หางานหาดใหญ่ หาดใหญ่ ชัดทุกเรื่องเมืองหาดใหญ่ สงขลา อับเดตข่าวหาดใหญ่ Hatyaifocus สาวสวยหาดใหญ่ หนุ่มหล่อหาดใหญ่

รีวิว

หาดใหญ่ | “สมาร์ท ดีคอร์” ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ทุกประเภท ไม้ดีมีคุณภาพ นำเข้าจากจีนเจ้าแรกในหาดใหญ่
13 พฤษภาคม 2563 | 7,852

สวัสดีจ้าเพื่อน ๆ ทุกคน วันนี้หนูแว่นขอเอาใจคนรักในการตกแต่งบ้านกันหน่อยนะจ๊ะ การตกแต่งบ้านสมัยนี้มีหลากหลายรูปแบบ จะให้น่าอยู่ก็ขึ้นอยู่กับการตกแต่งของเรานั่นเอง การได้เลือกเฟอร์นิเจอร์สวย ๆ ถือว่าเป็นความสุขอีกหนึ่งอย่างเลยล่ะ “สมาร์ท ดีคอร์” ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ทุกประเภท อยากได้เฟอร์นิเจอร์แบบไหนทางร้านจัดให้ได้หมดเลยน้าา ที่ร้านรับทำตามพรีออเดอร์เท่านั้น โดยใช้ไม้นำเข้าจากประเทศจีนเจ้าแรกและเจ้าเดียวในหาดใหญ่อย่าง “ไม้เมลามีน” ไม้ดีมีคุณภาพ กันน้ำ เชื้อรา มีน้ำหนักเบากว่าไม้อัดทั่วไป และที่สำคัญใช้นานแค่ไหนรูปทรงไม้ก็ยังคงสวยเหมือนเดิม หากเพื่อน ๆ คนไหนไม่มั่นใจ  ทางร้านมีตัวอย่างไม้ให้กลับไปทดลองด้วยนะ นอกจากรับผลิตเฟอร์นิเจอร์แล้ว ทางร้านยังรับออกแบบตกแต่งบ้าน ออฟฟิศ ร้านค้าต่าง ๆ ด้วย แถมประเมินหน้างานฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เลยจ้า

บรรยากาศหน้าร้าน สังเกตได้ง่าย ๆ ลงจากสะพานสัจจกุล หาดใหญ่ปุ๊บ ร้านอยู่ซ้ายมือ ป้ายโต ๆ แบบนี้ 

เข้าไปภายในร้านก็จะเห็นได้ว่ามีเฟอร์นิเจอร์ไม่มากนัก เพราะทางร้านจัดทำตามพรีออเดอร์เท่านั้น หรือเพื่อน ๆ สามารถนำแบบมาให้ที่ร้านดูได้นะ เพื่อให้ทางร้านประเมินราคาในการจัดทำสินค้า อยากได้แบบไหนแจ้งได้เลย ราคาไม่แพง รับรองงานดี สินค้ามีคุณภาพ 

เฟอร์นิเจอร์ทุกตัวของทางร้านจะจัดทำด้วย ไม้เมลามีน นะจ๊ะ ไม้นำเขาจากประเทศจีน เจ้าแรกและเจ้าเดียวในหาดใหญ่ด้วยจ้า

ทางร้านมีจำหน่าย ไม้เมลามีน ทั้งปลีก-ส่ง เลยจ้า มีขนาดและสีให้เลือกด้วย  

ขนาดของไม้เมลามีนจะมี 2 ขนาดด้วยกัน 7 และ 17 มิลลิเมตร มีทั้งหมด 4 สีให้เลือก แต่ละสีสวยแตกต่างกันออกไป ชอบแบบไหนเลือกได้เลยนะ 

และยังมีสินค้าตัวอื่น ๆ อย่างกระเบื้องยาง pvc floor (มียางในตัว) สะดวกใช้งานง่าย สามารถซื้อไปติดเองได้ แถมราคายังไม่แพงอีกด้วย 

 

บอกเลยว่างานดี งานสวยละเอียดมาก ๆ เห็นปุ๊บก็ชอบเลย และตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นสุดพิเศษด้วยนะ ซื้อสินค้าภายในร้าน ลด 10 % ถึงกรกฏาคม 63 นี้เท่านั้น (สวยขนาดนี้ต้องจัดสักชุดแล้วค๊า)

 เมื่อสั่งออเดอร์แล้ว ทางร้านจะผลิตกันที่ร้านเลยจ้า ลูกค้าสามารถเข้ามาเช็คหรือดูสินค้าได้เรื่อย ๆ นะจ๊ะ

เรียกว่าครบหมดจบในทีเดียวมีทั้งเฟอร์นิเจอร์ทุกประเภท ไม้เมลามีนนำเข้า ผลิตป้ายต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นป้ายไวนิล ป้ายไฟ และอื่น ๆ อีกมากมาย สั่งของที่นี่ส่งฟรีกันเลย (ในหาดใหญ่) ต่างจังหวัดคิดค่าส่งตามจริงนะจ๊ะ และทางร้านแอบกระซิบมาว่าหากลูกค้าท่านไหนกดไลด์เพจ หาดใหญ่โฟกัสและ สมาร์ท ดีคอร์ รับส่วนลดไปเลย 15% งานคุณภาพดี แถมลดเยอะขนาดนี้ ไม่จัดไม่ได้แล้วน้าา

เปิดตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. หยุดวันเสาร์  

พิกัด : บริษัท สมาร์ทดีคอร์ จำกัด ลงจากสะพานสัจจกุล ร้านอยู่ซ้ายมือ 

เพจ : Smart Decor

โทร : 095 442 7925 

 

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง