หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

ของกินหาดใหญ่

หาดใหญ่ | ขนมปังปิ้งเจ้าเด็ด ไส้แน่น หอมเนยสุดฟิน "ปังปิ้งมหานคร"
23 พฤษภาคม 2563 | 26,406

สาวกคนชอบแป้งต้องรีบจดลิสร้านเด็ดอย่างขนมปังปิ้งไว้แล้วนะ ใครชื่นชอบทานขนมปังปิ้งแบบไส้แน่น ๆ กรอบนอก นุ่มใน ต้องฟังทางนี้แล้วจ้าา...เพราะวันนี้หาดใหญ่โฟกัสจะพาเพื่อน ๆ สายกินไปบุกชิมขนมปังปิ้งที่เขาบอกว่าเด็ดอย่างแรง แถมราคาไม่แพงด้วยนะ กับที่นี่เลย "ขนมปังปิ้งมหานคร" ขนมปังว่าเด็ดแล้ว พ่อค้าก็งานดีไม่แพ้กันจ้า จะอร่อยแค่ไหนต้องตามรีวิวฉบับนี้แล้วนะจ๊ะ

นี่เลยร้าน "ขนมปังปิ้งมหานคร" ที่น้องอุ๋งคอนเฟิร์มว่าอร่อยมั๊กกกก ปังปิ้งเนยสด 3 สไตล์ สูตรเด็ดเยาวราช เจ้าเก่าเลยนะจ๊ะ 

มีให้เลือกด้วยกันถึง 3 แบบ ทั้งปังเสียบไม้ ปังไส้ทะลัก และปังฮันนี่โทส ราคาก็ถูกมากเริ่มต้นที่ 15 บาทเท่านั้น

ขนมปังว่าเด็ดแล้ว พ่อค้าก็งานดีไม่แพ้กันนะจ๊ะเพื่อน ๆ แถมมีลีลาการขายด้วยไลฟ์สดไปขายไป (ติดตามได้ทางเพจปังปิ้ง. มหานคร.) ได้เล้ยยย ไม่รอช้าน้องอุ๋งขอสั่งก่อนเลย (กลิ่นหอมชวนหิวมากกกก) 

 จัดไปจุก ๆ กับฮันนี่โทส ขนมปังแผ่นใหญ่มากกกก ปิ้งแบบกรอบนอก นุ่มใน พอดี

 ใส่ไปเลยจ้ากล้วยหอมเน้น ๆ ที่ร้านใส่ให้เยอะมากขอบอก

ราดด้วยช็อคโกแลต และนมข้น แบบฟิน ๆ 

ราคาเพียง 25 บาทเท่านั้น (คุณพระถูกมากกก) แผ่นใหญ่ เครื่องแน่นจัดเต็มไปอีก

ขนมปังปิ้งแบบกรอบนอกนุ่มใน ทานคู่กับกล้วยหอมชิ้นใหญ่เต็มคำ ราดด้วยช็อคโกแลต และนมข้น บอกได้คำเดียวว่าฟินนนนน อร่อยมาก ที่สำคัญคือที่ร้านให้เยอะจริง ๆ (เจ้าของร้านเขาใจดีนะขอบอก ๆ)

เพื่อน ๆ สายกินก็รู้กันอยู่ว่าคนชอบกินอย่างน้องอุ๋งคงไม่สั่งแผ่นเดียวแน่ ๆ แฮร่ ๆ ถูกแล้วจ้าจัดไปแผ่นที่ 2 ขอลองแบบปังเสียบไม้ดูบ้าง จัดไปกับปังเสียบไม้สังขยาใบเตย

มาแล้วววว...น่ากินมากทุกคน สังขยาราดแบบเยิ้ม ๆ ฟินสุด ๆ ความกรอบของขนมปังทานคู่กับสังขยาอร่อยแบบลงตัวมาก ๆ (อันนี้เป็นปังเสียบไม้นะแต่ไม้หมดจ้าที่ร้านขายดีเกิน แฮร่ ๆ ) ราคาเพียง 15 บาทเท่านั้น อร่อยแถมถูกด้วย ร้านนี้คือดีมากต้องมาลองจริง ๆ นะ

ใครที่กำลังมองหาของทานเล่นอร่อย ๆ น้องอุ๋งแนะนำกับร้านขนมปังปิ้งมหานครเลย ไส้แน่นเต็มคำ อร่อบแบบกรอบนอก นุ่มใน แถมราคาถูกมากกกก มีให้เลือกหลากหลายไส้ และที่สำคัญทางร้านใส่ใจการทำทุกขั้นตอนเลยนะจ๊ะ แถมพิเศษสุด ๆ เพราะตอนนี้ทางร้านมีโปรสุดพิเศษซื้อ 4 ชิ้น แถมไปอีก 1 ชิ้น โปรดี ๆ แบบนี้มีไปจนถึงสิ้นปีเลยนะเพื่อน ๆ แบบนี้ไม่ควรพลาดแล้ว ใครอยากกินแต่ไม่อยากออกจากบ้านก็สั่งมาทานได้นะที่ร้านเขามีบริการส่งบริเวณใกล้ ๆ นะจ๊ะ หรือสามารถโทรสอบถามได้ที่ 099-414-1817 หรือติดตามได้ทางเพจปังปิ้ง มหานคร ได้เล้ยยยย

ความอร่อยดี ๆ แบบนี้สายกินอย่างเราต้องไม่พลาดแล้วนะ "ปังปิ้งมหานคร" จัดไปเลยจ๊ะพี่จ๋า

ขายทุกวันตั้งแต่เวลา 13.00 - 22.30 น.

พิกัด : อยู่แถวช่างกลภาคใต้ตรงข้าม Big C ถนนพลพิชัย หาดใหญ่

เรื่องที่เกี่ยวข้อง