตาถ่านนี่แหละทุกคน มันจะได้กลิ่มหอม ๆ ของการปิ้งหน่อย ๆ กรอบนอก นุ่มใน ยิ่งฝนตก ๆ ได้ขนมปังปิ้งสักชิ้นคงฟินน่าดูเลยว่าไหม ?

อ่ะๆ ความเด็ดของร้านนี่ยกให้เรื่องไส้นี่แหละจ้า อย่างช็อคโกแลตของบอกว่าเด็ดนะจ๊ะ เข้มข้นถึงใจมาก ๆ แต่น่าเสียดายสุด ๆ ที่น้องอุ๋งไปไม่ทันไส้สังขยา (ขายดีมาก มาช้าหมดอดนะจ๊ะ) ไส้อร่อยเด็ดแบบนี้ที่ร้านเขาทำเองนะ ไม่เหมือนใครแน่นอน

ไส้คือใส่ให้เยอะมากกกก ไส้เยิ้ม ๆ ไปเลย

เพื่อน ๆ ดูเลยว่าไส้เยอะขนาดไหน แถมราคาน่ารักมาก ๆ ชิ้นละ 10 บาทเท่านั้น ซื้อ 3 ชิ้น 25 บาทไปอีกจ้าาา และขอบอกว่าทุกไส้อร่อยหมด ไม่ว่าจะปังเนยนม ปังสตอเบอรี่ ขายดีสุดต้องยกให้ปังโกโก้ และปังสังขยาเขาเลยละ

ปังปิ้งเตาถ่าน ไส้เยิ้ม หวาน มัน ต้องมาลองแล้วนะกับ "ปังมาก" ราคาถูก อิ่ม คุ้มราคาสุด ๆ ใครสายแป้งต้องไม่พลาดแล้วนะจ๊ะ ยิ่งฝน ๆ ต้องจัดเล้ยยย 

สามารถติดตามได้ทางเพจของร้านได้เลยนะ Facebook : ปังมาก pang-mak อร่อย เด็ด น้องอุ๋งคอนเฟิร์มจ๊ะพี่จ๋า

เปิดขายทุกวัน จันทร์-เสาร์ 18.00 - 22.00 น. อาทิตย์ 17.00 - 22.00 น.

พิกัด ปากซอยทุ่งรี 1/1 ถนนทุ่งรี ใกล้หอพักชัยคณา หาดใหญ่


 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง