หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | สอฟีหย๊ะ & ไรมี แหล่งรวมอาหารทะเลสดใหม่ ราคาถูก เจ้าใหญ่ในตลาดรัถการ
16 พฤษภาคม 2563 | 15,739

สำหรับใครที่ชื่นชอบทานอาหารทะเลเป็นชีวิตจิตใจ วันนี้หาดใหญ่โฟกัสมีร้านมาแนะนำ บอกเลยว่าสดเหมือนยกทะเลมาไว้ตรงหน้า “สอฟีหย๊ะ & ไรมี” แหล่งรวมอาหารทะเลเจ้าใหญ่ในตลาดสดรัถการ ไม่ว่าจะเป็น ปลาหมึกไข่ ปลาหมึกเนื้อ กุ้งแม่น้ำ กุ้งขาว ปลานวลจันทร์ หอย ปลากระพง บอกเลยว่ารับสด ๆ จากทะเล แถมราคาไม่แพงอีกด้วยนะ มีหลากหลายไซส์ให้เลือก ตั้งแต่ไซส์เล็กจนถึงไซส์มาก ๆ แถมมีบริการขอดเกล็ดปลา แล่ปลา แกะเปลือกกุ้ง ลอกหนังปลาหมึก แบบฟรี ๆ ไปเลยจ้า หากเพื่อน ๆ สั่ง 5 กิโลขึ้นไป มีบริการส่งฟรีในหาดใหญ่ด้วยนะ หรือหากต้องการแบบเยอะมาก ๆ เช่นจัดงานสังสรรค์ นำไปใช้ในร้านอาหารต่าง ๆ สามารถสั่งล่วงหน้า 1-2 วันได้เลยนะจ๊ะ แอบกระซิบบอกนิดนึงน้าา ใครไปซื้อช่วงหัวรุ่งหน่อยก็จะได้ราคาที่ถูกกว่าไปอีกจ้า

ตลาดสดรัถการนับว่าเป็นตลาดสดที่มีของขายหลากหลาย ตลอดเส้นถนนรัถการเต็มไปด้วย ผักผลไม้ อาหารแห้ง อาหารสด มีผู้คนจับจ่ายใช้สอยเป็นจำนวนมาก และหนึ่งในนั้นก็คือร้าน สอฟีหย๊ะ & ไรมี แหล่งรวมอาหารทะเลสดเจ้าใหญ่

มีทั้งกุ้ง หมึก ปลา หอย รับประกันความสดใหม่ทุกวัน อย่างปลาหมึกที่เราเห็นกัน บอกเลยว่าราคาถูกและสดมาก มีบริการลอกหนังปลาหมึกให้ด้วยนะ

และยังมีปลากระพง ตั้งแต่ไซส์เล็กจนถึงไซส์ใหญ่มาก 

ราคาน่ารัก สามารถจับต้องได้ ซึ่งต้องบอกเลยว่ารับสด ๆ จากบ่อ ไม่ผ่านแพนะจ๊ะ แถมมีบริการทำให้ฟรีด้วย ไม่ว่าจะขอดเกล็ด แล่เนื้อ เรียกว่าซื้อกลับไปปุ๊บ พร้อมทำอาหารได้เลยจ้า 

กุ้งแม่น้ำตัวโต ๆ เปลือกแข็ง ไม่นิ่มไม่เละ บอกเลยว่าสดมากกก (หนูแว่นเอามาต้มยำคือดีสุด ๆ)

เห็นความสดของน้องปลาหมึกไหม? ตาใสมาก เนื้อแน่น มีหลายไซส์ให้เลือกด้วยนะ ราคาขึ้นอยู่ไซส์ของปลาหมึกด้วยจ้า ทางร้านมีทั้งปลาหมึกเนื้อ ปลาหมึกไข่-ไข่ปลาหมึก

ไรมี ปลากระพงเจ้าแรกและใหญ่ที่สุดในหาดใหญ่

ปลานวลจันทร์สด ๆ ตัวโตมากกก 

ราคาอาหารทะเลจะขึ้นอยู่กับแต่ละขนาด ราคาก็จะแตกต่างออกไป อย่างกุ้งขาว ไซส์ประมานนี้กิโลละ 160 บาท ทางร้านมีบริการแกะเปลือกให้ฟรีด้วยนะจ๊ะ 

สอฟีหย๊ะ & ไรมี แหล่งรวมอาหารทะเลสด ปลีก-ส่ง ให้ราคาถูก สั่ง 5 กิโลขึ้นไปส่งฟรีในหาดใหญ่ หากเพื่อน ๆ ต้องการเป็นจำนวนมาก ๆ สามารถโทรสั่งล่วงหน้าได้เลย และมีบริการส่งทั่วไทย (นอกจังหวัดคิดค่าส่งตามจริง) สุดพิเศษจากทางร้าน กดไลค์กดแชร์ โพสต์หน้าเพจ ซื้อ 2 กิโลขึ้นไป รับส่วนลดจากทางร้านไปเลยจ้า 

เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 03.00-11.00 น.

พิกัด : ตลาดสดรัถการ สอฟีหย๊ะ & ไรมี 

โทร : 099 405 7906 

 

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง